Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 1:51 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเกี่ยวกับ Ishan The porphet

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเกี่ยวกับ Ishan The porphet

โพสต์โดย แหงบๆ เมื่อ อังคาร ก.ย. 22, 2009 9:42 pm

ที่บอกว่า Seal 1 ใบในสนามสูญเสีย Skill 1 Turn เมื่อ Ishan, the Prophet มี [Light] และ/หรือ [Mage] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง (Inf) (At Line) (Mp 2)
Seal 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability 1 Turn เมื่อ Ishan, the Prophet มี [Fire] และ/หรือ [Mage] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง (Inf) (At Line) (Mp 2) (ไม่สามารถใช้ Skill นี้กับ Seal ที่กำลังร่ายได้)
::011::
หาก ผม คอม mage จะใช้ได้ 2 skil ใหมคับ ::036::
แหงบๆ
0
 
โพสต์: 68
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเกี่ยวกับ Ishan The porphet

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.ย. 23, 2009 12:12 am

ใช่ครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน