Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:49 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่อง Snake Tailed Tindalos

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่อง Snake Tailed Tindalos

โพสต์โดย EMBK เมื่อ อังคาร ก.ย. 14, 2010 11:09 pm

สกิลของ Snake Tailed Tindalos บอกว่า

แสดงการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของฝ่ายตรงข้าม จากนั้นนำการ์ดนั้นเข้ามาในสนาม เมื่อจบ Subturn ถ้าการ์ดที่ถูกนำเข้ามาอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) ผู้ใช้ Skill นำเข้ากองการ์ด (Mp 1)

เราสามารถกำหนด line ได้มั้ยคับ หรือฝั่งตรงข้ามกำหนด
ภาพประจำตัวสมาชิก
EMBK
0
 
โพสต์: 698
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่อง Snake Tailed Tindalos

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ก.ย. 14, 2010 11:33 pm

ฝั่งเจ้าของการ์ดกำหนดครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน