Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:48 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง Lazal Centurion

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง Lazal Centurion

โพสต์โดย Albert Wesker เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 10, 2010 8:08 pm

1. ผมสั่ง Lazal Centuria โจมตี Seal A ด้วย at 14 ฝ่ายตรงข้ามร่ายมิสติก Ordonus ใส่ Lazal Centuria ทำให้ at เหลือ 4

จากนั้นผมจะสามารถสั่ง Lazal Centurion [Sacrifice] Lazal Centuria ให้ตก shrine แล้วเด้งเข้ามาจาก shrine ก่อนที่จะตาย

จากการต่อสู้กับ Seal A ได้รึเปล่าครับ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
Albert Wesker
0
 
โพสต์: 2091
Cash on hand: 250.00

Re: ถามเรื่อง Lazal Centurion

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ก.ย. 11, 2010 7:04 pm

1. sac ได้ครับ แต่ถ้าจะให้ Ordonus หลุดต้องยอมให้ติดสำเร็จด้วยนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง Lazal Centurion

โพสต์โดย Albert Wesker เมื่อ เสาร์ ก.ย. 11, 2010 8:25 pm

BOC Team03 เขียน:1. sac ได้ครับ แต่ถ้าจะให้ Ordonus หลุดต้องยอมให้ติดสำเร็จด้วยนะครับ


1. แล้วถ้าผม [Sac] ก่อนที่ Ordonus จะแปะล่ะครับ มันจะวืดไปต้องหาเป้าหมายใหม่ แล้ว

Lazal Centuria จะเด้งเข้ามาโดยที่ at ไม่หายจะสามารถทำได้มั้ยครับ?




2. หากอยู่ใน Subturn ป้องกันของผม ผมสั่ง Lazal Centurion [Sac] Lazal Centuria แล้วเลือก Archangel Raphael

ซึ่งมี ability ''ยกเลิก ability ของ seal ฝ่ายตรงข้ามและ ยกเลิก curse" จะติด curse ก่อนรึเปล่าครับ ?

------------------------ถ้าไม่ได้ก็ไม่ต้องตอบข้อ 2.1 นะครับ----------------------------------------------------------------

2.1 ถ้าหากว่า Raphael ติด stone curse จากผลของ Lazal Centurion แล้ว Lazal Centuria จะเด้งมาจาก Shrine

แล้วสั่งให้ Raphael ที่ติด curse จากผลของ Lazal Centurion เป็น Inactive Seal ได้รึเปล่าครับ?



3. ผมร่าย Machine [wind] ลงมาในสนาม จากนั้น Ability ของ Jethro, the Chronomancer ก็จะเข้ามาในสนามแล้วผม

จะสั่ง นำ Jethro ออกจากเกมแล้วทำให้ Machine [wind] at+2 df+2 sp+1 และสามารถโจมตีข้าม line ได้ infinity

turn ได้เลยรึเปล่าครับ?


3.1 Ability สามารถโจมตีข้าม line ได้ infinity turn ถ้าโดน พวกที่ทำให้สูญเสีย ability จะชนตัวหน้ารึเปล่าครับ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
Albert Wesker
0
 
โพสต์: 2091
Cash on hand: 250.00

Re: ถามเรื่อง Lazal Centurion

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ ก.ย. 11, 2010 10:03 pm

1. ถ้า Sac ไปก่อนจะแปะ
จะกลายเป็นกลับเข้ามาในสนามแล้ว Ordonus ยังค้างติ่งอยู่ ลอยอยู่ ไม่ได้ติดบนใบไหน
ทำให้เค้าสามารถเลือกเป้าเป้นใบเดิมได้นะครับ



2. ไม่ได้ครับ




3. ได้ครับ

3.1 ไม่ชนครับ

เพราะ text ไม่ได้อยู่บนตัว Machine แต่เป็นผล effect ที่ได้รับมา ::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง Lazal Centurion

โพสต์โดย Albert Wesker เมื่อ เสาร์ ก.ย. 11, 2010 10:22 pm

ขอบคุณครับผม

ขอถามต่ออีกนิดนะครับ

ว่า

จากข้อ 1

มีวิธีการ [Sac] step ไหน ที่ทำให้ Centuria ไม่โดน ออโดนัสแปะ





ขอบคุณอีกครั้งนะครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Albert Wesker
0
 
โพสต์: 2091
Cash on hand: 250.00

Re: ถามเรื่อง Lazal Centurion

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ ก.ย. 11, 2010 10:33 pm

ไม่น่าจะมีนะครับ
ถ้า sac ก่อนแปะ มันก็กลับมาก่อน แล้วโดนแปะ

มีแต่ต้องโดนแปะแล้ว sac หลุดตกไปตามกันแลครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน