Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 2:08 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ขึ้นมือ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ขึ้นมือ

โพสต์โดย omicron-o เมื่อ พุธ ม.ค. 19, 2011 9:22 pm

รูปภาพ
1.ถ้าบันยิบยิบที่โกรทเเล้ว โดนฝ่ายตรงข้าม charm ฝ่ายตรงข้ามสั่งตีขึ้นมือเราได้มั้ย เพราะอะไร
2.ถ้าสั่งบันยิบยิบตีขึ้น เเล้วฝ่ายตรงข้ามใช้การ์ดตอนเฟียจนหมด ผลจะเป็นอย่างไร ยกเลิกการตี กลับมาตีในสนาม เเล้วถือว่าตีสำเร็จมั้ย
รูปภาพรูปภาพรูปภาพรูปภาพ
3.ฝ่ายตรงข้ามใช้เซราฟิมตีอาบาด้อนโดนให้ตัวเองยกอบิการ์ดทุกใบ
3.1.ฝ่ายเราใช้ทูบาลาสเเดนเคิสติดใส่เซราฟิม เเล้วใช้มดใช้สกิลสูญเสียอบิจะทันมั้ย มีสเตปการใช้ยังไง
3.2.ถ้ารอให้ติดเคิสจากอาบาด้อน เเล้วใช้มดสูญเสีย จะทันมั้ย
3.3. จาก3.1กับ3.2ต่างกันยังไง
ภาพประจำตัวสมาชิก
omicron-o
0
 
โพสต์: 295
Cash on hand: 50.00

Re: ขึ้นมือ

โพสต์โดย omicron-o เมื่อ พฤหัสฯ. ม.ค. 20, 2011 10:21 pm

ถามเพิ่ม
4.gloom grub จากอบิที่บอกว่า curse ที่เกิดจาก insect lv.3 ไม่สามารถถูกยกเลิกได้ เหมือนกับScorpion Knight มั้ย เเละถ้ายกอบิจะยกเลิกได้มั้ยรูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
omicron-o
0
 
โพสต์: 295
Cash on hand: 50.00

Re: ขึ้นมือ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 21, 2011 4:04 pm

1. ไม่ได้ครับ
505.1.3. Seal ที่จะถูกประกาศให้โจมตีขึ้นมือต้องถูกควบคุมโดยเจ้าของ Seal นั้น

2. โจมตีสำเร็จครับ

3.1. ทันครับ เพราะ interfere การโจมตีอยู่ก่อนช่วง ability เมื่อโจมตีทำงาน คือ ability ของ seraphim ยังไม่ทำงานนั่นเอง

3.2. ไม่ทันครับ

3.3. ability เมื่อโจมตีทำงานก่อน ability เมื่อต่อสู้ครับ

4. ไม่เหมือนกันครับ ของ Gloom Grub เป็นผลที่ทำให้ curse ยกเลิกไม่ได้ ถึงยกเลิก ability ก็ยกเลิกไม่ได้
แต่ของ Scorpion Knight เป็น ability ที่ส่งผลให้ seal ซึ่งสามารถยกเลิกได้ถ้า seal ที่อยู่ในสนามนั้นยกเลิก ability อยู่ก่อนแล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน

cron