Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 2:10 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การ Growth ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การ Growth ครับ

โพสต์โดย [T]aetunder เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 17, 2011 11:00 pm

1. การ Growth Seal ที่จะทำการ Growth ต้องอยู่ Zone ไหนครับ มือ / กอง / สนาม
2. การ Growth ต้องประกาศตอนช่วงไหนครับ ตอนเข้าสู้ Sub โจมตี หรือ ใน Main Step
3. ถ้าการ Growth ต้องประกาศในสนามแล้วพวกที่มี Ability "เมื่อเข้ามาในสนาม" อยู่ใน Growth Box มันจะทำงานยังไงอะครับ เพราะ Seal ใบนี้มันอยู่ในสนามอยู่แล้ว
4. ประกาศ Growth ได้ Subturn ละกี่ครั้งครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
[T]aetunder
0
 
โพสต์: 2655
Cash on hand: 1,350.00

Re: การ Growth ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 18, 2011 6:08 pm

1. ในมือครับ

2. เมื่อร่าย seal ที่จะ growth เข้ามาในสนามครับ

4. กี่ครั้งก็ได้ครับ แต่ถ้าเป็นการ regenerate ทำได้แค่ subturn ละ 1 ครั้งครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การ Growth ครับ

โพสต์โดย [T]aetunder เมื่อ เสาร์ ก.พ. 19, 2011 9:09 pm

Angel of Holy Bag ยิง Skill ใส่ Seal ที่มี PS แปะอยู่

1. ถ้าส่งผล +At นี่หลุดใช่ไหมครับ
2. ถ้าไม่ได้ +At นี่ไม่หลุดใช่ไหมครับ
3. ถ้ามีทั้ง +At และมี Ability เสริมอีกเช่น Sword of Logos นี่จะหลุดไหมครับ

-----------------------------------------------------------------------------------

4. Continuos Ability ป้องกันได้รึปล่าวครับ หรือต้อง ยกเลิกอย่างเดียว
ภาพประจำตัวสมาชิก
[T]aetunder
0
 
โพสต์: 2655
Cash on hand: 1,350.00

Re: การ Growth ครับ

โพสต์โดย [T]aetunder เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 20, 2011 12:21 am

Mathias Blythe, the Dragonology Professor

Ability:
เมื่อ [Dragon] Growth สำเร็จ เจ้าของ [Dragon] นั้นสามารถนำ Seal เงื่อนไขการ Growth นั้น 1 ใบเข้ามาในสนามได้ (Ability นี้สามารถทำงานได้แม้ Seal เงื่อนไขนั้นอยู่ใน Remove Zone)

นำเข้ามาจาก Zone ไหนครับ

Dragonology Theory

Ability:
[Dragon] ฝ่ายเราสามารถทำการ Growth โดยใช้ Seal ในกองการ์ดเป็น Seal เงื่อนไขแทน Seal ในสนามได้ไม่เกิน 2 ใบ จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น (Seal ในกองการ์ดที่ใช้เป็น Seal เงื่อนไขนั้นต้องตรงตามเงื่อนไขการ Growth ด้วย)

Seal ที่ใช้เป็นเงื่อนไขต้องเอาออกจากเกมไหมครับ

Camilla, the Vampire Mistress

Ability:
เมื่อ N[Vampire] ในสนามฝ่ายเราถูกทำลาย เราสามารถจั่ว Mystic Card 1 ใบ (2 / Subturn และสนามเรา 2 [Up] Work 1)
เมื่อ Camilla, the Vampire Mistress เข้ามาในสนาม เราสามารถร่าย Mystic Card ประเภท [Tarot]: The Moon ที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 3 หรือ Seal N[Vampire] ที่มี Lv 1 1 ใบจากกองการ์ดของเรา

ต้องจ่าย Mp ค่าร่ายรึปล่าวครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
[T]aetunder
0
 
โพสต์: 2655
Cash on hand: 1,350.00

Re: การ Growth ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 20, 2011 10:59 am

[T]aetunder เขียน:Angel of Holy Bag ยิง Skill ใส่ Seal ที่มี PS แปะอยู่

1. ถ้าส่งผล +At นี่หลุดใช่ไหมครับ
2. ถ้าไม่ได้ +At นี่ไม่หลุดใช่ไหมครับ
3. ถ้ามีทั้ง +At และมี Ability เสริมอีกเช่น Sword of Logos นี่จะหลุดไหมครับ

-----------------------------------------------------------------------------------

4. Continuos Ability ป้องกันได้รึปล่าวครับ หรือต้อง ยกเลิกอย่างเดียว

1. หลุดครับ

2. ไม่หลุดครับ

3. หลุดครับ

4. ถ้าป้องกันก่อนการเกิดได้ ก็จะป้องกันได้ครับ

[T]aetunder เขียน:Mathias Blythe, the Dragonology Professor

Ability:
เมื่อ [Dragon] Growth สำเร็จ เจ้าของ [Dragon] นั้นสามารถนำ Seal เงื่อนไขการ Growth นั้น 1 ใบเข้ามาในสนามได้ (Ability นี้สามารถทำงานได้แม้ Seal เงื่อนไขนั้นอยู่ใน Remove Zone)

นำเข้ามาจาก Zone ไหนครับ

Dragonology Theory

Ability:
[Dragon] ฝ่ายเราสามารถทำการ Growth โดยใช้ Seal ในกองการ์ดเป็น Seal เงื่อนไขแทน Seal ในสนามได้ไม่เกิน 2 ใบ จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น (Seal ในกองการ์ดที่ใช้เป็น Seal เงื่อนไขนั้นต้องตรงตามเงื่อนไขการ Growth ด้วย)

Seal ที่ใช้เป็นเงื่อนไขต้องเอาออกจากเกมไหมครับ

Camilla, the Vampire Mistress

Ability:
เมื่อ N[Vampire] ในสนามฝ่ายเราถูกทำลาย เราสามารถจั่ว Mystic Card 1 ใบ (2 / Subturn และสนามเรา 2 [Up] Work 1)
เมื่อ Camilla, the Vampire Mistress เข้ามาในสนาม เราสามารถร่าย Mystic Card ประเภท [Tarot]: The Moon ที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 3 หรือ Seal N[Vampire] ที่มี Lv 1 1 ใบจากกองการ์ดของเรา

ต้องจ่าย Mp ค่าร่ายรึปล่าวครับ


จาก remove zone ครับ

ต้องนำออกครับ

ต้องจ่ายครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน

cron