Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 10:45 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่อง อังเดร

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่อง อังเดร

โพสต์โดย pinggu เมื่อ อังคาร ก.ย. 21, 2010 10:29 pm

ถามหน่อยครับ คือ

Midgardsomen
Type Dragon Mp 2/1 Lv 2
At 8 Df 9 Sp 2 Water
+[Water] Tidal wave At 10 Mp 2
Shade of N[Jormungand]
>> เมื่อเราร่าย [S] สำเร็จ เราสามารถแสดง N[Andre] 1 ใบจากกองการ์ดของเรา แล้วนำขึ้นมือ
>> เมื่อ [Knight] ธาตุ [Water] เข้ามาในสนาม [S] นับว่าผ่านไป 1 Turn
>> ตราบเท่าที่ [S] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง [Knight] ธาตุ [Water] ที่รวมร่างกับ [S] At +1 และเมื่อ Seal นั้นต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วย ติด Freeze Curse 1 Turn ถ้า Seal นั้นมี Lv ตั้งแต่ 3 ขึ้นไป Seal นั้น At +2 และ Mp ค่าโจมตี -1 ด้วย
[Skill]-Seal 1 ใบในสนามติด Freeze Curse 1 Turn เมื่อมี [Knight] ธาตุ [Water] ในสนาม (Mp 2)

มี Seal 2 ใบอยู่ AT ฝ่ายตรงข้าม ถ้าเกิด ไนท์ธาตุน้ำ หรือ อังเดร โจมตี

ซิล 1 ใบที่ติด ฟริสเคิส ลงไป DF อังเดร หรือ ไนท์ธาตุน้ำ จะตามไปตีที่ DF ต่อหรือป่าวครับ

เพราะมันเป็น อบิลิตี้ "เมื่อต่อสู้"

ขอความกระจ่างด้วยครับ ^^ ::022::
pinggu
0
 
โพสต์: 153
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่อง อังเดร

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.ย. 22, 2010 1:31 pm

ตามตีต่อที่ Df เลยครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน