Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 4:56 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามหลายเรื่องอ่ะครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามหลายเรื่องอ่ะครับ

โพสต์โดย chocolatetik เมื่อ อังคาร ก.พ. 01, 2011 6:24 am

อันแรกเลยผมอ่านจากกระทู้อื่นเเล้วงงๆ
1. สมมุติ ฝ่ายตรงข้ามร่าย Inquisition เลือกเป้า เป็น Sacred Area ฝ่ายเราร่าย chang the word ย้ายเป้า Inquisition มาที่ตัว chang the word เองได้มั้ยครับ เพื่อนเคยบอกว่าทำได้ แต่ผมว่าทำไม่ได้ คือtext มันเขียนอ่านแล้วงงๆ

2. อยากถามว่า ถ้าฝ่ายตรงข้าม นำ มืดจากไชน์เข้ามา แล้วเรานำ The Fallen of Babel Tower จากกองการ์ดลงไชน์ มืดตัวนั้น มันจะเข้ามาในสนามได้ใช่มั้ยครับ เพราะ มืดตัวนั้นจะเข้ามาในสนามก่อน ผลของ The Fallen of Babel Tower จึงนำลงไชน์แล้วค่อยเข้ามาในสนาม ผลCondition จึงจะเกิด
text เอามาแค่ส่วนเดียวนะครับ ตัดมาแค่ที่จะถาม

The Fallen of Babel Tower (H.X.lll)
ability
เมื่อการ์ดฝ่ายตรงข้ามเข้ามาในสนามจาก Shirne สามารถนำ [S] จากกองการ์ดเราไปยัง Shirne จากนั้น [S] ไม่สามารถออกจาก Shirne ได้ infinity turn (ที่ชื่อ [S] 1 / subturn
Condition: [S] อยู่ใน Shirne
ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถนำ [Dark] ที่มี LV 1 เข้ามาในสนามจากกองการ์ด หรือ Shirne ได้

text เอามาแค่ส่วนเดียวนะครับ ตัดมาแค่ที่จะถาม

3. Zalom’s Headman Commander โจมตีสำเร็จแต่ว่าตาย Ability ที่หา N[Headman] จะเกิดมั้ยครับ
4. Zalom’s Headman Commander แปะกระบองซาดินทำให้ mp-1 Ability จ่าย mp1 ทิ้ง Relic แล้ว+พลัง จะจ่ายฟรีมั้ย
5. ถ้ามี Crisis Claw ใบเดียวในมือ สั่ง Zalom’s Headman Commander โจมตีไป ใช้Ability ของมันทิ้ง Crisis Claw แล้วนำ Crisis Claw จากไชน์มาติดที่ ตัวมันเอง เมื่อโจมตีสำเร็จ Ability ของ Crisis Claw ที่นำขึ้นมือเกิดก่อน หรือ Ability หา N[Headman] เมื่อโจมตีสำเร็กเกิดก่อน (เลือกได้ หรือเกิดพร้อมกัน รึป่าครับ คือกะว่าจะเอาขึ้นมือแล้วดิสอีกทีเพื่อหาหา N[Headman] มันจะทำได้มั้ย อันไหนเกิดก่อนหลัง ช่วยอธิบายทีคับ)

Zalom’s Headman Commander
Type: knight Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: rare
At: 7 Df: 5 Sp: 3 Element: fire
+[Fire] Big Hand At 9 Mp 2
+N[Headman] Crisis Claw At 10 Mp 3
+[Fire][Fire] Strong Hand At 11 Mp 3
Skill:
NULL
Ability:
ขณะ ที่ Zalom’s Headman Commander ต่อสู้ ผู้ควบคุมสามารถจ่าย Mp 1 และทิ้ง Mystic Card ประเภท [Relic] 1 ใบในมือ จากนั้น Zalom’s Headman Commander +At ตาม Mp ค่าร่ายของการ์ดนั้น 1 Turn
เมื่อ Zalom’s Headman Commander โจมตีสำเร็จ เราสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง N[Headman] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เรา แล้วนำขึ้นมือ จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: The Saint EX
Verno: 35


6. Lustful Viper Mara text ส่วนหนึ่งที่ว่า Mp ปกติ =2 mp อะไรครับ ค่าร่าย ค่าตี หรือทั้งหมด
7. แล้วปกติที่ว่าเนี่ย ถ้าเราเลือกให้ Pecca Libido,the Avatar of Lust อยู่ในท่า ทริปเปิ้ลคอมไบน์ มันจะจ่าย 4 ตีหรือ 2ตี เพราะถ้าคอมเนี่ยมันก็ไม่ใช่ท่าปกติสิ

Lustful Viper Mara
Type Evil Mp 1/1 Lv . 1 Element Dark Rarity:Common
At:4 Df:7 Sp:0
+[Evil] [Evil] Malicious Fume At 7(all) Mp 4
Skill
> Sacrifice [ s ]; นำ [Evil] ธาตุ [Earth] 1 ใบใน Shrine เราที่มี Lv . 3 ขึ้นมือ (Mp 3) (1/Game)
Ability
> Shade of [Earth]
> Pecca Libido,the Avatar of Lust ในสนามและมือเรา At+3 Df+2 Mp ปกติ =2 และ/หรืออยู่ในสภาพรวมร่างท่าใดก็ได้
> เมื่อ [ s ] ตก Shrine โดย [Evil] ธาตุ [Earth] ที่มี Lv . 3 นำ [ s ] เข้ามาในสนาม (2/Game)
> ตราบเท่าที่ [ s ] อยู่ในสนามหรือใน Shrine Leraje,The Torment Of War At+3 และ/หรือสูญเสีย
Ability "เมื่อเข้ามาในสนาม" (ผลจาก Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
lllus.Chainarong Watcharinkarn H.X.lll 088/108


8. Soprano Saxophone ตรงอบิลิตี้ที่ว่า "เมื่อ Seal นั้นใช้ Skill Seal นั้น At+1/Infinity turn" ถ้าเกิดใช้สกิลทุกเทิรน์ พอครบ 3 เทิรน์ มันตกไชน์ ผล + at 3 จะยังติดอยู่มั้ยครับ

Soprano Saxophone
Type Relic Mp 2 Interfere Pasted:PS Turn:3 Rarity:Common
Ability
> Shade of [Hymn of Exodus ll]
> ถ้า Seal ที่ [ s ] ติดคือ [Aria] ที่มี Lv . 3 Seal นั้น +At ตามจำนวน Seal ในสนามฝ่ายเรา
> ถ้า Seal ที่ [ s ] ติดคือ [Aria] และ/หรือ [Musician] Seal นั้น At+2 Df+2 และเมื่อ Seal นั้นใช้ Skill
Seal นั้น At+1/Infinity turn (1/Subturn)
> เมื่อ [ s ] ติดบน [Aria] และ/หรือ [Musician] สำเร็จจากการเข้ามาในสนาม Seal นั้นป้องกันการถูกทำลาย
จากการต่อสู้ 1 turn
lllus.Wathawijit H.X.lll 096/108
ภาพประจำตัวสมาชิก
chocolatetik
0
 
โพสต์: 344
Cash on hand: 50.00

Re: ถามหลายเรื่องอ่ะครับ

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พุธ ก.พ. 02, 2011 11:30 am

1. ได้ครับ
2. ใช่ครับ
3. เกิดครับ
4. ไม่ฟรีครับ
5 ได้ครับ
6. ครับ
7. จ่าย 2 ครับ
8. ติดอยุ่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามหลายเรื่องอ่ะครับ

โพสต์โดย chocolatetik เมื่อ พุธ ก.พ. 02, 2011 3:18 pm

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
chocolatetik
0
 
โพสต์: 344
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน