Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 2:06 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การใช้ Skill ของ Seal ใบอื่น

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การใช้ Skill ของ Seal ใบอื่น

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ อังคาร ก.ย. 15, 2009 8:43 pm

ถามครับ

Mephist, the Necromancer สามารถใช้ Skill ของ Seal 1 ใบใน Shrine

1. Mephist, the Necromancer สามารถใช้ Skill ของ Seal ใน Shrine ที่ระบุชื่อได้หรือไม่ (พี่อาจจะงง) เช่น Skill ของ

Whirl Wind Gargoyle " แสดง Seal ใบบนสุด 1 ใบของกองการ์ด Seal ผู้ใช้ Skill ถ้าเป็น Evil นำเข้ามาในสนาม ถ้าไม่ใช่

วางกลับไปบนกองการ์ดนั้น [DF Line]" อันนี้ไม่ระบุชื่อ กับอีกพวกหนึ่งคือระบุชื่อ เช่น Ancalagon, the Black Dragon Lord

"นำ Seal 1ใบ ใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามออกจากเกมส์; [S] +At...." ใบนี้ระบุชื่อครับ

2. นอกจาก Skill ที่อยู่ใน Growth Box, Skill ที่เข้ามาจากมือ แล้ว Mephist, the Necromancer มี Skill แบบไหนบ้างครับที่

Mephist, the Necromancer ไม่สามารถใช้ได้ครับ

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: การใช้ Skill ของ Seal ใบอื่น

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.ย. 15, 2009 8:59 pm

1. จะใช้ skill ไม่ได้ครับ

2. skill ที่กำหนดให้ใช้ที่ df line ครับ แล้วก็ skill ที่ต้องจ่าย cost อื่นๆ เช่น charge counter
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การใช้ Skill ของ Seal ใบอื่น

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ พุธ ก.ย. 16, 2009 12:01 am

ถามต่อครับ

หากทำให้ Mephist, the Necromancer มี charge counter ได้ก็สามารถใช้ Skill นั้นได้ใช่หรือไม่ครับ

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: การใช้ Skill ของ Seal ใบอื่น

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.ย. 16, 2009 10:42 am

ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน