Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 6:00 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ได้คำตอบละครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ได้คำตอบละครับ

โพสต์โดย หยกใส เมื่อ อังคาร ก.ย. 14, 2010 6:16 pm

ประหยัดกระทู้ถามเรื่อยๆแล้วกันนะครับ รอบนี้ถามเรื่องชาร์มเคิร์สครับ

คำถามใหม่ครับ~ ::022:: (ได้คำตอบแล้วคับ~)

สมมติซีล A ถูกผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามชาร์มเคิร์ส และถูกสั่งโจมตีใส่ซีล B ของเรา

ถ้ารักษาเคิร์สระหว่างที่กำลังโจมตี ซีล A จะยังโจมตีซีล B หรือไม่
หรือต้องเปลี่ยนเป้าหมายการโจมตีไปที่ซีลอื่นของฝ่ายตรงข้าม

ขอบคุณล่วงหน้าเช่นเดิมครับ ::011::
สรุปว่าถ้ารักษาก็ต้องออกจากการควบคุมทันทีชิมิ


------------------------------------------------------------------------------------
(คำถามเก่า~) ::006:: ได้คำตอบแล้วขอบคุณคร้าบ~

พอดีสงสัยเรื่องอบิลิตี้ "ซีลที่ต่อสู้ด้วยสูญเสียสกิลอบิลิตี้"
กับอบิลิตี้ได้รับสกิล/อบิลิตี้จากซีลที่ถูกโกรวธ์มา

Text ซีลครับ
Pecca Superbia, the Sin of Pride
Type: evil Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: rare
At: 9 Df: 8 Sp: 5 Element: dark
+[Dark] Insolent Arrogance At 11 Mp 3
+[Evil][Wind] Arroganus Peccatum At 12 Mp 4
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Pecca Superbia, the Sin of Pride ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้กับ Pecca Superbia, the Sin of Pride
สูญเสีย Skill และ/หรือ Ability Infinity Turn (Effect นี้ยังคงส่งผลแม้ Seal นั้นอยู่ใน Shrine)
Pecca Superbia, the Sin of Pride ยกเลิก Ability ของ Seal ใบอื่น
Illustator: Thitipon Dicruen
Version: Neo Prophet Extended
Verno: 117

------------------------------------------------------------------------------------

Farid, Zalom’s Headman General
Type: knight Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: rare
At: 7 Df: 7 Sp: 3 Element: fire
+[Fire] Crisis Claw At 9 Mp 2
+[Fire][Any Element] Deimos Hand At 11 Mp 3
Skill:
NULL
Ability:
Shade of Farid, the Prophet’s follower
เมื่อ Farid, Zalom’s Headman General โจมตี Farid, Zalom’s Headman General
+At และ Df ตาม Lv ของ Seal ที่ถูก Farid, Zalom’s Headman General โจมตี 1 Turn
Seal ทุกใบฝ่ายเราที่อยู่ใน Line เดียวกับ Farid, Zalom’s Headman General
ยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ Seal ใบนั้น
Illustator: Sinad Charuatchanapat
Version: The Saint
Verno: 33

Pecca Superbia ต่อสู้กับฟาริดแล้ว ฟาริดจะสูญเสียอบิลิตี้หรือไม่?
ขอคำอธิบายแบบละเอียดด้วยนะครับ
------------------------------------------------------------------------------------
Amankris, the Ultimate Evolution
Ability Growth:
Amankris, the Ultimate Evolution ได้รับ Skill และ/หรือ Ability ใน
Growth Box ของ Seal เงื่อนไขของ Amankris, the Ultimate Evolution
โดยชื่อของ Seal เงื่อนไขใน Skill และ/หรือ Ability ที่
Amankris, the Ultimate Evolution ได้รับกลายเป็น Amankris, the Ultimate Evolution
อแมนคริสโกรวธ์มาแล้ว สกิลอบิลิตี้ใน Growth Box ที่ได้รับจากจากซีลที่ถูกโกรวธ์
นั้นต้องถูกโกรวธ์ก่อนด้วยหรือไม่ อแมนคริสถึงจะได้รับสกิลอบิลิตี้ใน Growth Box ?

แล้วทริกเกอร์อบิลิตีคืออะไรเหรอครับ?

ขอบคุณล่วงหน้านะคร๊าบ~
แก้ไขล่าสุดโดย หยกใส เมื่อ พุธ ก.ย. 15, 2010 7:59 am, แก้ไขแล้ว 6 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
หยกใส
0
 
โพสต์: 27
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องอบิลิตี้ ซีลมือ ฟาริด อแมนคริสอัลติดเมท

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ก.ย. 14, 2010 7:56 pm

ไม่สูฯเสียครับ

เพราะ Farid ทำการยกเลิก ability ฝ่ายตรงข้ามอยู่ตลอดเวลา
พอต่อสู้ผล Pecca จะใช้ยกเลิกใส่ ก็เจอผลสูญเสียมากันท่าก่อนแล้ว
เลยโดนยกเลิกผลไป ไม่ทำเสียครับ


ไม่ต้อง growth ตัวที่จะเป็นฐาน growth ต่อ ก็ได้รับ ability ใน growth box ครับ



Trigger Ability คือ ability ที่จะทำงานจังหวะที่เกิดการ trigger เหมือนเหนี่ยวไกปืน (trigger)
สังเกตง่ายๆ มีคำว่า "เมื่อ" ประกอบอยู่เกือบทั้งหมด

เช่น เมื่อเข้ามาในสนาม

คือทำงานตอนเข้ามาในสนามนี่เองครับ


::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน