Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 4:50 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Raisa โจมตี ยกเลิกRelic

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Raisa โจมตี ยกเลิกRelic

โพสต์โดย sanjicook เมื่อ พุธ ม.ค. 26, 2011 2:47 pm

ถ้า Raisa HOE1 ที่ไม่ได้รวมร่าง โจมตี Seal A จากนั้น ฝ่ายตรงข้ามร่าย Evil Vanquish Rod แปะที่ Seal นั้น ถามว่า
1. Evil vanquish Rod จะหลุดไหมครับ ?
2. Raisa จะได้โจมตีต่อไหมครับ ?

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
sanjicook
0
 
โพสต์: 510
Cash on hand: 50.00

Re: Raisa โจมตี ยกเลิกRelic

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ม.ค. 27, 2011 10:35 am

1. หลุดครับ

2. โจมตีต่อครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน