Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 10:48 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Question By ->MiTKunG<-

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.ค. 27, 2010 2:37 pm

1. ค่าพลังจะถูกยกเลิกไปครับ / ไม่เหมือนกันครับ
ไม่ได้ดูว่าผู้เล่นเลือกการทำงานหรือเปล่า ต้องดูว่าส่งผลที่ใดครับ
ถ้าส่งผลที่ผู้เล่น เหมือนของ eric ก็ยกเลิกไม่ได้ครับ
แต่ถ้าส่งผลให้ตัวเอง เช่น minotaur ตัวใหม่ ก็สามารถยกเิลิกได้ตามปกติครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 30, 2010 5:55 pm

1.ถ้าเกิดเรามี radiant heaven knight กับ heaven knight ถ้าเกิด Eric ตบใส่ Heaven Knight ๆ จะเทียบ Df ไหมครับเพราะ Radian ทำให้ Heaven Knight ที่มีเลเวล 4 ป้องกัน Ability

2.ใน Text ของ Radian ที่บอกว่า Seal ที่ใช่ชื่อ [S] อ่ะครับต่อให้มีมัน 2 ตัวก็จะไม่ทำงานให้ Radiant กันเองใช่ไหมครับ

3.ถ้าเกิดอีกฝ่ายมี panda puppy , cosplay , bamboo แล้วเค้าสั่ง puppy ตีใส่ Heaven knight ที่มี Radiant ด้วยโดยอีกฝ่ายตีข้าม
ลายจาก Df มาถามว่า Abi เมื่อ N[Heaven Knight] ที่ไม่ได้ชื่อ Radiant Heaven Knight ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วยยกเลิก Ability ของการ์ดทุกใบที่ไม่ได้ชื่อ Radiant Heaven Knight จนออกจากการโจมตีนั้น เีค้าจะหยุดการโจมตีไหมครับเพราะทำให้ยกเลิก Abi

3.1. แล้วถ้า Heaven knight ที่มีเวล 4 ไม่ใช่ Radiant ป้องกัน Ability เขาจะตีข้ามไลน์มาใส่ Heaven knight เวล 4 ได้ไหมครับ

จากข้อ 3 ถ้าเปลี่ยนเป็นแวมพายที่มีตัวรองที่ทำให้โจมตีข้ามไลน์ได้ผลจะเหมือนกันไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 01, 2010 2:25 pm

1. ยังเทียบ df อยู่ครับ เพราะผลของมันส่งผลที่ผู้เล่น

2. ใช่ครับ ไม่ทำงาน

3. ไม่หยุดโจมตีครับ เพราะผลของมันส่งผลที่ผู้เล่น

3.1. ยังโจมตีได้ครับ

ไม่เหมือนกันครับ เพราะผลที่ทำให้โจมตีข้าม line ได้นั้นมาจากใบรองรวมร่าง
ทำให้เราสามารถยกเลิกผลของใบรองรวมร่างให้หายไปได้
ดังนั้น vampire นั้นไม่สามารถโจมตีข้าม line ได้อีกต่อไปครับ ต้องหาเป้าหมายใหม่ที่ at line
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ เสาร์ ส.ค. 07, 2010 8:14 pm

คือผมอยากรู้วิธีการดู ว่า Abi ไหนเป็นการให้ผู้เล่นเลือกหรือเป็นผลของ Seal อ่ะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 09, 2010 3:02 pm

ส่วนใหญ่ถ้าสั่งผู้เล่น จะระบุไว้เลยว่า "เรา" "ฝ่ายตรงข้าม" "ผู้เล่น 1 คน" ครับ
ยกเว้นพวกโจมตีที่ค่า df กับโจมตีข้าม line ครับ ที่ไม่ได้ระบุไว้ แต่ก็ส่งผลให้ผู้เล่นเหมือนกัน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 13, 2010 2:28 pm

ถ้าเกิดเรามี Kaiser Werewolf ที่รวมร่างกับ Werewolf Puppy อยู่ทำให้สามารถตีใบรอง Seal ใบใดก็ได้
ถามว่า
1.ถ้าเกิดอีกฝ่ายมี Seal ที่คอมอยู่ไว้ที่ Df Line แล้วมี Seal ที่ At Line อยู่เราสามารถตีใบรองของ Seal ที่อยู่ใน Df Line ได้ไหม
1.1. ถ้าได้เราต้องเทียบ At กับ Df ของ Seal ใบรองหรือป่าวครับ
1.2. จากข้อ 1.1. ถ้าเทียบ At กับ Df ของ Seal ใบรองแล้วอีกฝ่าย Df มากกว่าอีกฝ่ายจะไม่ตายถูกไหมครับ

ถ้าเรามี Ignis therion และ pyro therion ใน สนาม
ถามว่า
2.เมื่อเราสั่ง Ignis โจมตีไปโดยอีกฝ่ายแอทมากกว่า Ignis Ignis จะตายไหมครับหรือว่าไม่ตายเพราะเอบิลี้ตี้ของ Pyro ทำให้กันสวนเมื่อโจมตีสำเร็จ

ถ้าเกิดเรามี Sun Wu Kong ในสนาม 3 ตัว แล้วเราประกาศรวมร่างโดยรวมร่าง 3 ตัวด้วยกันเพื่อ All
ถามว่า
3.ถ้าเราประกาศรวมร่างอีกฝ่ายแปะ No Attack ให้ 1 ตัวเพื่อให้ไม่สามารถคอมได้เราจะนำอีก 2 ตัวมาคอมหรือออกจากการรวมร่างนั้น
3.1. ถ้าออกจากการรวมร่างนั้นเราสามารถนำไปคอมใหม่ได้อีกทีไหมครับหรือว่าไม่สามารถคอมได้เพราะสามารถคอมได้เพียงครั้งเดว
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 13, 2010 8:14 pm

ของจริง text แบบนี้นะจ้ะ


รูปภาพ



1.1 ไม่ได้ครับ




2. ไม่ตายครับ ตามนั้น ::022::



3. รวมในท่า double combination แทนครับ


::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 13, 2010 8:18 pm

จากข้อ 1.ผมอ่าน Text ผิด
ถ้าเกิดเราโจมตี Seal ใบรองอีกฝ่ายเราต้องเทียบ AT หรือ DF อีกฝ่ายเปล่าครับ
ถ้ากิดเทียบ Seal รองนั้นอยูที่ At line แล้ว at มากกว่าเราเราจะตายไหมครับ
ถ้า DF line df มากกว่าจะไม่ตายถูกใช่ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 13, 2010 9:29 pm

เทียบตามไลน์ที่อยู่เลยครับ

at น้อยกว่าตายครับ
ถ้าที่ df ไม่ตาย ใช่ครบ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ พุธ ส.ค. 18, 2010 5:36 pm

ถ้าเกิดว่าเราสั่งโจมตีเขาแล้วเขาใช้ สกิลของ Confiment เพื่อหยุดการโจมตีโดยใช้สกิลจากมือนั้นเอง

ถามว่า
1.ถ้าเราใช้ Stellar Crinita Text แรกที่บอกว่า "ผู้เล่นที่สั่ง Mystic Card ใช้ Skill จากมือ นำ Mystic Card 1 ใบที่มีชื่อเหมือนกับชื่อ Mystic Card ที่ถูกสั่งใช้ Skill จากมือไปยัง Shrine และออกจากการใช้ Skill จากมือนั้น "
1.1.อีกฝ่ายต้องนำ Confiment อีกใบไปยัง Shrine โดยแม้ว่า Confiment อีกใบจะไม่ได้อยู่ในมือเช่น เอาจากกอง จากนั้นออกจากการใช้สกิลหยุดการโจมตีถูกไหมครับ
1.2.หรือว่าแค่ออกจากการโจมตีครับ

ุถ้าเกิดเราใช้ Mp ไป 8 แล้ว
ถามว่า
2.เราสามารถใช้สกิลที่จ่าย 0 ได้หรือไม่ครับ

ถ้าเรามี Emerald Griffin ที่รวมร่างกับ Aqurmarine Griffin ทำให้สามารถโจมตีได้ 2 ครั้งและได้รับ Ability “เมื่อ Seal นี้โจมตี Seal 1 ใบในสนามเปลี่ยน Line”
ถามว่า
3.เราจะเลือก Seal ในสนามเปลี่ยน Line ได้กี่ใบครับ

ถ้าเรามี Demise Werewolf บนมือและ Vampire Moon บนมือ
ถามว่า
4.เมื่อเราร่าย Demise แล้วจะจ่าย 1 เพื่อเรียก Ps the moon มาติดในจังหวะนี้เราใช้ Vam Moon ร่ายเข้ามาแล้วนำ Crescent มาติดบน Demise แล้วเลือก ถ้า Seal ที่ Crescent ติดคือ [Water] Seal นั้น At +1, Mp -1 เราจะจ่าย Mp เท่าไหร่ในการร่าย Ps The moon ครับ 1 หรือ 0
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 20, 2010 12:27 pm

1.1. ต้องนำ Confiment ไปยัง Shrine ครับ ซึ่งเป็นใบที่อยู่ในมือ เพราะ Stellar Crinita จะทำงานได้ก็ตอนที่ผู้เล่นประกาศว่าจะใช้ Skill ในมือ และให้นำการ์ดในมือนั้นลง Shrine ครับ

2. ได้ครับ

3. ทั้งหมด 2 ใบครับ โดยเลือกทีละใบ ตามจำนวนครั้งที่โจมตี

4. จ่าย 1 ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 20, 2010 9:01 pm

Seraphim Archer มี Text นึงบอกว่า "ตราบเท่าที่มี [Fire] และ/หรือ N[Archer] ใบอื่นในสนาม เมื่อ Seraphim Archer โจมตี Seal 1 ใบในสนามที่มี Lv ไม่เกิน 3 ยกเลิก Ability ของการ์ดทุกใบที่ไม่ได้ชื่อ Seraphim Archer จนออกจากการโจมตีนั้น"
และ Bloodlust Vampire มี Text นึงบอกว่า "เมื่อ Bloodlust Vampire ถูกทำลาย เราสามารถ Sacrifice Seal 1 ใบ หรือ Sacrifice Mystic Card ประเภท [Tarot] : The Moon 1 ใบ หรือทิ้ง Seal 1 ใบในมือเรา หรือนำ Seal ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดเราไปยัง Shrine แทนการนำ Bloodlust Vampire ไปยัง Shrine จากนั้น Bloodlust Vampire At +1 / Infinity Turn (1 / Subturn) "

ถามว่า
1.เมื่อ Seraphim Archer โจมตีเราเลือก Bloodlust เพื่อให้ Bloodlust ยกเลิก Ability ของการ์ดทุกใบ Bloodlust จะตายไหมครับหรือว่าเราสามารถ Sac หรือทำอะไรก็ได้ใน Text เพื่อไม่ตาย ขอเหตุผลด้วยครับ
(แต่คือผมเข้าใจว่าจากการที่อ่านมาเป็นการผู้เล่นสั่งเพราะมีคำว่าเราสามารถอยู่)

ถ้าเกิดเรามี Savage werewolf ที่คอมกับ Werewolf puppy สามารถตีใบรองได้

ถามว่า
1.เราตีใบรองของเอเมอเรอลกริฟฟินที่มี อควอมารีนกริฟฟินเป็นใบรองอีกฝ่ายสามารถจ่าย 1 นำ highland มากันตายได้ไหมครับ
2.ถ้าเอา Highland ลงมาชี้กันตายและยกเลิก abi ให้เอเมอเรอลล่ะจะตีใบรองได้อีกหรือป่าว
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 22, 2010 10:08 pm

1. ตายครับ เพราะผลทำให้ไม่ถูกทำลาย แทนการนำลง shrine ถูกยกเลิกไป
ที่มีว่า เรา เพราะเป้นการ sac ที่สั่งผู้เล่นครับ ไม่เกี่ยวกับอันไม่ตายครับ ::022::




1. ใช้ skill ใส่ seal ใบรองไม่ได้ครับ

2. ไม่เข้าใจคำถามครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ จันทร์ ส.ค. 23, 2010 5:52 pm

BOC Team01 เขียน:1. ตายครับ เพราะผลทำให้ไม่ถูกทำลาย แทนการนำลง shrine ถูกยกเลิกไป
ที่มีว่า เรา เพราะเป้นการ sac ที่สั่งผู้เล่นครับ ไม่เกี่ยวกับอันไม่ตายครับ ::022::




1. ใช้ skill ใส่ seal ใบรองไม่ได้ครับ

2. ไม่เข้าใจคำถามครับ ::022::

ข้อ 2 ไม่ตอบไม่เป็นไรครับจากข้อ ตายคือว่าเขายกเลิกคำว่าถูกทำลายไปก่อนใช่ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ จันทร์ ส.ค. 23, 2010 5:53 pm

ถ้าเราเริ่มก่อนลง Holy Blue Sea Angel
ถามว่า
1.ซับเทิร์นแรกที่มี Mp 5 เราลงบลูซีสามารถจ่าย Mp 1 ได้ไหมครับเพื่อจั่วและโชว์ Divine เพื่อนผมบอกว่าที่ร้านบอกว่าเทิร์นแรกไม่สามารถจ่าย Mp ได้ ผมก็งงครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 23, 2010 10:37 pm

จ่ายไม่ได้ครับ

subturn แรก คนเริ่มก่อนจ่าย Mp เพื่อการร่ายได้แค่อย่างเดียวครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 24, 2010 1:18 pm

ถ้าเกิดเรามี แพนด้าคอสเพย์ในสนามที่ติด poison อยู่ 1 turn แล้วเขาบอกผ่านเหลือ 1 ซับ
ถามว่า
1.ถ้าเราลงซามูไีรมา poison จะหายไหมครับเพราะยกเลิก curse

ถ้าเรามี Izanami อยู่ในสนามและ Uriel อยู่ใน Shrine
ถามว่า
1.Izanami เมื่อโจมตีจะได้โม่ไหมครับของอีกฝ่าย
1.1.ถ้าได้แล้วพอจบการโจมตีอีกฝ่ายจะไม่นำการ์ดออกจาก Shrine ใช่ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ก.ย. 25, 2010 4:41 pm

1. หายครับ


1. ไม่ได้โม่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ พุธ ต.ค. 06, 2010 12:05 pm

ถามว่า
ตอนเข้าสู่ Main Step มี Interfere ไหมครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: Question By ->MiTKunG<-

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ต.ค. 06, 2010 2:41 pm

ไม่มีครับ

มีแต่ interefre ก่อนเข้า Main Step ครับ

::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

ย้อนกลับต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน