Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 10:45 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สอบถาม เรื่อง CORNIX

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สอบถาม เรื่อง CORNIX

โพสต์โดย Slash เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 23, 2010 12:14 pm

Malcornix, the Grand Evil of Soprano

Type: evil Mp: 4 / 3 Lv: 4 Rarity: rare
At: 10 Df: 9 Sp: 4 Element: dark
+[Evil] Nubilus At 12 Mp 3
+[Evil][Evil] Ater Atra Atrum At 14 Mp 4
Skill:
Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง 1 ใบในสนามติด Charm Curse และ Last Dance Curse At +3 / 2 Turn เมื่อมี N[Cornix] ใบอื่นตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนาม (At Line) (Mp 3) (ผลของ Skill นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
Ability:
Malcornix, the Grand Evil of Soprano ป้องกันการโจมตีจาก [Divine] และ/หรือ [Evil]
เมื่อ N[Cornix] ตก Shrine จากมือ เราสามารถนำ Seal นั้นเข้ามาในสนามจาก Shrine ได้
เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถจ่าย Mp 2 หรือทิ้ง Seal 1 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง N[Cornix] 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เราที่มี Lv 1 แล้วนำเข้ามาในสนาม

1. Malcornix, the Grand Evil of Soprano ป้องกันการโจมตีจาก [Divine] และ/หรือ [Evil]
สมมุติว่า ถ้าโดนยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ทุกใบ จะทำให้สามารถ โดนตีได้รึเปล่าครับ

2. อยากถามว่า จังหวะ เมื่อเข้าสู่ subturn โจมตี/ป้องกัน มีจังหวะแทรก มิสติกกาด รึเปล่าครับ

3. เมื่อ N[Cornix] ตก Shrine จากมือ เราสามารถนำ Seal นั้นเข้ามาในสนามจาก Shrine ได้
ถ้า มี Malcornix, the Grand Evil of Soprano อยู่ในสนามหนึ่งใบ และ อีกนึงใบในมือ แล้วถ้า ผมเอา นวญ เกน mp ด้วย Malcornix, the Grand Evil of Soprano ที่อยู่ในมือ ผมจากอบิลิตี้ จะทำให้เข้ามาสนามแทนรึเปล่าครับ
Slash
0
 
โพสต์: 57
Cash on hand: 50.00

Re: สอบถาม เรื่อง CORNIX

โพสต์โดย ~[Vlad V]~ เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 23, 2010 3:08 pm

1ได้
2ไม่มี
3ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
~[Vlad V]~
0
 
โพสต์: 1142
Cash on hand: 60.00
ที่อยู่: เก็นโซเคียว

Re: สอบถาม เรื่อง CORNIX

โพสต์โดย Slash เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 23, 2010 9:22 pm

ผมว่าข้อ 1 มันยกเลิกอบิตัวเอง แต่อบิมันมีผลต่อฝั่งตรงข้ามไม่ใช่เหรอครับ เพราะป้องกัน ดีไว หรือ อีวิวโจมตี ถ้าเข้าใจผิดก็ขอโทดครับ
Slash
0
 
โพสต์: 57
Cash on hand: 50.00

Re: สอบถาม เรื่อง CORNIX

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 24, 2010 11:39 am

คุณ ~[Vlad V]~ ได้รับการเตือนแล้วนะครับ

StepUp เขียน:Malcornix, the Grand Evil of Soprano

1. Malcornix, the Grand Evil of Soprano ป้องกันการโจมตีจาก [Divine] และ/หรือ [Evil]
สมมุติว่า ถ้าโดนยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ทุกใบ จะทำให้สามารถ โดนตีได้รึเปล่าครับ

2. อยากถามว่า จังหวะ เมื่อเข้าสู่ subturn โจมตี/ป้องกัน มีจังหวะแทรก มิสติกกาด รึเปล่าครับ

3. เมื่อ N[Cornix] ตก Shrine จากมือ เราสามารถนำ Seal นั้นเข้ามาในสนามจาก Shrine ได้
ถ้า มี Malcornix, the Grand Evil of Soprano อยู่ในสนามหนึ่งใบ และ อีกนึงใบในมือ แล้วถ้า ผมเอา นวญ เกน mp ด้วย Malcornix, the Grand Evil of Soprano ที่อยู่ในมือ ผมจากอบิลิตี้ จะทำให้เข้ามาสนามแทนรึเปล่าครับ


1. จะสามารถโจมตีได้ครับ

2. ในช่วงนี้ห้ามเล่น interfere ครับ จึงร่ายการ์ดแทรกการทำงานไม่ได้

3. จะเข้ามาในสนามแทนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน