Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 1:51 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ดาบMythirl Sword เเละการรวมร่าง

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ดาบMythirl Sword เเละการรวมร่าง

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 17, 2009 7:01 pm

ดาบMythirl Sword
Skill:
Seal ที่ Mythirl Sword ติด At +2 Df +2 / 1 Turn (Inf) (Mp 2)


1.หมายความว่า เราต้องจ่าย 2 ตอนสวม เเล้วต้อง จ่ายอีก 2 ถึงจะใช้สกิวได้??? พอหมดเทิร์ฯต้องจ่ายถึงจะเพิ่มใช่ไหมครับ???


2.ถ้ารวมร่างเเล้วซิวใบร่างสามารถใช้สกิวได้ไหมครับ???

ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

Re: ดาบMythirl Sword เเละการรวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 17, 2009 9:50 pm

1. ใช่ครับ

2. สั่งการไม่ได้ครับ ใบรอง ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน