Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:48 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Yamata no Orochi + Basin Naga

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Yamata no Orochi + Basin Naga

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ เสาร์ ม.ค. 08, 2011 9:11 pm

ถ้าเรามี Yamata no Orochi (Double Combine) + Isquatia, the Elder Dragon

เมื่อผมใช้ Skill Orochi เลือก Sac Isquatia, the Elder Dragon จากนั้นผมแสดง Basin Naga จากกองการ์ดเข้ามาในสนาม แล้ว Ability Condition ของ Basin Naga ทำงาน โดยผมเลือกนำ Kusanagi no Tsurugi เข้ามาติดที่ Orochi

อยากทราบว่า ผมจะสามารถเลือกเปลี่ยนการโจมตีของ Orochi กลายเป็นโจมตี All ได้หรือไม่ครับ

ขอบคุณครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: Yamata no Orochi + Basin Naga

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ม.ค. 10, 2011 10:32 am

Basin Naga นี่อยู่ชุดไหนนะครับ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Yamata no Orochi + Basin Naga

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ จันทร์ ม.ค. 10, 2011 11:16 am

BOC Team03 เขียน:Basin Naga นี่อยู่ชุดไหนนะครับ?


ขอโทษด้วยครับ ::022::

รูปภาพ

อันนี้ครับ ::011::

อ้างอิงจาก : viewtopic.php?f=9&t=13131
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: Yamata no Orochi + Basin Naga

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 14, 2011 11:23 pm

ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Yamata no Orochi + Basin Naga

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ เสาร์ ม.ค. 15, 2011 12:11 am

ขอบคุณครับพ๋ม ^^ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: Yamata no Orochi + Basin Naga

โพสต์โดย KOMODO-HUNTER เมื่อ อังคาร ส.ค. 09, 2011 8:38 am

ตอนสั่งตีเราสั่งตีท่า Double Combine ไปแล้วไม่ใช่เหรอครับ ? หรือว่าไม่เกี่ยวกันว่าเราจะสั่งตีท่าไหน ขอแค่สั่งตี+จ่ายCostแล้วพอจะเข้า Step เมื่อโจมตี ค่อยเลือกว่าเราจะตีท่าไหนอ่ะครับ ?

ปกติผมเล่นถ้าดาบมาทีหลังจะตีท่าเดิม ยกเว้น Triple combine แล้วโดนแยกร่าง ถ้าดาบมาก็ยังตีออล แต่ผมแก้ปัญหาโดยการ Sac สองตัว ครั้งแรกตีธรรมดา แล้วใช้ The Sun แก้เอาดาบมาแปะ ครั้งที่สองเป็นตีออลแทน
ภาพประจำตัวสมาชิก
KOMODO-HUNTER
0
 
โพสต์: 1429
Cash on hand: 100.00

Re: Yamata no Orochi + Basin Naga

โพสต์โดย TinKunG เมื่อ พุธ ส.ค. 10, 2011 11:48 am

KOMODO-HUNTER เขียน:ตอนสั่งตีเราสั่งตีท่า Double Combine ไปแล้วไม่ใช่เหรอครับ ? หรือว่าไม่เกี่ยวกันว่าเราจะสั่งตีท่าไหน ขอแค่สั่งตี+จ่ายCostแล้วพอจะเข้า Step เมื่อโจมตี ค่อยเลือกว่าเราจะตีท่าไหนอ่ะครับ ?

ปกติผมเล่นถ้าดาบมาทีหลังจะตีท่าเดิม ยกเว้น Triple combine แล้วโดนแยกร่าง ถ้าดาบมาก็ยังตีออล แต่ผมแก้ปัญหาโดยการ Sac สองตัว ครั้งแรกตีธรรมดา แล้วใช้ The Sun แก้เอาดาบมาแปะ ครั้งที่สองเป็นตีออลแทน


แปะดาบ สั่งออล ต้องจ่ายค่าตีปะครับ ::023::
ภาพประจำตัวสมาชิก
TinKunG
0
 
โพสต์: 1014
Cash on hand: 1,000.00

Re: Yamata no Orochi + Basin Naga

โพสต์โดย KOMODO-HUNTER เมื่อ พุธ ส.ค. 10, 2011 11:58 am

ตามสกิลแล้ว Sac กี่ตัว ก็ตีเท่านั้นครั้ง และไม่จ่าย mp นะครับ แต่แค่สงสัยไปว่า

สั่งตีไปแล้ว เอาดาบมาแปะจะกลายเป็นตีออลแทนได้มั้ยแค่นั้นแหละครับ ถ้าได้ก็ง่ายขึ้นเยอะ
ภาพประจำตัวสมาชิก
KOMODO-HUNTER
0
 
โพสต์: 1429
Cash on hand: 100.00

Re: Yamata no Orochi + Basin Naga

โพสต์โดย Kurt Hummel เมื่อ พุธ ส.ค. 10, 2011 5:24 pm

ถามต่อด้วยเลยครับ วิชันนารีซัน เลือก ลาก เดอะซัน ในกอง ในกองมีแค่ วิชันนารีซัน ใบเดียว




ถามว่า ตอนลากวิชันนารีซัน ใบที่สองออกมา ใบที่ 2 จะลากออกมาได้หรือเปล่าครับ


ถ้าในสนามไม่มี ดีวายไฟ/ไม่มี โซล่า/แล้วก็ไม่มีเดอะซันใบอื่นแล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
Kurt Hummel
0
 
โพสต์: 285
Cash on hand: 50.00

Re: Yamata no Orochi + Basin Naga

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 11, 2011 11:57 am

โจมตี all ครับ เพราะทำลายการ์ดก่อนเกิดการสั่งโจมตีครับ
จึงประกาศเป็นท่า all ได้เลยครับ

Kurt Hummel เขียน:ถามต่อด้วยเลยครับ วิชันนารีซัน เลือก ลาก เดอะซัน ในกอง ในกองมีแค่ วิชันนารีซัน ใบเดียว




ถามว่า ตอนลากวิชันนารีซัน ใบที่สองออกมา ใบที่ 2 จะลากออกมาได้หรือเปล่าครับ


ถ้าในสนามไม่มี ดีวายไฟ/ไม่มี โซล่า/แล้วก็ไม่มีเดอะซันใบอื่นแล้ว


จะนำใบที่สองออกมาไม่ได้ครับ ใบแรกก็ตก shrine ไป
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Yamata no Orochi + Basin Naga

โพสต์โดย Kurt Hummel เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 11, 2011 12:21 pm

ทำไมใบที่ 2 ถึงออกมาไม่ได้อ่ะครับ เพราะว่าผุ้ร่ายก็กำหนดเป้าหมาย ตอนนำใบที่ 2ไม่ได้นิครับ

ต้องรอมันนำออกมาก่อน ถึงจะเลือกใช้ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
Kurt Hummel
0
 
โพสต์: 285
Cash on hand: 50.00

Re: Yamata no Orochi + Basin Naga

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 11, 2011 6:32 pm

ไม่ต้องรอครับ การนำเข้ามาในสนาม มีช่วงเลือกเป้าหมายเหมือนกับการร่าย ซึ่งถ้าไม่มีเป้าหมาย จะไม่เข้ามาในสนาม จะทำให้อยู่ในกองต่อไปครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน