Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 9:51 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ขอถามหน่อยครับ คือมีหลายคำถามหนะครับ เลยตั้งชื่อกระทู้ไม่ได้

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Re: ขอถามหน่อยครับ คือมีหลายคำถามหนะครับ เลยตั้งชื่อกระทู้ไม่ได้

โพสต์โดย ShockGoRat เมื่อ อังคาร ม.ค. 19, 2010 6:50 pm

ขอถามหน่อยนะครับ
1) การที่การ์ดเปลี่ยน zone ที่ไม่ใช่ "การจั่ว" และ "การนำ" เช่น ขึ้นมือ, กลับกอง, ตก shrine, ออกนอกเกม, เข้ามาในสนาม จะมี interfere ทุกครั้งใช่ไหมครับ?
1.1) ช่วยบอกการเปลี่ยน zone ของการ์ดนอกจากที่ผมกล่าวมาข้างต้นอีก(ถ้ามี) อีกด้วยครับ?
1.2) การจั่วมี interfere ไหมครับ?

2) สมมุติให้ seal A มี skill "☻ นำ mystic card ใบบนสุดของกองการ์ด 1 ใบไปยัง shrine; ผู้ใช้ skill จั่ว mystic card 1 ใบ ( mp 2)" ถ้า seal A ใช้ skill ผู้ใช้ skill จะจั่ว mystic ก่อนหรือโม่ mystic ก่อนครับ?

3) ถ้า Ji, the Rooster ย้าย stone curse(ที่เกิดจาก ability) จาก seal ฝ่ายเราไปใส่ seal ฝ่ายตรงข้ามที่มี ability "ยกเลิก skill" seal เป้าหมายจะติด stone curse ไหมครับ?

Card Database เขียน:Name: Gitarriel, the Angel of Music
Version: The Saint 77
Ability:
ตราบเท่าที่ Gitarriel, the Angel of Music มี N[Angel of Music] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง Curse ที่เกิดจาก [Musician] ไม่สามารถรักษาได้

4) text ที่ว่า "ไม่สามารถรักษาได้" เป็นการยกเลิกการรักษาหรือว่าป้องกันการรักษาครับ?

5) การรวมร่างของ seal ที่ seal ใบรองสามารถเป็นได้ 2 เงื่อนไข โดยถ้าการรวมร่างแบบที่ 1 = [Dark] แบบที่ 2 = [D4K] seal หลักจะรวมร่างเป็นแบบไหนครับ?
5.1) ช่วยเรียงลำดับการรวมร่างหน่อยครับ (เท่าที่ผมรู้ เมื่อก่อนเป็น ชื่อ > ส่วนหนึ่งของชื่อ > เผ่า > ธาตุ > Any)

6) ผล ability ของ black boa therion(ทั้ง 2 ability) คือ stone curse ใช่ไหมครับ?
6.1) ability ของ Leraje ที่ว่า "ยกเลิก ability" คือการยกเลิกผลของ ability ใช่ไหมครับ?
6.2) ถ้าเราใช้ ability ของ Black boc therion ใส่ Leraje; Leraje จะยกเลิกผลของ ability ซึ่งในที่นี้คือ stone curse ใช่ไหมครับ?
6.2.1) ซึ่ง Leraje ก็จะไม่ติด stone curse อยู่แล้ว แต่ Leraje จะถือว่าติด stone curse ก่อนที่จะยกเลิก stone curse ไปหรือเปล่าครับ?
6.2.2) จะมี intefere ของการติด curse ไหมครับ?

คราวนี้ถามแค่นี้ละครับ
ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
ShockGoRat
0
 
โพสต์: 232
Cash on hand: 1,350.00

Re: ขอถามหน่อยครับ คือมีหลายคำถามหนะครับ เลยตั้งชื่อกระทู้ไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ม.ค. 20, 2010 7:41 am

1. การเปลี่ยน zone ทุกชนิดเกิด interfere step ทั้งนั้นครับ ยกเว้นการนำเข้ามาในสนาม

1.2 มีครับ

2. ทำพร้อมกันครับ

3. จะย้ายมาไม่ได้ครับ เพราะยกเลิก skill ย้ายก่อนเลย

4. เป็น ability ส่งผลให้ seal ทุกใบในสนาม ทำให้ไม่สามารถรักษา curse ได้ครับ

5. รวมกับท่า [D4K] ครับ

5.1 ชื่อ > ส่วนหนึ่งของชื่อ > ชุดการ์ด > เผ่า > ธาตุ > Any

6. ใช่ครับ

6.1 ใช่ครับ

6.2 ใช่ครับ

6.2.1 ไม่ถือว่าติด curse ครับ เพราะยกเลิก ability ก่อนที่ผลของ ability จะเกิด

6.2.2 ไม่มีครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ขอถามหน่อยครับ คือมีหลายคำถามหนะครับ เลยตั้งชื่อกระทู้ไม่ได้

โพสต์โดย ShockGoRat เมื่อ พุธ ม.ค. 20, 2010 9:05 am

สงสัยคำตอบข้างบนครับ
จากข้อ 2)
การจั่วพร้อมกับโม่ นี่ทำยังไงครับ?
จากข้อ 3)
BOC Team03 เขียน:3. จะย้ายมาไม่ได้ครับ เพราะยกเลิก skill ย้ายก่อนเลย

"ย้ายมาไม่ได้" ที่ว่าคือเลือกเป้าหมายไม่ได้(=การป้องกัน)ใช่ไหมครับ?
จากข้อ 4)
BOC Team03 เขียน:4. เป็น ability ส่งผลให้ seal ทุกใบในสนาม ทำให้ไม่สามารถรักษา curse ได้ครับ

"ไม่สามารถรักษา curse ได้" ที่ว่าคือเลือกเป้าหมายไม่ได้(=การป้องกัน)ใช่ไหมครับ?

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
ShockGoRat
0
 
โพสต์: 232
Cash on hand: 1,350.00

Re: ขอถามหน่อยครับ คือมีหลายคำถามหนะครับ เลยตั้งชื่อกระทู้ไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ม.ค. 20, 2010 11:37 am

เพราะเป็น และ เลยต้องทำขึ้นพร้อมกัน ในช่วงจังหวะเดียวกัน
แต่ในทางปฏิบัติทำต่อกันจากอีกอย่างทันทีเลยครับ


เลือกเป้าได้ แต่ย้ายไปไม่เป็นผลครับ


ทำให้สั่งทำการรักษาไม่ได้เลยครับ อารมณ์เหมือนพวกจั่วไม่ได้ คือทำให้ทำสิ่งนั้นไม่ได้เลยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ขอถามหน่อยครับ คือมีหลายคำถามหนะครับ เลยตั้งชื่อกระทู้ไม่ได้

โพสต์โดย ShockGoRat เมื่อ เสาร์ ก.พ. 27, 2010 4:04 pm

ขอถามหน่อยนะครับ
1) ถ้า seal A มี Yin, Her courage,Whirl to void ติดอยู่อย่างละ 1 ใบ แล้วเราใช้ Kuku Clock หรือ effect อย่างอื่น ทำให้ seal A นับว่าผ่านไป 1 Turn
Mystic card ที่ติดอยู่จะหลุด(ตก shrine) ไปไหมครับ?
Card Database เขียน:Name: Gitarriel, the Angel of Music
Version: The Saint 77
Skill:
Seal 1 ใบติด Poison Curse 3 Turn เมื่อ Gitarriel, the Angel of Music รวมร่าง (Mp 2) (ผลจาก Skill นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)

2) Text ที่ว่า "ผลจาก Skill นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้" เป็น skill หรือ ability ครับ?
2.1) ถ้า Gitarriel ใช้ skill Poison curse เสร็จแล้วโดน effect ทำให้สูญเสีย ability; skill ของ [s] จะยกเลิกได้ไหมครับ?
2.2) ถ้า Gitarriel ใช้ skill Poison curse เสร็จแล้วโดน effect ทำให้สูญเสีย skill; skill ของ [s] จะยกเลิกได้ไหมครับ?

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
ShockGoRat
0
 
โพสต์: 232
Cash on hand: 1,350.00

Re: ขอถามหน่อยครับ คือมีหลายคำถามหนะครับ เลยตั้งชื่อกระทู้ไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 28, 2010 10:07 am

1. ไม่หลุดครับ เพราะ seal ไม่ได้ส่งผลให้ mystic ที่ติดอยู่บนมันผ่านไป 1 turn ด้วย

2. เป็นส่วนขยายของ skill ครับ

2.1 ยกเลิกไม่ได้ครับ

2.2 ยกเลิกไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ขอถามหน่อยครับ คือมีหลายคำถามหนะครับ เลยตั้งชื่อกระทู้ไม่ได้

โพสต์โดย ShockGoRat เมื่อ จันทร์ มี.ค. 08, 2010 6:26 pm

ขอถามนะครับ
1) text ที่ว่า "เมื่อรวมร่างกับ [element]" กับ "เมื่อมี [element] เป็นใบรองรวมร่าง" ต่างกันอย่างไรครับ?
Card Database เขียน:Name: Anemone Alraune
Version: The Saint EX 55
Skill:
Seal 1 ใบที่มี Sp 2, 3, 4, 5 ติด Freeze Curse 2 Turn เมื่อ Anemone Alraune มี [Water] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง (Mp 3)

Card Database เขียน:Name: Turnip Sprite
Version: Celebration 47
Ability:
[Plant] ทุกใบในสนามสามารถใช้ Skill ได้โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขการรวมร่าง

2) ถ้าในสนามมี Turnip Sprite อยู่ แล้วผู้เล่นจะสั่ง Anemone Alraune (ที่ไม่ได้รวมร่าง)ใช้ skill ได้ไหมครับ?
Card Database เขียน:Name: Icicle Lion
Version: Neo Prophet 77
Ability:
Icicle Lion สามารถใช้ Skill ของ Seal ใบรองรวมร่างของ Icicle Lion ได้ (การใช้ Skill ต้องตรงตามเงื่อนไขของการรวมร่าง แต่ไม่จำเป็นต้องตรงตามเงื่อนไขของชื่อ)

3) จากข้างบน(ตัวสีแดง) text นั้นหมายถึงอะไรครับ?
4) จากข้างบน(ตัวสีน้ำเงิน); จะทำให้ตรงตามเงื่อนไงการรวมร่างได้ยังไงครับ? (ก็ seal ใบรองรวมร่างมันเป็นใบรองอยู่มันจะรวมร่างได้ยังไง)
5) ถ้า seal ใบรองของ Icicle Lion มี skill ที่เป็น Interfere; ผู้เล่นจะสามารถใช้ skill ของ seal ใบรองนั้นแบบ interfere ได้ไหมครับ?
6) สมมุติว่า seal ใบหนึ่งรวมร่างอยู่ในท่า Triple โดยที่ A เป็น seal หลัก และ B กับ C เป็น seal ใบรอง;
6.1) B จะถือว่ารวมร่างกับ A กับ C อยู่ใช่ไหมครับ?
6.2) A กับ C ถือว่าเป็น seal ใบรองรวมร่างของ B ใช่ไหมครับ?
6.3) C จะถือว่ารวมร่างกับ A กับ B อยู่ใช่ไหมครับ?
6.4) A กับ B ถือว่าเป็น seal ใบรองรวมร่างของ C ใช่ไหมครับ?

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
ShockGoRat
0
 
โพสต์: 232
Cash on hand: 1,350.00

Re: ขอถามหน่อยครับ คือมีหลายคำถามหนะครับ เลยตั้งชื่อกระทู้ไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 11, 2010 11:58 am

1. ในเรื่องการรวมร่างไม่ต่างกันครับ ส่วนเรื่องอื่นๆ ก็ต้องดูเป็นกรณีๆ ไปครับ

2. ใช้ได้ครับ

3. หมายความว่าสามารถใช้ skill ได้แม้ชื่อของการ์ดกับชื่อใน skill จะไม่ตรงกันก็ตาม

4. เพราะกลายเป็น Icicle Lion ใช้ skill ครับ เลยสามารถอยู่ในสภาพรวมร่างที่ skill ของใบรองรวมร่างกำหนดไว้ได้

5. ได้ครับ

6. ไม่ ทุกข้อครับ ใบรองรวมร่างไม่ถือว่ารวมร่างอยู่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ขอถามหน่อยครับ คือมีหลายคำถามหนะครับ เลยตั้งชื่อกระทู้ไม่ได้

โพสต์โดย ShockGoRat เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 11, 2010 9:34 pm

ถามต่อนะครับ
1) ถ้า Icicle Lion ใช้ skill ที่ต้องกำหนด line ของ seal ใบรองรวมร่าง; Icicle Lion จะต้องอยู่ใน line ที่กำหนดถึงจะใช้ skil ได้ใ่ช่ไหมครับ?

2) ถ้า Icicle Lion รวมร่าง double com กับ Mysterious Elephant แล้ว Icicle Lion จะสามารถใช้ skill ของช้างน้อยได้ไหมครับ?

3) ถ้า Icicle Lion รวมร่าง double com กับ Hydra of Warok แล้ว Icicle Lion จะสามารถใช้ skill ของ Hydra of Warok ได้ไหมครับ?
3.1) ถ้าไม่ได้คือต้องรวมร่างกับ Hydra of Warok + [Dark] ใช่ไหมครับ?

4) Icicle Lion ที่รวมร่างกับ [water] + Bomber Machine ถ้า Icicle Lion ใช้ skill ของ bomber machine; ผู้ใช้ skill ต้อง sac ใครครับ? Icicle Lion?? Bomber Machine?? หรือไม่ต้อง sac??

5) ถ้า Icicle Lion ถูกทำให้สูญเสีย skill จะสามารถใช้ skill ของ seal ใบรองได้ไหมครับ?

6) seal ใบรองรวมร่างสามารถเป็น Inactive seal ได้ไหมครับ?

7) mystic card ที่ใช้ skill แล้วกับก่อนใช้ skill เรียกว่าอะไรครับ? (ถ้าเป็น seal ก็เรียกว่า active seal กับ inactive seal)

8) สงสัยคำตอบข้อที่ 2 จากข้างบนอะครับ
ก็ skill ของ Anemone Alraune บอกว่าต้องมี [Water] เป็น seal ใบรองรวมร่าง ซึ่ง Anemone Alraune ไม่ได้รวมร่างอยู่อะครับ

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
ShockGoRat
0
 
โพสต์: 232
Cash on hand: 1,350.00

Re: ขอถามหน่อยครับ คือมีหลายคำถามหนะครับ เลยตั้งชื่อกระทู้ไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 12, 2010 2:11 pm

1. ด้วยครับ

2. ไม่ได้ครับ ต้อง triple ก่อน

3. ไม่ได้
ต้องรวม Triple ก่อน แต่ไม่จำเป้นว่าตัว triple ต้องเป็น [Dark] ครับ
เพราะของ Hydra ระบุแค่ว่าเมื่อรวมร่าง

4. Bomber Machine เลือก sac Seal เรา 1 ใบ เลือกได้ครับว่าจะใบไหน

5. ทำให้เสีย skill ไม่ได้ เพราะตัวเองไม่มี skill ครับ ::030::

6. ถ้าเป็นก็เป็น seal รองไม่ได้แต่แรกแล้วละครับ

7. ไม่มีชื่อเรียกพิเศษครับ

8. เพราะผล Turnip Sprite ทำให้ไม่สนเงื่อนไขใดๆ ที่เกี่ยวกับการรวมร่างเลยครับ


::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ขอถามหน่อยครับ คือมีหลายคำถามหนะครับ เลยตั้งชื่อกระทู้ไม่ได้

โพสต์โดย ShockGoRat เมื่อ พุธ มี.ค. 24, 2010 6:03 pm

ขอถามนะครับ

ถ้าเราร่าย Archangel Michael แล้วฝ่ายตรงข้ามใช้ skill ของ Mermage of Aquarius ใน inf step ของการร่าย ใส่ Archangel Michael(ที่กำลังร่าย)
1) Archangel Michael จะติด Freeze curse ทันทีที่ skill ใส่สำเร็จใช่ไหมครับ?
1.1) ถ้าไม่ใช่ จะติด freeze curse ในกฎข้อที่เท่าไหร่ใน complete rule ครับ?
1.2) ในกรณีนี้ freeze curse ทำงานใน step ที่ 610.1.13.3. ใช่ไหมครับ?
ShockGoRat เขียน:Name: ShockGoRat003
Ability:
เมื่อ divine ใช้ skill seal 1 ใบ ติด freeze curse

2) เมื่อมี ShockGoRat003 อยู่ในสนาม ถ้า Meredith, Gregory’s Guardian Angel ใช้ skill ของ divine 1 ใบในสนาม; เราจะสามารถเลือกให้ seal ติด freeze curse ได้ 1 หรือ 2 ใบครับ?
2.1) ถ้า Meredith, Gregory’s Guardian Angel ไม่ได้ใช้ skill ของ divine เช่น evil; เราจะสามารถเลือกให้ seal ติด freeze curse ได้ 1 หรือ 2 ใบครับ?

3) ถ้าเราร่าย Joyful Fairy ที่มี ability "เมื่อเข้ามาในสนาม" แล้วฝ่ายตรงข้ามใช้ skill ของ Libra Me ใส่ Joyful Fairy; เราจะได้จั่วไหมครับ?
3.1) ถ้าสมมุติให้ Joyful Fairy มี ability "ยกเลิก skill" แล้วเกิดกรณีเหมือนข้อ 3); เราจะได้จั่วไหมครับ?

4) (คือข้างบนผมถามผิดครับ)ถ้า Icicle Lion ที่รวมร่างกับ [water] + Lava war shark ถ้า Icicle Lion ใช้ skill ของ lava war shark; ผู้ใช้ skill ต้อง sac ใครครับ? Icicle Lion?? lava war shark?? หรือไม่ต้อง sac??
4.1) ถ้าเปลี่ยน lava war shark เป็น Fermacro, the Six Claws Dragon; icicle lion จะสามารถใช้ skill ได้ไหมครับ?
4.1.1) ถ้าได้จะต้อง sac ใครครับ?

5) ถ้า black wood werewolf ไป steal seal A ได้ จากน้น black wood werewolf ไปเป็น seal ใบรองรวมร่างของ seal B จากนั้น Seal B ถูกทำให้ออกจากเกม inf turn; เราไม่ต้องคืน seal A ให้เจ้าของใช้ไหมครับ?

6) คือผมไปอ่านกระทู้อื่นมาครับเลยสงสัยว่า
การที่ angel of war tear ตก shrine ทำไมเราถึงใช้ ability ของ [s] ไม่ได้ครับ?
6.1) ทั้งๆ ที่ ข้อ 3) ทำไม่ได้ แต่ทำไม เมื่อ Pure White Phlox Alraune เข้ามาในสนาม เราถึงได้รักษา curse หละครับ?
6.2) กรณีของข้อ 3) กับ 3.1) เหมือนกันไหมครับ? (ถ้าไม่นับเรื่องที่เข้ามาในสนามกับการตก shrine)

ขอบคุณครับ
แก้ไขล่าสุดโดย ShockGoRat เมื่อ พุธ มี.ค. 24, 2010 9:25 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
ShockGoRat
0
 
โพสต์: 232
Cash on hand: 1,350.00

Re: ขอถามหน่อยครับ คือมีหลายคำถามหนะครับ เลยตั้งชื่อกระทู้ไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มี.ค. 24, 2010 9:09 pm

1. ใช่ครับ

1.2 ใช่ครับ

2. 2 ใบครับ

2.1 2 ใบครับ

3. ไม่ได้จั่วครับ

3.1 ไม่ได้จั่วครับ เพราะสูญเสียไปก่อนที่ ability จะทำงาน

4. เพราะ ability ทำงานในสนามครับ

4.1 เพราะ ability ทำงานเมื่อแสงเข้ามาในสนามครับ และ ability ทำงานในสนาม

4.2 เพราะ ability ของ angel of war tear ทำงานในสนาม แต่ตัวมันอยู่ใน shrine ability จึงไม่ทำงานครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ขอถามหน่อยครับ คือมีหลายคำถามหนะครับ เลยตั้งชื่อกระทู้ไม่ได้

โพสต์โดย ShockGoRat เมื่อ พุธ มี.ค. 24, 2010 9:28 pm

ช่วยตอบข้างบนอีกทีครับ
คือผมไปกดแก้ไข แล้วก็เพิ่มคำถามไปอีกอะครับ

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
ShockGoRat
0
 
โพสต์: 232
Cash on hand: 1,350.00

Re: ขอถามหน่อยครับ คือมีหลายคำถามหนะครับ เลยตั้งชื่อกระทู้ไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ มี.ค. 24, 2010 11:06 pm

5) ถ้า black wood werewolf ไป steal seal A ได้ จากน้น black wood werewolf ไปเป็น seal ใบรองรวมร่างของ seal B จากนั้น Seal B ถูกทำให้ออกจากเกม inf turn; เราไม่ต้องคืน seal A ให้เจ้าของใช้ไหมครับ?



ไม่ต้องคืนคัรบ ::022::





6) คือผมไปอ่านกระทู้อื่นมาครับเลยสงสัยว่า
การที่ angel of war tear ตก shrine ทำไมเราถึงใช้ ability ของ [s] ไม่ได้ครับ?
6.1) ทั้งๆ ที่ ข้อ 3) ทำไม่ได้ แต่ทำไม เมื่อ Pure White Phlox Alraune เข้ามาในสนาม เราถึงได้รักษา curse หละครับ?
6.2) กรณีของข้อ 3) กับ 3.1) เหมือนกันไหมครับ? (ถ้าไม่นับเรื่องที่เข้ามาในสนามกับการตก shrine




เพราะ ability มันทำงานในสนาม
ตก shrine ไปเลยทำงานไม่ได้นะครับ เพราะตัวมันไปใน shrine แล้ว

::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ขอถามหน่อยครับ คือมีหลายคำถามหนะครับ เลยตั้งชื่อกระทู้ไม่ได้

โพสต์โดย ShockGoRat เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 25, 2010 9:30 am

ขอโทษครับ ยังเหลืออีกข้ออะครับ
ShockGoRat เขียน:4) (คือข้างบนผมถามผิดครับ)ถ้า Icicle Lion ที่รวมร่างกับ [water] + Lava war shark ถ้า Icicle Lion ใช้ skill ของ lava war shark; ผู้ใช้ skill ต้อง sac ใครครับ? Icicle Lion?? lava war shark?? หรือไม่ต้อง sac??
4.1) ถ้าเปลี่ยน lava war shark เป็น Fermacro, the Six Claws Dragon; icicle lion จะสามารถใช้ skill ได้ไหมครับ?
4.1.1) ถ้าได้จะต้อง sac ใครครับ?


ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
ShockGoRat
0
 
โพสต์: 232
Cash on hand: 1,350.00

Re: ขอถามหน่อยครับ คือมีหลายคำถามหนะครับ เลยตั้งชื่อกระทู้ไม่ได้

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 26, 2010 3:11 pm

4. sac Icicle Lion ครับ

4.1 ใช้ skill ได้ครับ

4.1.1 ใบรองรวมร่างของ Icicle Lion ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

ย้อนกลับ

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน