Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 2:31 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามครับ/??

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามครับ/??

โพสต์โดย [G]reandecross เมื่อ อังคาร ก.ย. 15, 2009 10:37 pm

1.ถ้าฝ่ายตรงข้ามกำลังร่าย Bratshel , The Angel Of Music ลงมา ซึ่งมี Ability ว่า [s]ยกเลิก mystic card ฝ่ายตรงข้าม แล้วผมใช้ Secundus Phialam ซึ่งมี ability ว่า การ์ดที่กำลังร่าย 1 ใบ สูญเสีย Skill และ/หรือ Ability 1 turn จะใช้ได้มั้ยครับ
2.ถ้าฝ่ายตรงข้ามกำลังร่าย Bratshel , The Angel Of Music ลงมา ซึ่งมี Ability ว่า [s]ยกเลิก Ability ของ seal ใบอื่น แล้วผมมี
Holy , The Altar Boy ซึ่งมี Ability ว่า การ์ดใบอื่นทุกใบในสนามสูญเสีย Ability "เมื่อเข้ามาในสนาม"
Bratshel , The Angel Of Music จะยกเลิกมั้ยครับ
3.ถ้าฝ่ายตรงข้ามใช้ It's No Joke แล้วผมใช้ Change The World ย้าย It's No Joke มาที่ seal ฝ่ายผม ซึ่ง It's No Joke ยกเว้น seal ฝ่ายตรงข้าม จะใช้ได้มั้ยครับ
[G]reandecross
0
 
โพสต์: 652
Cash on hand: 78.00

Re: ถามครับ/??

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.ย. 16, 2009 10:39 am

1. ใช้ได้ครับ Bratshel จะสูญเสีย Skill และ Ability

2. Bratshel จะยกเลิก ability นี้ไปครับ ทำให้ได้ charge ตามปกติ

3. ย้ายด้วย Change The World ไม่ได้ครับ เพราะต้องรอให้ติดสำเร็จก่อนถึงจะย้ายได้
แต่เมื่อ It's No Joke ติดสำเร็จ ก็จะตก shrine แล้วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน