Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 9:17 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง Illumination กับสกิล สองจังหวะ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง Illumination กับสกิล สองจังหวะ

โพสต์โดย Eternal_Flare เมื่อ อังคาร พ.ย. 02, 2010 4:45 pm

-ใน Subturn นี้ผู้เล่นทุกคนไม่สามารถสั่งการ Seal ที่มีชื่อเหมือนกับ Seal ที่ถูกสั่งการไปแล้วใน Subturn นี้ได้ และ Mp ที่ผู้เล่นได้รับนอก Mp Fill Up Step = 0

เท็กซ์ของ Illumination, ถ้าใช้แทรกใน interfere แรก ของสกิลสองจังหวะ (ที่ช่วงสอง มีตามด้วย "จากนั้นสั่ง") ในจังหวะที่สอง Seal นั้นจะสามารถใช้ สกิล ต่อในจังหวะที่สองได้ไหมครับ หรือว่าหยุดไป เพราะ ไม่สามารถสั่งการได้
Eternal_Flare
0
 
โพสต์: 56
Cash on hand: 900.00

Re: ถามเรื่อง Illumination กับสกิล สองจังหวะ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 04, 2010 1:03 pm

ต่อได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน