Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 2:05 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller fairy...ช่วยตอบหน่อยนะครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

fairy...ช่วยตอบหน่อยนะครับ

โพสต์โดย ~LoVe_YoU_oNly~ เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 10, 2010 3:53 pm

ถามว่าเมื่อfairyใช้สกิลบนมืออย่างTwinkling สำเร็จแล้ว เราสามารถใช้ability จ่ายmp2ของDesert Sorcerer
นำขึ้นมือได้ไหมครับ ในเมื่อการ์ดบอกว่าเมื่อ Seal ฝ่ายเราใช้ Skill จากมือสำเร็จ เราสามารถจ่าย Mp 2 นำ Seal ใบนั้นขึ้นมือ ไม่ได้ระบุว่าในสนามหรือในชายอ่ะครับ สามารถทำได้ไหม
รูปภาพ
~LoVe_YoU_oNly~
0
 
โพสต์: 385
Cash on hand: 50.00

Re: fairy...ช่วยตอบหน่อยนะครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 12, 2010 4:27 pm

ไม่ได้ครับ ถ้าไม่ได้ระบุ ขอบเขตจะอยู่แค่ในสนามครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน