Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 2:10 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง การเข้าสู่ subturn ป้องกันเวลาเล่น 3 คน และอื่นๆ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง การเข้าสู่ subturn ป้องกันเวลาเล่น 3 คน และอื่นๆ

โพสต์โดย billhan เมื่อ พุธ ม.ค. 05, 2011 7:56 pm

1.เวลาเราใช้ ability เดวิดอ่ะครับ เวลาเล่น 3 คน เราจะชี้ได้ 2 ครั้ง หรือเปล่าครับ(ถามง่ายๆก็คือถ้าเล่น 3 คน เราจะเข้าสู่ subturn ป้องกัน 2 ครั้ง หรือเปล่าครับ)

2.เวลาใช้สกิลที่เป็นระยะเวลา 3 subturn ผลจะหมดในซับเทิร์นเราหรือเปล่าครับ

3.สมมุติว่า seal ใบหนึ่งมี abi "การ์ดใบนี้ At + ตามจำนวน ....ใบอื่นในสนาม" แล้วโดน seal ใบหนึ่งใช้สกิล "seal 1 ใบ ยกเลิก abillity ของ seal ใบนั้น 1 Turn" เมื่อครบ 1 Turn ability นี้จะกลับมาไหมครับ

4. สมมุติว่า seal ใบหนึ่งมี abi "เมื่อการ์ดใบนี้ต่อสู้ การ์ดใบนี้ At + ตามจำนวน ....ใบอื่นในสนาม" แล้วโดน seal ใบหนึ่งใช้สกิล "seal 1 ใบ ยกเลิก abillity ของ seal ใบนั้น 1 Turn" เมื่อครบ 1 Turn ability นี้จะกลับมาไหมครับ

5.สมมุติว่า seal ใบหนึ่งชื่อ กขค มี abi " ABC(สมมุติ)ในสนามเรา At + ตามจำนวน ....ใบอื่นในสนาม" แล้วABCโดน Gaia เข้า พอครบ 1Turn ABC จะกลับมารับผล ability ของ กขค ไหมครับ

6. สมมุติว่า seal ใบหนึ่งชื่อ กขค มี abi "เมื่อ ABC(สมมุติ)ต่อสู้ ในสนามเรา At + ตามจำนวน ....ใบอื่นในสนาม" แล้วABCโดน Gaia เข้า พอครบ 1Turn ABC จะกลับมารับผล ability ของ กขค ไหมครับ

7.ความสามารถของ Gaia "ยกเลิก skill ability ของ seal ใบอื่น" ต่างจาก skill ของ seal ที่ว่า "seal 1 ใบ ยกเลิก skill ability ของ seal ใบอื่น 1 Turn" ไหมครับ ถ้าไม่เหมือนต่างกันอย่างไร

8.ถ้าสมมุติฝ่ายตรงข้ามใช้สกิล แล้วเราใช้ Andromeda แล้วอีกฝ่ายใช้ Inquiz ทำลาย เราจะใช้ abi ของpanna เอา andromeda (tarot) จาก deck ขึ้นมือแล้วใช้ทันทีเลยทำให้อีกฝ่าย อดใช้ skill ได้ไหมครับ

9. เมื่ออีกฝ่ายใช้สกิลมา แล้วเราใช้ Still(มันทำให้ seal 1 ใบ ไม่สามรถใช้สกิลได้) อีกฝ่ายจะเสีย mp ค่าใช้สกิลไหมครับ

10. พี่ครับ เด็คไวส์แมนอ่ะครับ มีตัวที่มี abil ที่ว่า wiseman ทุกใบยกเลิก abi ฝ่ายตรงข้าม แล้วพอเจอ Archer น้ำ ครับ มีตัวมี abi ว่า Archer ทุกใบยกเลิกสกิล Mage แล้วเราจะยิงสกิลใส่เขาได้ไหมครับ

11.พี่ครับ เด็คไวส์แมนอ่ะครับ มีตัวที่มี abi ที่ว่า wiseman ทุกใบยกเลิก abi ฝ่ายตรงข้าม แล้วพอเจอ ตัวธาตุดินตัวนึงที่มี abi ว่า การ์ดใบนี้ป้องกันจากการโจมตีจาก seal ที่ ค่าโจมตี ไม่ถึง 2 แล้วเราจะใช้ wiseman โจมตีเขาได้ไหมครับถ้าเราค่าตี 2 (wiseman ทุกใบยกเลิก abi ฝ่ายตรงข้าม)
billhan
0
 
โพสต์: 19
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อง การเข้าสู่ subturn ป้องกันเวลาเล่น 3 คน และอื่นๆ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 07, 2011 9:45 pm

1. เราไม่มีกฎไว้รองรับการเล่นหลายคนครับ ต้องแล้วแต่ตกลงกันเองครับว่าจะให้เข้า subturn กันยังไงบ้าง

2. ใช่ครับ ถ้าใช้ใน subturn เรา

3. กลับมาครับ

4. กลับมาครับ

5. จะได้รับผลเหมือนเดิมครับ

6. จะได้รับผลเหมือนเดิมครับ

7. ไม่เหมือนกันครับ ของ Gaia หมายความว่า seal ที่ติดยังได้รับผลจาก skill/ability ของตัวเองได้อยู่
แต่ skill นี้จะทำให้ seal ที่ได้รับผล ถูกยกเลิกผลจาก skill/ability ของตัวเองด้วยครับ

8. ได้ครับ

9. เสียครับ

10. ไม่ได้ครับ เพราะผลของ archer นั้นจะส่งผลให้ฝ่ายเขาเอง ไม่มีผลถึงฝ่ายเราเลย ฝ่ายเขาจึงยกเลิก skill ตามเดิมครับ

11. โจมตีไม่ได้ครับ เพราะผลป้องกันนั้นส่งผลถึง seal นั้นเอง การยกเลิกของเราไม่มีผลอะไรกับเขาเลยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน

cron