Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 2:17 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller N[Leo] ?

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

N[Leo] ?

โพสต์โดย moC}{@ เมื่อ อังคาร ม.ค. 18, 2011 1:43 pm

มีข้อสงสัยจะถามว่า

Kaiser Lion Tiger
Skill:
ทำลาย Seal ที่ไม่รวมร่าง และมี Mp ค่าร่ายน้อยกว่า X 1 ใบ เมื่อ [S] รวมร่าง (At Line) (Mp 3) (X คือจำนวน N[Leo], N[Lion] และ/หรือ N[Tiger] ใน Shrine เรา)
Ability:
Shade of [Earth], N[Leo]
»เมื่อ [S] เข้ามาในสนามจากการร่าย สามารถแสดง N[Leo], N[Lion] และ/หรือ N[Tiger] 1 ใบในมือเรา จากนั้นร่าย N[Leo], N[Lion] และ/หรือ N[Tiger] ที่มี Lv 1 หรือ Mystic Card N[Leo], N[Lion] และ/หรือ N[Tiger] ชนิด [PA] 1 ใบจากกองการ์ดเราโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย


Skill Ability ของเจ้านี่ใช้กับ Red Earth Leogriff ได้หรือเปล่าครับ หรือว่าต้องเป็นแค่ Leo เท่านั้น
moC}{@
0
 
โพสต์: 3
Cash on hand: 50.00

Re: N[Leo] ?

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ม.ค. 19, 2011 10:02 am

ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: N[Leo] ?

โพสต์โดย moC}{@ เมื่อ พุธ ม.ค. 19, 2011 12:14 pm

ขอบคุณมากครับ ::011::
moC}{@
0
 
โพสต์: 3
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน

cron