Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 6:00 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง Magena, the Unicorn Knight

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง Magena, the Unicorn Knight

โพสต์โดย The 1st Wonder เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 09, 2010 1:10 am

Magena, the Unicorn Knight
Ability:
เมื่อ [Light] ออกจากสนาม ผู้ควบคุมสามารถให้ Magena, the Unicorn Knight และ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Dimension Curse 1 Turn ได้
เมื่อ Magena, the Unicorn Knight ได้รับการรักษา Curse Magena, the Unicorn Knight At +1 Df +1 / Infinity Turn
Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้ถ้า Seal ที่ถูกโจมตีมี N[Unicorn] (At Line)

1. ถามว่า อบิลิตี้ ผู้ควบคุมสามารถให้ Magena, the Unicorn Knight และ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Dimension Curse 1 Turn ได้ เป็นabilityสั่งผู้เล่น หรือไม่ครับ

ถ้าใช่แล้ว seal ที่ยกเลิก ability จะติด dimension curse หรือเปล่า เพราะว่าถ้าสั่งผู้เล่นทำต้อง ป้องกัน อย่างเดียวหรือเปล่าครับ(ยกเลิกไม่ได้) ขอเหตุผลอย่างละเอียดด้วยนะครับ
แล้วพวกยกเลิก curse ด้วย โดนหรือเปล่าครับ
ขอบคุณครับ

2. ถ้าเราให้ Magena, the Unicorn Knight และ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Dimension Curse 1 Turn แล้วมี แสง ออกจากสนามอีก เราสามารถให้ Magena, the Unicorn Knight และ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Dimension Curse 1 Turn ได้อีกไหมครับ

3. Shenlong, the Ancient Sky Dragon
Skill:
แสดง [Dragon] 1 ใบจากกองการ์ดผู้ใช้ Skill แล้วนำเข้ามาในสนาม จากนั้นเมื่อเข้าสู่Subturn ป้องกันของผู้ใช้ Skill ถ้า Seal นั้นยังอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) ผู้ใช้ Skill นำ Seal นั้นไปวางไว้บนสุดของกองการ์ด (Inf) (Mp 2)

ถ้า Shenlong, the Ancient Sky Dragon ไม่อยู่ในสนามแล้ว เมื่อเข้าสู่Subturn ป้องกัน ต้องนำ Dragon ไปนั้นไว้บนสุดของกองไหมครับ
The 1st Wonder
0
 
โพสต์: 530
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อง Magena, the Unicorn Knight

โพสต์โดย The 1st Wonder เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 09, 2010 9:27 pm

::023::
The 1st Wonder
0
 
โพสต์: 530
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อง Magena, the Unicorn Knight

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 10, 2010 12:38 pm

1. ไม่ครับ เป็น ability จาก seal สู่ seal ธรรมดาๆ
ที่เขียนว่าผู้ควบคุมนั้นเขียนเพื่อระบุผู้ที่สั่งให้ ability ทำงานได้เท่านั้นครับ
ถ้ายกเลิก curse ก็จะยกเลิก Dimension Curse ไปตามปกติครับ

2. ไม่ได้แล้วครับ เพราะติด curse ซ้ำชนิดไม่ได้

3. ต้องนำไปไว้บนสุดของกองด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน