Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 9:08 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Bushy Bushbuck กับการ+df

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Bushy Bushbuck กับการ+df

โพสต์โดย Albert Wesker เมื่อ จันทร์ ต.ค. 18, 2010 12:27 am

Text Card ที่เกี่ยวข้อง :

Bushy Bushbuck
Type: monster Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: common
At: 4 Df: 7 Sp: 1 Element: earth
+[Earth] Bump Attack At 6 Df 9 Mp 1
+[Earth][Monster] Back Bump At 8 Df 11 Mp 2
Skill:
NULL
Ability:
Bushy Bushbuck ยกเลิก Stone Curse และ Freeze Curse
เมื่อผู้เล่นร่าย Mystic Card สำเร็จ Bushy Bushbuck Df +1 / Infinity Turn
ตราบเท่าที่มี [Earth] ใบอื่นตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายเรา ขณะที่ Bushy Bushbuck ต่อสู้ สามารถเทียบ Df ของ Bushy Bushbuck กับค่าพลังของ Seal ที่ต่อสู้ด้วยได้

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

1. เมื่อผู้เล่นร่าย Mystic Card สำเร็จ หมายความว่า ถ้า Mystic card ที่ร่าย ถูกทำลายไปก่อน จะถือว่าร่ายสำเร็จรึเปล่าครับ?



2. ถ้า Seal ที่มี ability ''เมื่อเข้ามาในสนาม" แต่ไม่ได้เข้ามาจากการร่าย แล้วโดนนำไปยัง shrine จากผลของ
Tale of the Abyss ถามว่า ability ''เมื่อเข้ามาในสนาม'' จะทำงานก่อนนำไปยัง shrine รึเปล่าครับ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
Albert Wesker
0
 
โพสต์: 2091
Cash on hand: 250.00

Re: Bushy Bushbuck กับการ+df

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 18, 2010 1:39 pm

1. ไม่สำเร็จครับ

2. ขึ้นอยู่กับจังหวะครับ
แต่ปกติการเข้ามาในสนามจะไม่มี interfere แทรก เลยใช้ TOA แทรกไม่ค่อยทัน
ทำให้ ability เมื่อเข้ามาในสนาม ทันทำงานไปก่อนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

เกี่ยวกับ Uranus

โพสต์โดย Albert Wesker เมื่อ อังคาร ต.ค. 19, 2010 12:43 am

1.) Andre, the General of Annedisonge ที่รวมร่างกับ Midgardsomen จะได้รับ ability ''Seal ที่ต่อด้วยสู้จะติด Freeze curse 1 turn" ผมแปะ Uranus ใส่ Seal A จากนั้นฝ่ายตรงข้ามก็ใช้ Inquistion เพื่อทำลาย Uranus ผมก็เลยสั่ง Uranus ใช้ skill
นำตัวเองออกจากเกมแล้วนำ Inquistion ออกจากเกม ขอถามว่า

Seal A ผม จะติด freeze curse รึเปล่าครับ?


2.) ถ้าผมสั่ง Kobold Circus Manager ใช้ skill สั่ง kobold inactive x ใบ at+x 1turn แล้วสั่งโจมตีเทียบ df
ฝ่ายตรงข้ามจะสามารถใช้ Kuku clock เร่งได้ช่วงไหนบ้างครับ แล้วผลจะเป็นยังไง
ภาพประจำตัวสมาชิก
Albert Wesker
0
 
โพสต์: 2091
Cash on hand: 250.00

Re: เกี่ยวกับ Uranus

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 21, 2010 11:23 am

1. ขึ้นอยู่กับว่าฝ่ายตรงข้ามยอมให้ติด Uranus หรือยังครับ ถ้ายังอยู่ในช่วงกำลังร่าย จะสั่งใช้ skill ไม่ได้ครับ
แต่ถ้าติดสำเร็จแล้ว ใน interfere step ของการติด curse ก็จะยกเลิก curse ไปครับ


2. เร่งได้เฉพาะช่วงสั่งการต่อครับ จะทำให้กลายเป็นการโจมตีปกติ และไม่บวกค่าพลังด้วย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Ability

โพสต์โดย Albert Wesker เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 31, 2010 6:05 pm

รูปภาพ

Ability ของ Cerberus ที่ทำให้

'' n[Deity] ธาตุ [Dark] ทุกใบในสนามฝ่ายเรายกเลิก ability ของ seal ฝ่ายตรงข้าม และถือว่าอยู่ในสภาพ
double combination [2 up work 1]"


อยากถามว่า ถ้าแปะ Ordonus, the Spear of Order, อื่นๆที่ทำให้ยกเลิก ability ของตัวมันเอง ที่ Cerberus

จะทำไห้ n[Deity] ธาตุ [Dark] ฝ่ายเรากลายเป็น ไม่รวมร่างรึเปล่าครับ?

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

รูปภาพ

Ability Growth:
[Dragon] ทุกใบในสนามฝ่ายเราที่มี Lv 1 At +2 และถ้า Seal นั้นไม่ได้อยู่ในสภาพ Growth ให้ถือว่าอยู่ในสภาพ
Growth ด้วย

ถ้า ตัวข้างบน Growth อยู่แล้ว ผมลง st.magnus Baby dragon มา ability จาก growth text จำทำงานด้วยเลยรึเปล่าครับ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
Albert Wesker
0
 
โพสต์: 2091
Cash on hand: 250.00

Re: Ability

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 01, 2010 9:33 pm

ถ้าติดที่ n[Deity] จะทำให้กลายเป็นสภาพไม่รวมร่างครับ

ทำงานครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน