Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 8:11 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Tetius Cornix

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Tetius Cornix

โพสต์โดย prodigy เมื่อ เสาร์ ก.ย. 11, 2010 12:29 pm

รูปภาพ
Type: evil Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: common
At: 4 Df: 4 Sp: 4 Element: dark
+[Evil] Nubilus At 9 Mp 2
NULL
Skill:
Seal 1 ใบในสนามไม่สามารถถูกสั่งการได้ 1 Turn และถ้า Seal นั้นรวมร่าง Seal นั้นแยกการรวมร่างด้วย เมื่อมี N[Cornix] ใบอื่นในสนาม (Mp 2)
Ability:
N[Cornix] ทุกใบในสนามยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ Tertius Cornix และ Skill ของ [Mage]
เมื่อ Tertius Cornix เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย เราสามารถให้ Tertius Cornix ทำให้การ์ด 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability 1 Turn
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Terra Saga
Verno: 91

1.สกิลนี้ใช้กับsealที่ไม่ได้รวมร่างอยู่ได้ไหม
2.จากข้อ 1 ถ้าไม่ได้ เป็นเพราะ Effect ทำงานไม่ครบขั้นตอนใช่ไหมครับ
3.จากข้อ1 ถ้าใช้ได้ เพราะอะไรครับ
4.ขอบคุณมากๆครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: Tetius Cornix

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ก.ย. 11, 2010 7:38 pm

1. ได้ครับ

3. เพราะมีคำว่า "ถ้า" ครับ ถ้าส่วนนี้ไม่สมบูรณ์ก็ยังใช้ skill ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน

cron