Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 4:42 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Lecherous

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Lecherous

โพสต์โดย smile เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 28, 2011 2:01 am

ถ้าเราลง Lecherous, the lust Flunky แล้วเลือกแสดง Lecherous, the lust Watcher ในมือ อยากทราบว่า Lecherous, the lust Watcher ใบที่เราแสดงสามารถนำเข้ามาในสนามต่อเลยได้หรือไม่

ขอบคุณครับ
smile
0
 
โพสต์: 35
Cash on hand: 50.00

Re: Lecherous

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 28, 2011 4:13 pm

ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน