Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 4:47 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ขอถามครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ขอถามครับ

โพสต์โดย GastzZ เมื่อ อังคาร ม.ค. 25, 2011 6:05 pm

1. ตอนเข้าสู่ sub โจมตีอะครับ ถ้ามี อบิล ทำให้การ์ดเปลี่ยนโซน จะมี interfere แทรกไหมครับ
2. ถ้ามี seal ติด freeze curse อยู่แล้วใช้ errand boy ให้มัน ขึ้นไป at line แล้ว seal นั้นจะขึ้นไปไหมครับ ถ้าขึ้น seal นั้นจะไหลลงมา df line เหมือนเดิมหรือไม่
3.ถ้า dark curse necromancer ตกไชน์จากมือแล้วนำเข้ากองการ์ดจะต้องสลับกองการ์ดไหมครับ
ถ้าไม่ต้อง จะสามารถกำหนดไปวาง บนสุดของเด็คได้ไหมครับ
4.เมื่อ seal เข้ามาในสนามจาก remove zone จะสามารถ กำหนดไลน์ให้ไหม่ได้ไหมครับ
5.seal ที่ติด charm curse จะมาอยู่สนามคนที่ charm หรืไม่
6.seal ที่ติด charm curse จะถูก sacrifice ได้โดยผู้ควบคุม หรือ เจ้าของการ์ด หรือ sacrifice ไม่ได้ ครับ
7.mystic card ที่อยู่ในสนามจะใช้ skill ได้เพียง 1 ครั้ง/1sub หรือไม่
------------------------------------------------------
[skill] seal 1 ใบ ติด freeze curse 1turn (mp3)
8.ถ้าใช้ skill นี้ใส่ตัวที่ยกเลิก skill จะเกิดผลไหม แล้ว seal ที่โดนจะลงไปอยู่ df line ไหม
9.ถ้าใช้ skill นี้ใส่ตัวที่ยกเลิก curse จะเกิดผลไหม แล้ว seal ที่โดนจะลงไปอยู่ df line ไหม
10.ถ้าใน skill บอกว่า (ผลของสกิลนี้ ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)แล้วใช้กับตัวที่ ยกเลิก skill และ curse ด้วย จะเกิดผลไหมครับ
------------------------------------------------------
11.ถ้าตัวที่ยกเลิก skill และ ability โดน thanatos,the deity of death (ที่มี อบิล "seal ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถยกเลิก death curse ได้") ใช้ death curse ใส่จะเกิดผลไหมครับ

ขอบคุณมากครับ ^^ ยิงเป็นชุดเลย
GastzZ
0
 
โพสต์: 4
Cash on hand: 50.00

Re: ขอถามครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ม.ค. 26, 2011 11:22 am

1. มีครับ แต่เล่น interfere ไม่ได้

2. ไม่ขึ้นเลยครับ

3. ต้องสลับกองครับ

4. กำหนดได้ครับ

5. อยู่ในสนามที่เดิมครับ ไม่มีการย้ายตำแหน่งในสนาม

6. ผู้ควบคุม sacrifice ไม่ได้ครับ ถ้าตนเองไม่ใช่เจ้าของการ์ดด้วย

7. ใช่ครับ

8. ไม่เกิดผลครับ

9. หลังจากติด curse curse จะถูกยกเลิกไปโดยไม่ลง df line

10. เกิดผลครับ ลง df line

11. ไม่เกิดผลครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน