Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 2:43 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง Steal

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Re: ถามเรื่อง Lecherous, the Lust Eater

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ ก.พ. 06, 2010 11:43 pm

1. หมายความว่า ชื่อในเงื่อนไขของ ability นั้น จะเปลี่ยนเป้นชื่อของ seal นั้นแทนครับ


สมมุติว่า มี seal ชื่อ Bababa มี ability "Bababa At -2"
แล้วโยน ability Bababa ให้กับ Andre

ชื่อใน Ability "Bababa At -2" ---> กลายเป้น "Andre At -2" แทน
แบบนี้ครับ



ในวงเล็บมีไว้เพื่อให้เงื่อนไขชื่อใน ability ทำงานครับ ::011::



2. ได้ครับผม จะลืม effect Pecca Ignorantia ไปก่อนครับ

::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง Change the world

โพสต์โดย ๛Darkmagicain๛ เมื่อ จันทร์ ก.พ. 15, 2010 3:42 pm

1.สมมุติว่าใช้ High Priest of Ekklesia เผามิสกำลังร่าย 1 ใบ แล้วอีกฝ่ายใช้ Change the World ย้ายเป้าหมาย

High Priest of Ekklesia ไปเผามิสที่อยู่ในสนามแล้ว (ร่ายไปแล้ว) ในกรณีนี้สามารถทำได้ไหมคับ

2.ใช้สกิลของ Mermage of Aquarius ฟรีสแล้วยก Merman Colonel ขึ้นมือ แล้วจากนั้นผมสามารถใช้อบิลิตี้

ของ Merman Colonel จ่าย Mp 1 แล้วลงฟรีสอีกรอบได้ไม๊คับ หรือว่าออกจากเกมไปเลย ขอเหตุผลด้วยนะค้าบ

3.ถ้าสั่ง David, Deliver Band Conductor รวมร่างกับ Alice, Deliver Band Postulant เราสามารถเลือกรวมร่างได้ไม๊คับ

ว่าจะรวมกับธาตุแสงหรือ N[Deliver Band] หรือว่าบังคับรวมร่างกับ N[Deliver Band]

4.ที่บอกว่าลืมเอฟเฟคนี่หมายความว่ามันยังนับเทิร์นแต่ไม่ส่งผลรึป่าวคับ หรือว่าเอฟเฟคหายไปเลย
BOC Team01 เขียน:
2. ได้ครับผม จะลืม effect Pecca Ignorantia ไปก่อนครับ

::011::


5.ถามเหมือนกับข้อ 2 กระทู้ข้างบนแต่เปลี่ยนจากซินแสงเป็น Evening Folk Dance Fairy จะยังส่งผลอยู่ไม๊คับ

6.มีกรณีไหนบ้างคับที่ถือว่าการ์ดเปลี่ยนzone
::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
๛Darkmagicain๛
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเรื่อง Change the world

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 15, 2010 9:56 pm

1. ย้ายไปได้ แต่เผาไม่ได้ แล้ว High priest ก็ตก shrine ครับ

2. ตอนขึ้นมือไป MOA ยังใช้ skill ไม่สำเร็จ แล้วก็ถุก remove ไปก่อนจะทันใช้ ability ใหม่แลครับ

3. บังคับรวม M[Deliver Band] ครับ

4. ตอนเป็น seal รอง effect อะไรที่โดนจะถูกลืมหยุดนับไปก่อน แล้วถึงกลับมานับใหม่หลังแยกร่างออกมานะครับ

5. เช่นเดีรยวกันครับ ability เป็น sal รองยังทำงานอยู่

6. เมื่อการ์ดจากโซนหนึ่ง ไปอยู่โวนอื่นแทนตามนั้นเลยครั

::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง No Attacking

โพสต์โดย ๛Darkmagicain๛ เมื่อ จันทร์ ก.พ. 22, 2010 10:41 am

ถ้าซีลฝ่ายตรงข้ามสั่งโจมตีแล้วร่าย No Attacking หรือ ร่ายCarnalian, the Wand of Geraldine เพื่อไม่ให้โจมตี

อยากทราบว่าอบิลิตี้ที่ว่า "ไม่สามารถโจมตีได้" กับ "ไม่สามารถสั่งโจมตีได้" ต่างกันหรือไม่ อย่างไรครับ

รูปภาพ รูปภาพ

::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
๛Darkmagicain๛
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเรื่อง No Attacking

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 22, 2010 3:52 pm

ต่างครับ No Attacking แปะตอนเค้าสั่งตีมาแล้วก็ได้
แต่ Carnalian ต้องแปะก่อนเค้าสั่งตีครับ ไม่งั้นหยุดไม่ทันแล้ว ::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง Leogriff

โพสต์โดย ๛Darkmagicain๛ เมื่อ อังคาร พ.ค. 04, 2010 6:23 pm

รูปภาพ รูปภาพ

1.Elder Leogriff สั่ง Growth โดยให้ Young Leogriff ที่Growth แล้ว เป็นซีลเงื่อนไข ถามว่า Elder Leogriff

จะได้อบิลิตี้ At+1 MP-1 และ อบิลิตี้ Colt Leogriff ที่ได้จากการ Growth ก่อนหน้านี้ หรือไม่ และ

จะได้จั่วรึเปล่าถ้าGrowth เสร็จ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
๛Darkmagicain๛
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเรื่อง Leogriff

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร พ.ค. 04, 2010 8:56 pm

ไม่ได้จ้า ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องSkill David และการตีใบรอง

โพสต์โดย ๛Darkmagicain๛ เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 27, 2010 1:02 pm

1.ถ้าSeal A ได้รับ Charge Counterอยู่ 8 Charge Counter แล้วสั่งตีไป อีกฝ่ายใช้สกิลของ David โดดลงมา แล้วใช้

Back to Origin ใส่ David ถามว่า Seal A จะสูญเสียCharge Counterทั้งหมดหรือไม่

2.ถ้าสมมุติว่ามี Zalom Pennant อยู่ในสนาม แล้วร่าย Queen Nerimor ลงมาในสนาม แล้วพอเทิร์นต่อไป

สามารถสั่ง Queen Nerimor โจมตี All ถามว่าซีลใบรองรวมร่างจะโดนการโจมตีนี้ด้วยหรือไม่

3.ถ้าใช้สกิลของ Virtestates ใส่ซีล A ซึ่งในสกิลนั้นมีคำว่า"+At ตามจำนวน [Fire] ในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill

จนจบSubturn (Inf) (Mp 3)"ถามว่าใช้ Kuku Clock เร่งซีลให้ผล+At หมดไปได้หรือไม่

4.เมื่อ Seal A โดน Blink ในซับเทิร์นป้องกัน แล้วพอเข้าเทิร์นผม ผมบอกผ่าน อีกฝ่ายใช้ Bouquet of Equanimity

(พอเปิดกองก็มีเผ่าพันธุ์เดียวกันกับ Seal A) ที่มีอบิลิตี้ส่วนหนึ่งบอกว่า "... ผู้เล่นทุกคนไม่สามารถนำ Seal ที่มีเผ่า

พันธุ์เหมือนกับการ์ดที่ถูกแสดงเข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย ..." ถามว่า Seal A จะสามารถกลับเข้ามา

ในสนามได้หรือไม่

5.จากข้อ4 ถ้าไม่สามารถกลับเข้ามาในสนามได้ แล้วพอเทิร์นอีกฝ่ายผมเผา Bouquet of Equanimity ทิ้ง

ไป และเมื่อ Bouquet of Equanimity ตก Shrine Seal A จะกลับเข้ามาในสนามได้เลยหรือไม่

::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
๛Darkmagicain๛
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเรื่องSkill David และการตีใบรอง

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 27, 2010 6:13 pm

1. จะติดที่ David ไม่ทัน ติดได้หลัง Dabid ใช้ skill เสร็จไปแล้ว ทำให้โดนยกเลิกไปแล้วครับ

2. ไม่โดนครับ

3. ได้ครับ

4. อะไรคือ Blink ครับ ::009::

5.
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องSkill David และการตีใบรอง

โพสต์โดย ๛Darkmagicain๛ เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 27, 2010 7:27 pm

โอ้ว!! ขอโทษครับที่ไม่ใช้ชื่อจริง Blink คือ Angel Of Soprano, the revelation ครับ

แล้วขอถามอีกนิดนะครับว่าอบิลิตี้ของ Zalom Pennant ใช้ได้กับกับการโจมตีซีลรองธรรมดาๆอย่างเดียวหรือครับ (จากข้อ2)
::022::
BOC Team01 เขียน:4. อะไรคือ Blink ครับ ::009::
ภาพประจำตัวสมาชิก
๛Darkmagicain๛
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเรื่องSkill David และการตีใบรอง

โพสต์โดย ๛Darkmagicain๛ เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 27, 2010 7:32 pm

1.อบิลิตี้ของ Vaishravana "Seal ทุกใบในสนามของผู้เล่น 1 คน ไม่สามารถเปลี่ยน Line ได้ ไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม"

กับอบิลิตี้ของ Isquatia, the Elder Dragon "เมื่อเข้ามาในสนาม Seal ทุกใบในสนามไม่สามารถเปลี่ยน Line ได้ 1 Turn"
อบิลิตี้ห้ามเปลี่ยนไลน์ทั้งสองนี้ต่างกันยังไงครับ

2.อบิลิตี้หรือสกิลที่มีจำนวนเทิร์นบอกว่า 1 Subturn กับ จนจบSubturn มีความหมายเหมือนกันหรือไม่ครับ
::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
๛Darkmagicain๛
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเรื่องSkill David และการตีใบรอง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ มิ.ย. 28, 2010 6:52 pm

เพราะต้องกำหนดเป้าหมายที่ใบรองครับ ถึงจะโจมตีใบรองได้ การตี all เลยตีใบรองไม่ได้

4. ไม่กลับเข้ามาในสนามครับ

5. ต้องผ่าน turn ก่อนครับ A จึงจะกลับเข้ามาในสนาม

1. ไม่ต่างกันครับ

2. เหมือนกันครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Ability ของ Andre

โพสต์โดย ๛Darkmagicain๛ เมื่อ พุธ ก.ย. 22, 2010 4:50 pm

1. ถ้าผมมี Andre, the King of Annedisonge ที่รวมร่างกับ Midgardsomen อยู่

แล้วผมสั่ง Andre โจมตีไป ถามว่าAndre จะได้ผลบวก At จากการต่อสู้กับซีลที่ติดเคิร์สไม๊ครับ
รูปภาพ

2. ช่วงไหนครับที่เรียกว่า โจมตีสำเร็จ อยู่ก่อนหรือหลังอินเทอร์เฟียร์โจมตี

::021::
แก้ไขล่าสุดโดย ๛Darkmagicain๛ เมื่อ พุธ ก.ย. 22, 2010 6:22 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
๛Darkmagicain๛
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเรื่อง Change the world

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ พุธ ก.ย. 22, 2010 5:18 pm

2.ใช้สกิลของ Mermage of Aquarius ฟรีสแล้วยก Merman Colonel ขึ้นมือ แล้วจากนั้นผมสามารถใช้อบิลิตี้

ของ Merman Colonel จ่าย Mp 1 แล้วลงฟรีสอีกรอบได้ไม๊คับ หรือว่าออกจากเกมไปเลย ขอเหตุผลด้วยนะค้าบ

BOC Team01 เขียน:
2. ตอนขึ้นมือไป MOA ยังใช้ skill ไม่สำเร็จ แล้วก็ถุก remove ไปก่อนจะทันใช้ ability ใหม่แลครับ


::006::

ทำไมตอนขึ้นมือ MOA ยังใช้ Skill ไม่สำเร็จอ้ะครับ
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: Ability ของ Andre

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 23, 2010 8:39 am

๛Darkmagicain๛ เขียน:1. ถ้าผมมี Andre, the King of Annedisonge ที่รวมร่างกับ Midgardsomen อยู่

แล้วผมสั่ง Andre โจมตีไป ถามว่าAndre จะได้ผลบวก At จากการต่อสู้กับซีลที่ติดเคิร์สไม๊ครับ


2. ช่วงไหนครับที่เรียกว่า โจมตีสำเร็จ อยู่ก่อนหรือหลังอินเทอร์เฟียร์โจมตี



1. ได้บวกด้วยครับ

2. อยู่หลัง interfere step ของการโจมตีครับ หลังจากเทียบค่าพลังแล้วจะเข้าสู่ช่วงนี้


~MerShanDise~ เขียน:

ทำไมตอนขึ้นมือ MOA ยังใช้ Skill ไม่สำเร็จอ้ะครับ


ช่วงใช้ skill สำเร็จอยู่หลังช่วงที่ skill ทำงานครับ แต่ Merman Colonel จะกลับขึ้นมือในช่วงที่ skill ทำงาน ซึ่งต้องนำออกจากเกมในช่วงนี้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Ability ของ Andre

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 23, 2010 10:16 pm

Hypnos ใช้ Skill Discard Hell Hound Cerberus แล้วนำเข้ามาในสนาม

Hell Hound Cerberus บอกว่าเมื่อ N[Deity] ใช้ Skill สำเร็จจั่วการ์ด 1 ใบ
แบบนี้จะได้จั่วไหมครับ
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: Ability ของ Andre

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 24, 2010 11:54 am

ได้จั่วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Ability ของ Andre

โพสต์โดย ๛Darkmagicain๛ เมื่อ เสาร์ ก.พ. 12, 2011 6:52 am

1. ถ้าร่าย Dinah, Bandit of Deliver Band (H.X.III)แล้วให้ steal Farid แต่มันยกเลิก Ability

อยากถามว่า Dinah, Bandit of Deliver Band จะได้ At +หรือไม่ถ้าไมได้ Steal

2. Zalom’s Headman Garuda จาก Skill นี้มันไม่มีคำว่าสั่งอยู่ แล้วมันจะเป็นจังหวะเดียวเหมือน

Ishan กับ David ใช่หรือไม่ครับ

รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
๛Darkmagicain๛
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 150.00

Re: Ability ของ Andre

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 13, 2011 10:17 am

1. ได้บวกครับ

2. ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

ย้อนกลับ

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน

cron