Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 8:17 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Ability เมื่อเข้าสู่ Sub โจมตี เเละ Gigantic Angler

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Ability เมื่อเข้าสู่ Sub โจมตี เเละ Gigantic Angler

โพสต์โดย MasteR-<PeAcE> เมื่อ อังคาร ก.ย. 07, 2010 8:19 pm

1.Eden Porta Angeli

''Ability Progress:
เมื่อการ์ดเข้ากองการ์ด เราสามารถให้ Eden Porta Angeli ทำให้การ์ด 1 ใบในสนามสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability 1 Turn (At Line)''

Ability ที่ได้จาก การ Progress หากมีการส่งการ์ด หลายใบ กลับเข้ากองการ์ดสามารถ ชี้การ์ด สูญเสีย Skill / Ability ได้เท่าจำนวนการ์ดที่เข้ากองการ์ดหรือเเค่ 1ใบ เท่านั้น ครับ ??

เเละ สามาีถชี้ Mystic card 0 Turn ได้หรือไม่ ครับ ?

2. Charm curse เเบบ interfere ถ้า Seal ที่กำลัง โจมตี / ใช้ Skill ติด Charm curse ในช่วง interfere step การโจมตี / ใช้ Skill จะยัง ดำเนิน ต่อไปหรือไม่ครับ ??

เพิ่งเคยถามครั้งเเรก นะครับ ผิดพลาดตรงไหน ก็ขออภัย ด้วยครับ

เเละขอบคุณ ล่วงหน้าสำหรับคำตอบระครับ ::022::
แก้ไขล่าสุดโดย MasteR-<PeAcE> เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 10, 2010 10:40 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
MasteR-<PeAcE>
0
 
โพสต์: 85
Cash on hand: 50.00

Re: Eden Angeli เเละ Charm curse

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 09, 2010 4:34 pm

1. ชี้ได้เท่ากับจำนวนของการ์ดที่เข้ากองครับ / ได้ครับ

2. จะออกจากการโจมตี / ใช้ skill นั้นๆ ทันทีครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Ability เมื่อเข้าสู่ Sub โจมตี เเละ Gigantic Angler

โพสต์โดย MasteR-<PeAcE> เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 10, 2010 10:39 pm

ถามต่อครับบ

1. Malcornix, the Grand Evil of Soprano

''เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถจ่าย Mp 2 หรือทิ้ง Seal 1 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง N[Cornix] 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เราที่มี Lv 1 แล้วนำเข้ามาในสนาม''

ถ้าเกิดเราทิ้ง Malcornix, the Grand Evil of Soprano 1 ใบ จากมือ เเละนำเข้ามาในสนามจาก Shrine . Ability นี้จะทำงานให้เราสามารถจ่าย Mp 2 หรือทิ้ง Seal 1 ใบในมือเรา ได้อีกหรือไม่ ??

2. ถ้าเรามี Seal lv 3 เเละ Gigantic Angler อยู่ที่ At line เเละเราร่าย Soprano Royal Crown ใส่ Seal lv 3 เเล้วฝ่ายตรงข้ามจะสามารถ โจมตี Seal ฝ่ายได้ไหม ??

3.Seal ที่ติด curse สามารถ เป็น Seal เงื่อนไขสำหรับการ Growth/Progress/Regeneration ได้หรือไม่ครับ ??


ขอบคุณครับผม ::006::
MasteR-<PeAcE>
0
 
โพสต์: 85
Cash on hand: 50.00

Re: Ability เมื่อเข้าสู่ Sub โจมตี เเละ Gigantic Angler

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ ก.ย. 11, 2010 7:57 pm

1. ได้ครับ

2. โจมตีไม่ได้เลยครับ

3. ได้ครับ

::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Ability เมื่อเข้าสู่ Sub โจมตี เเละ Gigantic Angler

โพสต์โดย MasteR-<PeAcE> เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 12, 2010 2:03 pm

ข้อ 1 อะครับผม

คือถ้าในสนามเรามี Malcornix 1 ใบเเละบนมือเรามี Malcornix, the Grand Evil of Soprano 2 ใบ
เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีเรา เราสามารถ ทิ้ง Malcornix ใบที่ 1 เเล้วนำเข้ามาในสนาม ซึ่งยังคงอยู่ในช่วงเข้าสู่ Subturn โจมตีเราอยู่ ทำให้ Ability Malcornix ใบที่ถูกทิ้งไปทำงาน ทำให้เราสามารถ ทิ้ง Malcornix ใบที่ 2 ได้เเละยังคงใช้ Ability เดียวกันจาก Malcornix ใบที่ 2 เพื่อหา Cornix ได้ อีก 1 ใบเลยใช่ไหมครับ ??
::036::

ขอบคุณครับผม
MasteR-<PeAcE>
0
 
โพสต์: 85
Cash on hand: 50.00

Re: Ability เมื่อเข้าสู่ Sub โจมตี เเละ Gigantic Angler

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 12, 2010 8:07 pm

ถ้ามีมา 3 ใบครบตามนั้น ก็ทำได้ครับ ::036::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน

cron