Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 4:53 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเพิ่มครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเพิ่มครับ

โพสต์โดย Leraje เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 16, 2011 7:32 pm

หาก Seal Steal การ์ดไป จากนั้นนำ Seal ที่ทำการ Steal นั้นไปเป็น Seal ใบรองรวมร่าง การ์ดที่ถูก Seal นั้น Steal จะกลับขึ้นมือเจ้าของการ์ดหรือไม่? และหากกลับขึ้นมือ จะกลับขึ้นมือทันที หรือในช่วงจบ Turn?

ขอบคุณครับ ::006::
แก้ไขล่าสุดโดย Leraje เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 23, 2011 8:54 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
Leraje
0
 
โพสต์: 915
Cash on hand: 1,150.00

Re: ถามเรื่องการ Steal

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ จันทร์ ม.ค. 17, 2011 12:18 am

ขอถามแจมครับ เคยสงสัยนานแล้ว แต่จำไม่ได้ว่าเคยถามไปแล้วรึยัง ::022::

[Seal A] Steal [Seal B]

เมื่อเราทำให้ [Seal A] สูญเสีย Ability อยากทราบว่า [Seal B] จะกลับขึ้นมือของเจ้าของหรือไม่ครับ

ขอบคุณครับ ^^
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: ถามเรื่องการ Steal

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ม.ค. 17, 2011 11:33 am

Leraje เขียน:หาก Seal Steal การ์ดไป จากนั้นนำ Seal ที่ทำการ Steal นั้นไปเป็น Seal ใบรองรวมร่าง การ์ดที่ถูก Seal นั้น Steal จะกลับขึ้นมือเจ้าของการ์ดหรือไม่? และหากกลับขึ้นมือ จะกลับขึ้นมือทันที หรือในช่วงจบ Turn?

ขอบคุณครับ ::006::


ไม่กลับครับ ต้องออกจากสนาม ถึงจะกลับ

kendejiz เขียน:ขอถามแจมครับ เคยสงสัยนานแล้ว แต่จำไม่ได้ว่าเคยถามไปแล้วรึยัง ::022::

[Seal A] Steal [Seal B]

เมื่อเราทำให้ [Seal A] สูญเสีย Ability อยากทราบว่า [Seal B] จะกลับขึ้นมือของเจ้าของหรือไม่ครับ

ขอบคุณครับ ^^


ไม่กลับครับ ต้องออกจากสนาม ถึงจะกลับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเพิ่มครับ

โพสต์โดย Leraje เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 23, 2011 9:26 pm

1. ระหว่าง Ability "เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตี" ,Ability "เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกัน" ,การ Progress ,การ Regeneration อะไรเกิดก่อน-เกิดหลัง ช่วยเรียงลำดับให้หน่อยครับ?

2. จาก Skill ของ Angel of Holy Key

รูปภาพ

ที่ว่า "ร่าย Mystic Card ที่เป็น Interfere ของเราที่ถูก Steal 1ใบ [inf] [Mp 0]"

ถามว่า...

2.1 สามารถร่าย Mystic Card ของเราที่ถูกฝ่ายตรงข้าม Steal ได้หรือไม่?
2.2 หากการ์ดที่จะประกาศร่ายนั้นคือ Sword of Wisdom จะสามารถใช้ Engine Wisdom Mystic Card ได้หรือไม่?
2.3 หาก Angel of Holy Key นี้ติด Mystic Key of Empyrean Gate ไว้แต่ไม่มี Mystic Card ของเราถูก Steal อยู่ เราสามารถประกาศใช้ Skill ของ Angel of Holy Key เพื่อใช้งาน Ability ของ Key of Empyrean Gate ที่ว่า "เมื่อ Seal ที่ [S] ติดใช้ Skill เราสามารถนำการ์ด 1 ใบใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม" ได้หรือไม่?

3. ถ้าเราประกาศ Progress Dinah, Bandit of Deliver Band [H.X.III] โดยใช้ Dinah, Deliver Band Bandit [H.X.I] ที่ได้ทำการ Steal Mystic Card ฝ่ายตรงข้ามเอาไว้เป็นวัตถุดิบ เมื่อ Progress สำเร็จแล้ว Mystic Card ฝ่ายตรงข้ามที่ Dinah, Deliver Band Bandit [H.X.I] ได้ทำการ Steal ไว้นั้นจะกับขึ้นมือฝ่ายตรงข้ามหรือไม่? (Dinah, Bandit of Deliver Band [H.X.III] มี Ability ใน Progress Box ที่ว่า "Mystic Card ของฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถถูกนำออกจาก Remove Zone ได้")
ภาพประจำตัวสมาชิก
Leraje
0
 
โพสต์: 915
Cash on hand: 1,150.00

Re: ถามเพิ่มครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ม.ค. 25, 2011 11:42 am

1.
401.2.3. Ability เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีทำงาน
401.2.4. Ability เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของผู้เล่น Subturn ป้องกันทำงาน
401.2.5. Ability เมื่อเข้าสู่ Check up Step ทำงาน
401.2.6. ทำการเลือกว่าจะทำการ Progress หรือไม่ ถ้าเลือกให้เริ่มทำการ Progress ใน Phase นี้
401.2.7. ทำการเลือกว่าจะทำการ Regeneration หรือไม่ ถ้าเลือกให้เริ่มทำการ Regeneration ใน Phase นี้

2.1 ได้ครับ

2.2 ไม่ได้ครับ

2.3 ไม่ได้ครับ

3. กลับขึ้นมือครับ เพราะ Dinah, Deliver Band Bandit [H.X.I] จะออกจากเกมก่อนที่ ability ของ Dinah, Bandit of Deliver Band [H.X.III] จะทำงาน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเพิ่มครับ

โพสต์โดย Leraje เมื่อ พุธ ม.ค. 26, 2011 8:35 pm

ถามต่อจาก 2.2

การใช้ Engine Wisdom ต้องเป็นการร่ายจากมือเท่านั้นใช่หรือไม่ครับ?

ถามต่อจาก 2.3

ตามสถานการณ์เดิม เปลี่ยนเป็นเรามี Mystic Card ที่ถูก Steal อยู่ใน Remove Zone แต่มี Mp 0 จะสามารถประกาศใช้ Skill ได้หรือไม่?

ขอบคุณครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Leraje
0
 
โพสต์: 915
Cash on hand: 1,150.00

Re: ถามเพิ่มครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ม.ค. 27, 2011 10:38 am

ใช่ครับ

ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน