Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 4:52 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Sanctcarion, the Envoy of Grandecross

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Sanctcarion, the Envoy of Grandecross

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 28, 2011 7:07 am

Sanctcarion, the Envoy of Grandecross
Type: divine dragon Mp: 2 / 1 Lv: 1 Rarity: special
At: 6 Df: 7 Sp: 5 Element: light
+[Dragon] Grand Cross Spear At 10 Mp 3
NULL
Skill:
แสดง Grandecross, the Dragon of the Saint 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine ผู้ใช้ Skill แล้วนำเข้ามาในสนาม จากนั้น Seal นั้น At +2 Df +2 Mp -1 ถ้า Seal นั้นไม่ได้อยู่ในสภาพ Growth ให้ถือว่าอยู่ในสภาพ Growth Infinity Turn จากนั้นผู้ใช้ Skill นำ Sanctcarion, the Envoy of Grandecross ออกจากเกม เมื่อมี [Dragon] ใบอื่นในสนาม (Mp 2)

Ability:
ตราบเท่าที่ Sanctcarion, the Envoy of Grandecross อยู่ในสนามและ/หรือใน Shrine Grandecross, the Dragon of the Saint ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +2 Mp -1 และยกเลิก Curse ถ้า Seal นั้นไม่ได้อยู่ในสภาพ Growth ให้ถือว่าอยู่ในสภาพ Growth ด้วย (สนาม และ/หรือ Shrine เรา 2 [Up] Work 1)
Sanctcarion, the Envoy of Grandecross ยกเลิก Skill ของ [Dragon] และ Curse
Illustator: Paman
Version: Dragonology R.
Verno: 35

1.ในสนามมี Sanctcarion 1ใบ ในสนาม ประกาศใช้skillได้ไหมครับ
ต้องมีมังกรใบอื่นอีกไหม หรือมีแค่Sanctcarionเพียงใบเดียว ก็ประกาศใช้skillเรียกGrandecross ได้


Sun Wukong, the Monkey King
Type: divine knight Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: special
At: 8 Df: 8 Sp: 5 Element: light
+[Any Element] Monkey Magic At 10 Mp 3
+[S][S] Maximum Monkey At 8 (All) Mp 4
Skill:
นำ Seal ที่ชื่อ [S] 1 ใบในมือหรือจากกองการ์ดเรา เข้ามาในสนาม จากนั้น [S] At –2 / Infinity Turn (Inf) (Mp 2)
เลือกการ์ด 1 ใบในสนาม นำ [S] เข้ากองการ์ดจากสนาม; นำการ์ด 1ใบจากกองการ์ดเรา ที่มีชื่อเดียวกับการ์ดที่เลือก เข้ามาในสนาม เมื่อมี [Light] และ/หรือ [Divine] ใบอื่นที่ไม่ได้ชื่อ [S] ในสนาม และ [S] ไม่ได้รวมร่าง (Mp 3)
Ability:
»ขณะที่ [S] ต่อสู้ [S] At +2 ตามจำนวน Seal ใบอื่นในสนามฝ่ายเราที่มี Lv 2
Illustator: Nudtawut Thongmai
Version: Devas Av


2.มีหงอคงอยู่ในสนาม2ใบ ต่อมาเราใช้skillของ หงอคง a สีแดง นำ Seal ที่ชื่อ [S] 1 ใบจากกองเข้ามาในสนาม
ถามว่าหงอคง a b ที่อยู่ในสนาม2ใบในตอนแรกat-2ด้วยไหมครับ หรือ at-2เฉพาะใบที่มาจากกองเท่านั้น
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: Sanctcarion, the Envoy of Grandecross

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 28, 2011 4:18 pm

1. ไม่ได้ครับ

2. ใบที่ -2 คือ หงอคง a นะครับ เพราะสัญลักษณ์ [S] ของการ์ด ถ้าไม่ได้ระบุว่าใบอื่น จะหมายถึงตัวมันเองใบเดียวเท่านั้น
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน