Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 2:05 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องการเป็นใบลองรวมร่างครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องการเป็นใบลองรวมร่างครับ

โพสต์โดย Light Demon เมื่อ พุธ มี.ค. 02, 2011 12:47 pm

1. เมื่อประกาศรวมร่างกันเมื่อรวมร่างเสร็จ sealทั้ง2ใบนั้นมือเป็นใบเดียวกันรึเปล่า
2. ABility ใบรองที่ส่งผลให้เกิดกับซิวฝ่ายตรงข้าม 1 ตัว ท่า ติด Back to Origin ให้กับใบหลักของABliyy ใบรองที่ส่งผลให้กับseal ฝ่ายตรงข้าม ABilityนั้นจะถูกยกเลิกไหมครับ
3. เช่นเราร่าย Evil ธาตุ มืด เข้าสนาม ABIlity ของ Lecherous, the Lust Watcher เข้าสนาม มา แล้ว สั่ง evil ธาตุมืดตัวนั้น รวมร่างกับLecherous, the Lust Watcher แล้วใบหลัก จะโดน Tales of the Abyss ได้ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Light Demon
0
 
โพสต์: 2267
Cash on hand: 550.00
ที่อยู่: กรุงเทพ

Re: ถามเรื่องการเป็นใบลองรวมร่างครับ

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พุธ มี.ค. 02, 2011 2:30 pm

1. ใบเดียวกันครับ
2. ได้ครับ
3. ไม่โดนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน