Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 5:13 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามทีครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามทีครับ

โพสต์โดย hamsik-17 เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 23, 2011 7:57 pm

1. สมมติผมร่าย Midgardsomen เรียกดาบอังเดรขึ้นมือ แล้วบนมือผมมีอังเดรโปรโมอยุ่ ผมเลือก ability ของอังเดรโปรโมทำงานกระโดดลงมาคอมกับ Midgardsomen แล้วผมจะเอาดาบอังเดรที่เรียกขึ้นมือมาแปะให้อังเดรที่ขี่ Midgardsomen ทันรึเปล่าครับ ??


2. สมมติผมร่าย Ironclad Centaur เรียกหอกทาเฮิร์นมาขึ้นมือ แล้วสามรถเอาหอกนั้นแปะที่ Ironclad เลยได้หรือเปล่าครับ เพราะจากเทคของหอกบอกว่า เมื่อมี Knight เข้ามาในสนาม สามารถนำ [s] ไปติดที่ Seal นั้น พอเรียกขึ้นมือ จะสามารถแปะได้ทันเลยมั้ยอะครับ ??

ขอบคุณที่ช่วยตอบนะครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
hamsik-17
0
 
โพสต์: 73
Cash on hand: 50.00

Re: ถามทีครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ม.ค. 25, 2011 11:27 am

1. ทันครับ

2. ไม่ทันครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามทีครับ

โพสต์โดย hamsik-17 เมื่อ อังคาร ม.ค. 25, 2011 1:30 pm

ถามเพิ่มหน่อยนะครับ

1. ผมร่าย 3T มาที่ df line สามารถเลือกให้ seal 1 ใบในสนามผมข้ามไลน์เลยได้หรือป่าวอะครับ
หรือว่าต้องลงมาที่ at line แล้วเลื่อนไป df line

แบบไหนถูกอะคับ แบบแรกหรือแบบหลัง หรือว่าต้องรอซับโจมตีต่อไปถึงจะเต้นไป df line ได้

2. การ Progress ต้องเอา seal เงื่อนไขออกจากเกมอย่างเดียวใช่มั้ยครับ พอดีไปอ่านเจอมาว่า เอาออกจากเกมหรือเอาเข้ากองการ์ด

3. แบบที่ 1 จากคอมโบ Lazal Centaurion + Lazal Centauria สมมติเข้าซับป้องกัน ผม sac centuaria ทำให้ ability ของ centaurion ทำงานเลือกฝ่ายตรงข้าม 1 ตัวติด stone 1 turn พอเข้าซับโจมตีผม ผมร่าย Creepy dragon (จำชื่อเต็มไม่ได้อะครับ - -') เข้ามาในสนาม
แล้วบอกผ่าน แล้ว ability ของ creepy dragon ที่บอกว่า เมื่อเข้าสู่ซับป้องกัน เืลือก seal 1 ใบฝ่ายตรงข้ามที่ติด stone ติด poison 2 turn จะได้มั้ยอะครับ หรือไม่ทัน

แบบที่ 2 ให้ centuarion ใช้สกิลตอนเข้าซับป้องกันของเรา sac ดิน ทำให้ฝั่งตรงข้ามติด stone 1 ตัว แล้วเลือกให้ ability ของ creepy dragon ทำงาน แบบนี้จะทันมั้ยอะครับ

ถ้าแบบที่ว่ามานี่ไม่ได้ ต้องทำยังไงให้ 2 ตัวนี้ คอมโบกับ creepy dragon ได้อะครับ (คือให้ติด poison จาก creepy dragon)

ขอบคุณมากครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
hamsik-17
0
 
โพสต์: 73
Cash on hand: 50.00

Re: ถามทีครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ม.ค. 26, 2011 11:04 am

1. ได้เลยครับ / แบบแรกถูกครับ

2. ออกจากเกมอย่างเดียวครับ

3. ยังไงก็ไม่ทันครับ เพราะ Lazal Centurion จะเกิดผลต้องใช้ skill ใน subturn ป้องกัน แต่ ability poison ทำงานตอนต้น subturn ป้องกัน ซึ่ง stone จะหายก่อนหน้านั้นพอดี
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามทีครับ

โพสต์โดย hamsik-17 เมื่อ พุธ ม.ค. 26, 2011 3:06 pm

BOC Team03 เขียน:1. ได้เลยครับ / แบบแรกถูกครับ

2. ออกจากเกมอย่างเดียวครับ

3. ยังไงก็ไม่ทันครับ เพราะ Lazal Centurion จะเกิดผลต้องใช้ skill ใน subturn ป้องกัน แต่ ability poison ทำงานตอนต้น subturn ป้องกัน ซึ่ง stone จะหายก่อนหน้านั้นพอดี


จากข้อ 3 นั่นก็คือ stone ที่เกิดจาก Centaurion ทุกกรณีไม่สามรถทำให้ ability ของ creepy dragon ทำงาน ให้ poison ได้ใช่มั้ยครับ ก็คือต้องเป็นแบบจำนวน turn ที่มากกว่า 1 turn (ถ้าเราใช้ในซับป้องเกันเราแบบ centaurion)
ผมเข้าใจถูกหรือเปล่าอะครับ ??

แล้วสมมติผมใช้ Blacbor Therion แทน โม่การ์ด Stone ตอนเข้าซับป้องกันเรา seal ที่ติด stone ของฝั่งตรงข้ามจะติด poison จาก ability จาก creepy dragon มั้ยอะครับ ::009::
ภาพประจำตัวสมาชิก
hamsik-17
0
 
โพสต์: 73
Cash on hand: 50.00

Re: ถามทีครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ม.ค. 27, 2011 10:37 am

ถูกครับ

ทำได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามทีครับ

โพสต์โดย hamsik-17 เมื่อ พฤหัสฯ. ม.ค. 27, 2011 11:43 pm

ถามเพิ่มนะครับ

1. การตี All ถ้า At ตัวที่ตี All เท่ากับ At / Df ตัวที่ถูกตี แต่ตัวที่ถูกตีมี Sp มากกว่าตัวที่ตี All ตัวที่ถูกตีจะตายมั้ยอะครับ

2. สมมติผมให้ Grandecross ใช้สกิล มูฟ Timperra ที่ Growth แล้ว แต่ Timperra ใช้สกิลใส่ตัวเอง เพื่อไม่ให้โดนมูฟ แล้ว Seal ฝ่ายตรงข้ามที่โดนสกิลของ Grandecross จะโดน -At / -Df มั้ยอะครับ

ขอบคุณมากครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
hamsik-17
0
 
โพสต์: 73
Cash on hand: 50.00

Re: ถามทีครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 28, 2011 4:12 pm

1. ไม่ตายครับ

2. จะต้องหาเป้าหมายการ remove ใหม่ครับจากนั้น skill จะทำงานต่อไป
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน