Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 9:13 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ว่าด้วยเรื่อง"ห้ามยกเลิก"

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ว่าด้วยเรื่อง"ห้ามยกเลิก"

โพสต์โดย GoD life เมื่อ เสาร์ พ.ย. 20, 2010 4:43 pm

ขอถามหน่อยนะครับ

1.ประโยคที่ว่า"skill นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้" กับ"ผลที่เกิดขึ้นจากskillนี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้" เหมือนกันมั้ยครับ
ถ้าไม่ แต่ละวิธีสามารถแก้ได้ด้วยวิธีใดบ้างครับ
2.skill ของ Malconix เป็นแบบไหนครับ แล้วใช้การ์ดยกเลิกแบบใดได้บ้าง
3.ถ้าสกิลหรืออบิที่สั่ง"ไม่สามารถยกเลิกได้"ส่งผลไปแล้ว จะสามารถยกเลิกในภายหลังได้มั้ยครับ
4.สกิลหรืออบิที่ส่งผลยิงเคิร์สใส่ซีล จะสามารถใช้การ์ดยกเลิกสกิล/อบิ เพื่อทำให้เคิร์สหายได้ใช่มั้ยครับ
ถ้ามันติดหรือส่งผลไปแล้วจะยังคงสามารถยกเลิกได้อยู่มั้ย อย่างเช่นยิงเด็ดเคิร์สใส่จะยกเลิกด้วยการยกสกิลหรืออบิที่ยิงมาได้มั้ย
5.ต่อจากข้อ4.นะครับ อย่างเช่นBlind Doll หรือThanatosที่ว่าเคิร์สห้ามยกเลิกนั้น สามารถยกเลิกด้วยอบิหรือสกิลได้มั้ยครับ
6.ขอบคุณครับ สงสัยเพราะเพื่อนว่าป๋มรั่วบ่อยมาก ::006::
GoD life
0
 
โพสต์: 198
Cash on hand: 810.00

Re: ว่าด้วยเรื่อง"ห้ามยกเลิก"

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 22, 2010 10:38 pm

1. เหมือนกันครับ

2. ยกเลิกไม่ได้ครับ

3. ไม่ได้ครับ

4. ได้ครับ

5. ยกเลิกด้วยการยกเลิก skill ไม่ได้ครับ เพราะห้ามยกเลิก
แต่สามารถยกเลิกการ "ห้ามยกเลิก" ของสองใบนี้ด้วยการยกเลิก ability ไปก่อนได้ครับ แล้วค่อยใช้การยกเลิก skill เพื่อให้ curse ไม่เกิดผลได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน