Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 4:43 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เกี่ยวกับEscalteaและNorth Newland Gun Guardian

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เกี่ยวกับEscalteaและNorth Newland Gun Guardian

โพสต์โดย wise eagle (^_^) เมื่อ เสาร์ ม.ค. 29, 2011 3:13 pm

ถ้า
รูปภาพ
เข้ามาในสนาม
เลือกอบิลลิตี้ทำงาน
นำ
รูปภาพ
จากกองไปยังไชน์
แล้วเด้งเข้ามา
ถามว่าเราจะเลือกให้อบิลของ North Newland Gun Guardian อันที่3ทำงาน
ให้Escaltea ได้รับ 1 charge และ At+1 ได้หรือไม่

ถามเพิ่มครับ
ถ้ามีอบิล charging แล้วถ้าโดนสูญเสียชาร์จจะหายไหมครับ
แล้วถ้าโดนยกเลิกอบิลล่ะ ชาร์จจะหายด้วยรึเปล่า(อันนี้รวมถึงชาร์จที่ได้จากfregvertด้วยนะครับ)

ถามเพิ่มครับ
รูปภาพ
สกิล ค่า X นี่รวมชาร์จค่าใช้สกิลด้วยรึเปล่าครับ(ค่าใช้ 2 charge)

ขอบคุณครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
wise eagle (^_^)
0
 
โพสต์: 1013
Cash on hand: 250.00

Re: เกี่ยวกับEscalteaและNorth Newland Gun Guardian

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ม.ค. 31, 2011 2:47 pm

ไม่ได้ครับ

ไม่หายครับ
หายครับ

ไม่รวมครับ เพราะจ่ายก่อนผลจะทำงานได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน