Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 2:05 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Dancing

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Dancing

โพสต์โดย Magacross เมื่อ เสาร์ ก.พ. 26, 2011 10:05 pm

1.ลงเดวิดน้ำเข้ามาในสนามเรียกแซนดร้า exo1 ลงมาที่ At line แล้วจะสามารถ Dancing ได้รึเปล่าครับ
2.แซนดร้า exo1 Dancing เรียก แซนดร้า exo3 ลงมาที่ At line แล้วจะให้ แซนดร้า exo3 Dancing ได้รึเปล่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Magacross
0
 
โพสต์: 351
Cash on hand: 310.00

Re: Dancing

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 27, 2011 10:28 am

1. ไม่ได้ครับ

2. ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Dancing

โพสต์โดย ~LoVe_YoU_oNly~ เมื่อ เสาร์ มี.ค. 05, 2011 3:25 pm

BOC Team03 เขียน:1. ไม่ได้ครับ

2. ไม่ได้ครับ


ทำไมไม่ได้อ่ะครับ เพราะ ผมเล่นอ่ะนะ ก้อมีคนบอกว่าได้อ่ะครับ
เพราะเหมือนว่านำเข้ามายังไม่ได้กำหนดไลน์ นี่ครับ
ถ้างั้น รูปภาพรูปภาพ
ที่นำเดนเซอร์เข้ามา เดนเซอร์นั้นก้อเดนไม่ได้อ่ะดิครับ ::030::
~LoVe_YoU_oNly~
0
 
โพสต์: 385
Cash on hand: 50.00

Re: Dancing

โพสต์โดย Hmmm... เมื่อ เสาร์ มี.ค. 05, 2011 8:24 pm

สงสัยเหมือนทำไมไม่ได้อ่ะ =.=

ปกติการนำก้ได้นิ
Hmmm...
0
 
โพสต์: 1433
Cash on hand: 250.00

Re: Dancing

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 06, 2011 4:00 pm

การเข้ามาในสนามเฉยๆ โดยไม่ได้กำหนดให้อยู่ line ไหน ต้องกำหนด line โดยผู้เล่นอยู่แล้วครับ
จึงไม่สามารถกำหนดให้เปลี่ยนไปยัง line อื่น ให้เกิดการ dancing ได้ครับ

ที่ยกมาสองใบนั้น skill จะทำให้ลงมาที่ line ที่กำหนดอยู่แล้ว จึงไม่ถือว่าผู้เล่นกำหนด line ให้ seal นั้นใน subturn นี้
ทำให้สามารถกำหนดให้เปลี่ยนไปยัง line อื่น จึงเกิดการ dancing ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Dancing

โพสต์โดย ~LoVe_YoU_oNly~ เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 06, 2011 4:04 pm

BOC Team03 เขียน:การเข้ามาในสนามเฉยๆ โดยไม่ได้กำหนดให้อยู่ line ไหน ต้องกำหนด line โดยผู้เล่นอยู่แล้วครับ
จึงไม่สามารถกำหนดให้เปลี่ยนไปยัง line อื่น ให้เกิดการ dancing ได้ครับ

ที่ยกมาสองใบนั้น skill จะทำให้ลงมาที่ line ที่กำหนดอยู่แล้ว จึงไม่ถือว่าผู้เล่นกำหนด line ให้ seal นั้นใน subturn นี้
ทำให้สามารถกำหนดให้เปลี่ยนไปยัง line อื่น จึงเกิดการ dancing ได้ครับ

เข้าใจแล้วครับ อิอิ งงตั้งนาน ขอบคุนที่บอกครับ ::030::
~LoVe_YoU_oNly~
0
 
โพสต์: 385
Cash on hand: 50.00

Re: Dancing

โพสต์โดย Hmmm... เมื่อ จันทร์ มี.ค. 07, 2011 8:51 pm

เง้อ

อย่างงี้ Dancer น้ำก้ช้าไปเลยนะเนี่ย T^T

คงต้องใช้ Maraca ลากอย่างเดียวสินะ T^T
Hmmm...
0
 
โพสต์: 1433
Cash on hand: 250.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน