Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:50 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ขอถามผู้รู้หน่อยนะ....ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ขอถามผู้รู้หน่อยนะ....ครับ

โพสต์โดย Matoom เมื่อ อังคาร ส.ค. 31, 2010 7:43 pm

คือ สมมติว่า

ฝั่งผมมีเฮจังติดหอกเฮเว่นอยู่แล้วผมสั่งเฮจังตีไปที่แพนด้าคอสเพล

คืออยากรู้ว่าแพนด้าตัวนั้นจะสามารถใช้สกิล ถีบ เฮจังลง DF line ได้หรือไม่

หอกเฮเว่น บอกว่า

แสงที่ติด AT+2 ถ้าN[เฮเว่น]
ติดได้รับเผ่าพัน Divine และได้รับ Ability
เมื่อต่อสู้ seal ที่ต่อสู้ด้วย สูญเสีย skill และ Ability


ขอบคุณล่วงหน้าครับ
Matoom
0
 
โพสต์: 88
Cash on hand: 50.00

Re: ขอถามผู้รู้หน่อยนะ....ครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.ย. 01, 2010 2:20 pm

ถีบได้ก่อนครับ
เพราะสามารถใช้ skill แทรกได้ก่อนเกิดการต่อสู้ขึ้นครับ

::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน