Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 9:05 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller คำว่า"การ์ด"

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

คำว่า"การ์ด"

โพสต์โดย AodGT เมื่อ จันทร์ พ.ย. 29, 2010 1:26 pm

รูปภาพ
The Grand Witch of Leafland
Type: mage Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: rare
At: 8 Df: 7 Sp: 4 Element: fire
Skill:
Fortune 4; [True] ทำลายการ์ด 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม;
[False] ผู้ใช้ Skill Sacrifice การ์ด 1 ใบ (Inf) (Mp 2)
Ability:
เมื่อเข้าสู่ Main Step ของเรา Fortune 2
- [True] Seal 1 ใบในสนามติด Death Curse
- [False] The Grand Witch of Leafland ติด Death Curse
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
รูปภาพ
Cronos, the Ruler Deity

Type: divine titan Mp: 4 / 3 Lv: 4 Rarity: special
At: 10 Df: 10 Sp: 5 Element: wind
+[Any Element] Chaodis Eisago At 12 Df 12 Mp 4
+[Wind][Any Element] Age of Mythology At 10 (All) Mp 5
Skill:
นำการ์ด 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามไปวางไว้บนสุดของกองการ์ดนั้น (At Line) (Fixed Charge 2) (Mp 2)
ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือเรา; การ์ด 1 ใบในสนามผ่านไป 1 Turn (Inf) (Fixed Charge 1) (Mp 2) (ถ้า Skill นี้ส่งผลสำเร็จ ผู้เล่นไม่สามารถสั่งใช้ Skill นี้ของ Seal ที่ชื่อ [S] ได้อีกใน Subturn นี้)
Ability:
Fixed Charging 5
»ขณะที่ [S] ต่อสู้ [S] +At ตามจำนวน Fixed Charge Counter บน [S]
»เมื่อ Seal ฝ่ายตรงข้าม หรือ [Divine] และ/หรือ [Titan] ใบอื่นเข้ามาในสนาม สามารถให้ Seal นั้นผ่านไป 1 Turn (1 / Subturn และสนามเรา 2 [Up] Work 1)

ถามนะครับ
***ทำลายการ์ด 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม
***นำการ์ด 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามไปวางไว้บนสุดของกองการ์ดนั้น

คำว่าการ์ดในที่นี้เป็นทั้ง seal และมิสติก ใช่หรือไม่ จะเลือกอะไรก็ได้ใช่หรือไม่

Thank You
AodGT
0
 
โพสต์: 168
Cash on hand: 50.00

Re: คำว่า"การ์ด"

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 29, 2010 7:58 pm

ใช่แล้วจ้า ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำว่า"การ์ด"

โพสต์โดย AodGT เมื่อ จันทร์ พ.ย. 29, 2010 8:04 pm

BOC Team01 เขียน:ใช่แล้วจ้า ::011::

ขอบใจจ้าแบบนี้โหดขึ้นเยอะเลย
ว่าแต่รวมร่าง ไม่รวมร่าง ก็ได้หมด ใช่ไหมครับ
AodGT
0
 
โพสต์: 168
Cash on hand: 50.00

Re: คำว่า"การ์ด"

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 29, 2010 8:37 pm

ได้หมดครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน