Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 5:08 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การโปรแกรสแล้วทิ้งการ์ด

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การโปรแกรสแล้วทิ้งการ์ด

โพสต์โดย Magacross เมื่อ จันทร์ ม.ค. 24, 2011 10:39 pm

1.เมื่อเราโปรแกรสสำเร็จแล้วมีอบิลิตี้ของซีลให้จั่วแล้วการ์ดเกินเราจำเป็นต้องทิ้งการ์ดรึเปล่าครับ

2.Kyler archer of deliver band ถูกยกเลิกอบิลิตี้ของตัวเองจะยังคงสามารถตีข้ามไลน์ได้อยู่รึเปล่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Magacross
0
 
โพสต์: 351
Cash on hand: 310.00

Re: การโปรแกรสแล้วทิ้งการ์ด

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ม.ค. 25, 2011 11:53 am

1. ต้องทิ้งครับ

2. ยังโจมตีข้าม line ได้อยู่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การโปรแกรสแล้วทิ้งการ์ด

โพสต์โดย bankthe13x เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 30, 2011 4:15 pm

อบิลลิตี้ที่เขียนว่าสามารถ...นี้ต้องทำให้สูญเสียอย่างเดียวสินะครับ แม้ว่ายกเลิกไปแล้วอบิลลิตี้นี้ก็ยังคงอยู่ ::006::
bankthe13x
0
 
โพสต์: 1578
Cash on hand: 1,850.00

Re: การโปรแกรสแล้วทิ้งการ์ด

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ จันทร์ ม.ค. 31, 2011 10:30 am

ถามด้วยตรับ
1.ในการจั่วหรือโม่กองนั้นหากมีจำนวนการ์ดบนมือเกิน7ใบไม่ว่าจะอยู่ในstepไหนก็ตาม
เช่น main step infก่อนผ่านถ้าหากได้รับeffectให้ได้จั่วหรือโม่กองนั้น
หากมีจำนวนการ์ดบนมือเกิน7ใบต้องdiscardให้เหลือ7ใบใช่ไหมครับ.
ปล. ผู้เล่นไม่มีทางถือการ์ดบนมือเกิน7ใบใช่ไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: การโปรแกรสแล้วทิ้งการ์ด

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ จันทร์ ม.ค. 31, 2011 10:30 am

โทษทีครับกดผิด
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: การโปรแกรสแล้วทิ้งการ์ด

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ม.ค. 31, 2011 3:42 pm

bankthe13x เขียน:อบิลลิตี้ที่เขียนว่าสามารถ...นี้ต้องทำให้สูญเสียอย่างเดียวสินะครับ แม้ว่ายกเลิกไปแล้วอบิลลิตี้นี้ก็ยังคงอยู่ ::006::


แล้วแต่กรณีครับ

mamong007 เขียน:ถามด้วยตรับ
1.ในการจั่วหรือโม่กองนั้นหากมีจำนวนการ์ดบนมือเกิน7ใบไม่ว่าจะอยู่ในstepไหนก็ตาม
เช่น main step infก่อนผ่านถ้าหากได้รับeffectให้ได้จั่วหรือโม่กองนั้น
หากมีจำนวนการ์ดบนมือเกิน7ใบต้องdiscardให้เหลือ7ใบใช่ไหมครับ.
ปล. ผู้เล่นไม่มีทางถือการ์ดบนมือเกิน7ใบใช่ไหม


ถือเกินได้ครับ และจะ discard ใน discard step หลัง draw step เท่านั้น
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การโปรแกรสแล้วทิ้งการ์ด

โพสต์โดย prodigy เมื่อ จันทร์ ม.ค. 31, 2011 5:42 pm

Magacross เขียน:1.เมื่อเราโปรแกรสสำเร็จแล้วมีอบิลิตี้ของซีลให้จั่วแล้วการ์ดเกินเราจำเป็นต้องทิ้งการ์ดรึเปล่าครับ

BOC Team03 เขียน:1. ต้องทิ้งครับ

ในกรณีนี้ทำไมต้องทิ้งล่ะครับ รบกวนอธิบายหน่อยครับ
ability ของ Euryale ,the Gorgon - Stone Curse จาก seal [N]Medusa ไม่สามารถถูกยกเลิกได้ ability นี้ส่งผลที่ Stone Curse ใช่ไหมครับ ถ้าฝ่ายตรงข้ามยกเลิก ability จะสามารถยกเลิก Stone Curse ได้ไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: การโปรแกรสแล้วทิ้งการ์ด

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พุธ ก.พ. 02, 2011 11:38 am

1. การ Progress นั้นจะ ข้าม Draw Step แต่ Step การทำงานอื่นๆยังทำงานต่อไปครับ เช่น Discard Step ก็ยังทำงานอยู่ครับ
2. ติด Stone Curse ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การโปรแกรสแล้วทิ้งการ์ด

โพสต์โดย †jajay† เมื่อ พุธ ก.พ. 02, 2011 5:20 pm

เวลาโจมตีข้ามไลน์ต้องสูญเสียอบิลเท่านั้นเหรอครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
†jajay†
0
 
โพสต์: 262
Cash on hand: 50.00

Re: การโปรแกรสแล้วทิ้งการ์ด

โพสต์โดย Area เมื่อ พุธ ก.พ. 02, 2011 10:53 pm

ผิดบอร์ด
ภาพประจำตัวสมาชิก
Area
0
 
โพสต์: 1296
Cash on hand: 28.00
ที่อยู่: In~♪[S]○~Lik*♪*Shop

Re: การโปรแกรสแล้วทิ้งการ์ด

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 04, 2011 9:52 am

jajay เขียน:เวลาโจมตีข้ามไลน์ต้องสูญเสียอบิลเท่านั้นเหรอครับ


ส่วนใหญ่ต้องใช้การสูญเสียถึงจะแก้ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน