Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 2:05 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามครับ

โพสต์โดย Manoch เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 13, 2009 3:44 pm

สมมติว่า ผมสั่ง seal โจมตี แล้วอีกฝ่ายแปะ no at อยากถามว่า seal นั้นจะกลายเป็น inac seal ปะครับ

ถ้าไม่ได้เป็น inac seal แล้วเราสามารถใช้สกิลได้ปะครับ
Manoch
0
 
โพสต์: 424
Cash on hand: 100.00

Re: ถามครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 13, 2009 4:25 pm

ปฎิบัติตามกฎบอร์ดด้วยครับ

viewtopic.php?f=10&t=54
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน