Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 2:07 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง “เมื่อ Seal นี้ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วย เปลี่ยน L

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง “เมื่อ Seal นี้ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วย เปลี่ยน L

โพสต์โดย DarkAvatar เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 11, 2010 9:13 am

“เมื่อ Seal นี้ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วย เปลี่ยน Line”
ที่ว่านี้คือ ability ที่ได้รับจาก Excalibur, the Holy Sword น่ะครับ

คำถาม นะครับ ::036::

1.ถ้า seal ของผม โดนโจมตี และต่อสุ้กับ seal ตัวนั้น แล้วผมโดนเปลี่ยน line จะเทียบค่า at ยังไงอะครับ เทียบกับ at หรือ df ของผมครับ ::033::

2.ถ้าผมมี seal ที่ at line อยู่ 2 ใบ แล้ว 1 ตัว ของผมโดนโจมตี จะโดนเปลี่ยน line แล้วการโจมตี จะไปติดกับ seal ใน at line อีกใบ หรอครับ

3.ถ้าผมไปตี seal ที่ติด Excalibur, the Holy Sword ของฝ่ายตรงข้าม แล้วผมจะโดนเปลี่ยน line ใช่มั้ยครับ

4.จากข้อ 3 นะครับ ถ้าผมโดนเปลี่ยน line แล้วจะถือว่ามีการเทียบ at แล้วมีใครตายมั้ยครับ หรือว่าโดนเปลี่ยน line แล้วการโจมตีไม่เกิดขึ้นเพราะอยู่ df line ::022::
DarkAvatar
0
 
โพสต์: 64
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อง “เมื่อ Seal นี้ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วย เปลี่ยน L

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 12, 2010 4:42 pm

1. เทียบกับ df ของเราครับ

2. ไม่ครับ จะโจมตีที่ตัวเดิมที่ df line เพราะ ability ทำงานหลังช่วงเปลี่ยนเป้าหมายมาแล้ว

3. โดนครับ

4. ตายครับ การโจมตียังเกิดอยู่ เพราะผ่านช่วงตรวจสอบความถูกต้องของการโจมตีไปแล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง “เมื่อ Seal นี้ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วย เปลี่ยน L

โพสต์โดย DarkAvatar เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 12, 2010 8:44 pm

::036:: จากข้อ 1 รับมือยากน่าดูเลยนะครับ
DarkAvatar
0
 
โพสต์: 64
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

่กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน