Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 2:18 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller 2work1

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

2work1

โพสต์โดย omicron-o เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 14, 2011 11:24 pm

1.มีตัวที่มีอบิ 2work1 สนามฝ่ายเราสองตัวAกับB
1.1.ถ้าเลือกอบิตัว A ทำงานเเล้วโดนสูญเสียอบิ ตัว B ทำงานต่อเลยรึป่าว
1.2.ถ้าตัว B ทำงานต่อ เมื่อตัว A หายจากสูญเสียอบิ ตัว A จะทำงานต่อเลยมั้ย
1.3.จะเปลี่ยนตัวทำงานได้ต่อเมื่ออะไรบ้าง
2.ถ้าใช้ cool moon ติดตัวยกเลิกเคิส ถือติดเคิสมั้ย มีเฟียตอนติดเคิสมั้ย
3.สั่งการไม่ได้เเล้วเป็นไปรองได้มั้ย
ภาพประจำตัวสมาชิก
omicron-o
0
 
โพสต์: 295
Cash on hand: 50.00

Re: 2work1

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 16, 2011 10:23 am

1.1. จะไม่ทำงาน จนกว่า A จะออกจาก zone ที่กำหนดครับ

1.3. จนกว่าใบที่ทำงานใบแรก (เช่น เข้ามาในสนามใบแรก) จะออกจาก zone ที่กำหนดครับ

2. ถือว่าติดครับ / มีครับ

3. ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน

cron