Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 7:38 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย sw3ie เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 10, 2012 6:16 pm

1. Text การ์ดจำพวก (1/Game) ถ้ากลับขึ้นมือจะสามารถใช้ได้อีกครั้งไหมครับ? เช่นสกิลของ Black Husky Puppy ?


Demigoddess
- มี [Devas] อื่นในสนามและ/หรือ Shrine เรา: ประกาศชื่อการ์ด 1 ใบ การ์ดทุกใบในสนามยกเลิก Skill และ Ability การ์ดฝ่ายตรงข้ามที่ชื่อนั้น 1 Turn (ยกเลิกโดย Seal ไม่ได้)
2.1Text นี้ส่งผลกับการ์ดไหนครับ ทุกใบในสนาม?
2.2 ประกาศได้แม้กระทั่ง Mystic ใช่ไหมครับ?



The Star of Soul Protection

Pasted Seal: +At ตาม [Beast], [Divine], [Evil], [Fish], [Insect], [Machine], [Monster], [Plant], [Star] และ/หรือ [Titan] ในสนาม และไม่ถูกทำลายจากการโจมตีจากเผ่าพันธุ์ดังกล่าว
3.ถ้าผมมี Seal ที่มี "Shade of ..." หรือ เผ่าพันธุ์ที่มีมากกว่า 1 เผ่า ที่ไม่มีใน Text ของ Star ใบนี้ จะสามารถโจมตี Seal ที่ติดใบนี้ได้รึเปล่าครับ?
เช่น Azarias and the Dog ?

Eternal Light
-เมื่อ Azarias and the Dog ฝ่ายเราถูกทำลายจากการต่อสู้ สามารถ Sacrifice [S] แทนการนำการ์ดนั้นไปยัง
4.ถ้า Eternal Light คอม Seal อยู่ แล้ว Azarias and the Dog ถูกทำลาย จะต้อง Sac ทั้งคู่เลยรึเปล่าครับ?
ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
sw3ie
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 250.00

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ธ.ค. 12, 2012 6:10 pm

1. ใช้ได้อีกครับ

2.1 ใช่ครับ ทุกใบในสนาม

2.2 ใช่ครับ

3. โจมตีได้ครับ แต่ยังไม่ถูกทำลายอยู่ดีนะครับ

4. ต้อง sac ทั้งใบหลัก ใบรองเลยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย sw3ie เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 14, 2012 5:41 am

1. ถ้ามี lv ใน Shrine 3 แล้วผมร่าย Altarant Dragon เลือก text Remove Dragon 2 ใบในกอง ถามว่าจะได้ร่ายฟรี High Hill Kaiser Dragon ไหมครับ?
ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
sw3ie
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 250.00

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 15, 2012 3:04 pm

ไม่ได้ร่ายครับ ต้องถูก remove จากสนามครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย sw3ie เมื่อ พุธ ธ.ค. 26, 2012 6:51 pm

ต่อครับ
1.ถ้าผมร่าย Bryna ฝ่ายตรงข้ามสามารถร่ายการ์ดแทรกที่ไม่ได้ทำลาย Bryna ได้ไหมครับ?
เช่น ผมร่าย Bryna ฝ่ายตรงข้ามร่าย Killer's Lover แทรกจะร่ายได้สำเร็จไหมครับ?

2.ถ้าผม Charm Curse Seal ฝ่ายตรงข้าม สามารถจะ Sac Seal นั้นหรือไม่ครับ?
เช่น ผม Charm Curse Seal A (ฝ่ายตรงข้าม) ผมสามารถให้ Vampire Penguin
> Sacrifice Seal 1 ใบ; ผู้ใช้ Skill +Mp ตามค่าร่ายของ Seal นั้น (At Line) (Mp 1)
ได้ไหมครับ?

3.ถ้าฝ่ายตรงข้ามเกน Mp โดย [TA] Pecca Avaritia, the Sin of Greed โดยเกน 2 ตัว ถ้าผมจะ Turn the Trick ตอนตัวที่ 2 จะได้ Mp มาเท่าไหร่ครับ?

4.ถ้าฝ่ายตรงข้ามนำ Forneus, the Marquis Evil เข้ามาในสนาม ผมจะ Anubis ใส่เขาได้ไหมครับ?

5.ถ้าผมมี The Lord of Vampire แล้วผมเกน Mp ฝ่ายตรงข้ามร่าย Turn the Trick มาผมก็ยังจะได้ Mp อยู่เหมือนเดิมใช่ไหมครับ?

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
sw3ie
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 250.00

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 28, 2012 4:54 pm

1. ได้ครับ เพราะผลของ Alaxandrite ยังไม่ทันทำงาน จึงร่ายการ์ดแทรกได้ตามปกติ

2. ไม่ได้ครับ เพราะเราจะ sacrifice ได้เฉพาะการ์ดที่เราเป็นเจ้าของเท่านั้น

3. ได้เฉพาะของใบที่สองเท่านั้นครับ

4. ไม่ได้ครับ

5. ฝ่ายตรงข้ามได้ mp ครับ เพราะ mp ที่ฝ่ายตรงข้ามได้ไม่ได้มาจากการ์ดฝ่ายเขา แต่มาจากฝ่ายเรา ทำให้ ability ของ The Lord of Vampire ไม่ทำงาน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย sw3ie เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 29, 2012 10:10 am

1.ถ้าผมสั่ง Vlad V, the Prince of Vampire โจมตีใส่ซีลที่ยกเลิก Ability จะยังติด Charm Curse อยู่ไหมครับ?
1.1 เปลี่ยนจากยกเลิกเป็นป้องกัน

2.สั่ง Vlad V, the Prince of Vampire โจมตี ฝ่ายตรงข้ามแปะ (...) Vlad V, the Prince of Vampire จะยังได้ Ability อยู่รึเปล่า(At+1 และกันตาย) และ Ability ของ Vlad V, the Prince of Vampire จะส่งผลให้ Seal ที่ถูกโจมตีรึเปล่าครับ?
2.1 แปะ Back to Origins ใส่ซีลที่ถูกโจมตี
2.2 The Martyrdom of St. Sophia ใส่ Vlad V, the Prince of VampireVlad V, the Prince of Vampire
2.3 The Martyrdom of St. Sophia ใส่ ซีลที่ถูกโจมตี

3.Ability ของ Vlad V, the Prince of Vampire
►เมื่อ Vlad V, the Prince of Vampire ถูกทำลาย นำ Seal ทุกใบที่ติด Curse จาก Ability ของ Seal ที่ชื่อ Vlad V, the Prince of Vampire ไปยัง Shrine
เป็นการทำงานในสนามหรือตอนกำลังตก shrine ครับ?
3.1 ถ้า Vlad V, the Prince of Vampire Vlad V, the Prince of Vampire โดน Lost Ability อยู่แล้วตก shrine Ability นี้จะทำงานไหมครับ?
3.2 โดน Princess Andromed ตอนกำลังตก shrine

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
sw3ie
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 250.00

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ม.ค. 01, 2013 10:34 am

1. ติดครับ

1.1 ไม่ติดครับ

2.1 ไม่ได้ +1 และไม่ได้กันตายครับ

2.2 ไม่ได้ +1 และไม่ได้กันตายครับ

2.3 ได้ +1 และได้กันตายครับ

3. ทำงานในสนามครับ

3.1 ไม่ทำงานครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

ย้อนกลับ

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน