Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 6:48 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย JR. เมื่อ อังคาร พ.ย. 10, 2009 9:24 pm

BOC Team03 เขียน:1. ยังบวกอยู่ครับ

1.1 เข้ามาในสนามจาก hand zone เป็นใบรองรวมร่างไม่ได้จนกว่าจะผ่านไป 1 turn นะครับ

2. หายก่อนเข้า turn หน้าของเราครับ

3. ไม่ได้ครับ ต้องมีการกำหนด line โดยผู้เล่น ability ถึงจะทำงาน


คือตอนที่ฝ่ายตรงข้ามประกาศจบเทรินใช่ไหมครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
JR.
0
 
โพสต์: 2272
Cash on hand: 550.00

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร พ.ย. 10, 2009 10:27 pm

ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย JR. เมื่อ เสาร์ พ.ย. 21, 2009 9:56 pm

รูปภาพรูปภาพรูปภาพรูปภาพ

1. ในwiserได้บอกว่าเป็นSkillจัวหวะเดียวหมายความว่าไงหรอครับ
1.1สามารถใช้Andromadaแทรกได้ไหมครับ
2. Agnus duliaใช้Skillลงมาจากมือแล้วมีธงดินอยู่2ใบ แล้วพอลงมาSeal=4ใบพอดีmpค่าใช้skillจะเพิ่มเลยหรือไหมครับ
3. SkillของFudenun Villageทำให้Seal Inactiveแล้วร่ายSealลงมาพอผ่านเทริน เข้าเทรินฝ่ายตรงข้ามSealเป็นinactiveจะหายจากการเป็นInactiveไหมครับ และจะหายตอนไหน ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
JR.
0
 
โพสต์: 2272
Cash on hand: 550.00

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 22, 2009 12:30 am

1. หมายความว่าเข้ามาในสนามแล้วเกิดผลเลย ไม่ได้ใช้ skill ต่อครับ

อย่าง ishan แบบนี้เลยใช้ Andromeda อะไรหยุดไม่ได้ครับ

2. ถ้าครบ 4 ก็ + เลยครับ

3. ไม่ว่าตอนใครบอกผ่าน ก็กลับเป้น active แล้วครับ

::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย JR. เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 22, 2009 7:24 pm

BOC Team01 เขียน:1. หมายความว่าเข้ามาในสนามแล้วเกิดผลเลย ไม่ได้ใช้ skill ต่อครับ

อย่าง ishan แบบนี้เลยใช้ Andromeda อะไรหยุดไม่ได้ครับ


2. ถ้าครบ 4 ก็ + เลยครับ

3. ไม่ว่าตอนใครบอกผ่าน ก็กลับเป้น active แล้วครับ

::030::


งงอะครับ
คือใช้ndromedaแทรกไม่ได้ใช่ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
JR.
0
 
โพสต์: 2272
Cash on hand: 550.00

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 22, 2009 9:42 pm

เป็น skill ที่ไม่เกิดการสั่งการต่อเฉยๆ ครับ มี interfere ให้แก้ตามปกติ
แต่ที่ใช้ andromeda ไม่ได้ เพราะ ishan อยู่บนมือครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย JR. เมื่อ อังคาร พ.ย. 24, 2009 8:52 pm

BOC Team03 เขียน:เป็น skill ที่ไม่เกิดการสั่งการต่อเฉยๆ ครับ มี interfere ให้แก้ตามปกติ
แต่ที่ใช้ andromeda ไม่ได้ เพราะ ishan อยู่บนมือครับ


คือสมมุติฝ่ายตรงข้ามโจมตีมาเราใช้ishanโดดหยุด แล้วคือฝ่ายตรงข้ามใช้androทำให้Skillหายตรงก่อนจากนั้นได้ไหมครับ ::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
JR.
0
 
โพสต์: 2272
Cash on hand: 550.00

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร พ.ย. 24, 2009 9:27 pm

ไม่ได้ครับเพราะ skill สำเร็จไปตั้งแต่ตอนอยู่ในมือแล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย JR. เมื่อ อังคาร พ.ย. 24, 2009 9:37 pm

BOC Team01 เขียน:ไม่ได้ครับเพราะ skill สำเร็จไปตั้งแต่ตอนอยู่ในมือแล้ว


แล้วถ้าเปนพวกdavid MOA Agnus dulia Virteatatesจะเหมือนกันไหมครับ
คือใช้Androสูญเสียไม่ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
JR.
0
 
โพสต์: 2272
Cash on hand: 550.00

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร พ.ย. 24, 2009 10:48 pm

david สูญเสียไม่ได้ เพราะ skill จังหวะเดียวเหมือน ishan ครับ

แต่ Agnus dulia กับ Virteatates ทำให้สูญเสีย skill ได้ เพราะเป็น skill ที่มีการสั่งการต่อ คือมีคำว่า "จากนั้นสั่ง"
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย JR. เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 06, 2009 1:39 pm

JR.RaBbIt :: Negi เขียน:Queen Nerimor
Type: mage Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: promo
At: 9 Df: 9 Sp: 4 Element: fire
+[Fire] Furious Flame At 11 Sp3 Mp 3
+[Ishan] Burning Affection At 12 Mp 3
+[Fire][Fire] Burn Ruination At 9(All) Mp 5
Skill:
ทำลายรูปภาพ 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้Skill; ทำลาย Seal 1 ใบในสนามที่มี Sp มากกว่าหรือเท่ากับ รูปภาพ และมี Lv ไม่เกิน Seal ที่ถูกทำลาย (At Line) (Mp 3)
Ability:
Shade of [Zalom]
เมื่อ [Nerimor]ในสนามฝ่ายเราทำลาย Seal สำเร็จ [Nerimor]นั้น At+1 / รูปภาพ Turn
เมื่อรูปภาพเข้ามาในสนาม เราสามารถแสดงรูปภาพ2 ใบในมือเราจากนั้นแสดง [Ishan] 1 ใบจากกองการ์ดของเราที่มี Lv 1 แล้วนำเข้ามาในสนาม
Illustator: Wathawijit
Version: Celebration
Verno: 163

1. เมื่อโจมตีสำเร็จจักเป็นการทำลายSealไหมครับ ::030::หมายถึงว่าเราใช้NerimorโจมตีSealฝ่ายตรงข้ามอะครับแล้วจะ+Atไหมครับ ::011::


1. สมมุติเราAllทำลายSealได้5ตัวอจะ+5ใช่ไหมครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
JR.
0
 
โพสต์: 2272
Cash on hand: 550.00

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 06, 2009 11:36 pm

บวก 5 ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย JR. เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 14, 2009 7:12 pm

07 Melchior, the Wiseman ---- Mage
Mp4/2 Lv.3 ธาตุ แสง
At9 Df10 Sp3
+Mage At 11 Mp3
+Mage +Mage At9[All] Mp5
Abi
N<Wiseman> ทุกใบในสนามฝ่ายเราป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง[At Line]
เมื่อ N<Wiseman> ฝ่ายเราเข้ามาในสนาม เราสามารถนำ Mystic Ps 1 ใบ จากกองการ์ดเราไปติดที่ Seal นั้นได้ [3/sub][2work1]
Skill
ทิ้งการ์ด1ใบในมือผู้ใช้ Skill; Seal 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability 1 Turn เมื่อมี N<Wiseman> ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนาม Inf [At Line][Mp2][ใช้กับ Seal ที่กำลังร่ายไม่ได้]

รูปภาพ
รูปภาพ

1. สมมุติเราร่ายMelchior, the Wiseman มาเราสามารถนำmysticมาติดที่Melchior, the Wiseman ได้เลยหรือไม่ หรือว่าAbilityจะทำงานตอนตัวอื่นลงมาครับ ::021::

2. Wisemanไฟสามารถใช้SkillทำลายSealที่รวมร่างได้ไหมครับ ::002::

3. เราร่ายWizmageน้ำลงมาสามารถใช้Skillได้เลยหรือเปล่าครับ
3.1 พอเราร่ายแล้วใช้Skillจ่าย2 เสร็จแล้วลงwiz mageน้ำอีกตัว ตัวแรกที่ลงสามารถใช้skillได้อีกหรือเปล่าครับ ::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
JR.
0
 
โพสต์: 2272
Cash on hand: 550.00

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 14, 2009 7:35 pm

1. สามารถนำมาติดได้เลยครับ

2. ทำลายได้ครับ

3. ใช้ได้เลยครับ

3.1 ใช้ได้อีกครั้งครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย JR. เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 19, 2009 1:31 pm

07 Melchior, the Wiseman ---- Mage
Mp4/2 Lv.3 ธาตุ แสง
At9 Df10 Sp3
+Mage At 11 Mp3
+Mage +Mage At9[All] Mp5
Abi
N<Wiseman> ทุกใบในสนามฝ่ายเราป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง[At Line]
เมื่อ N<Wiseman> ฝ่ายเราเข้ามาในสนาม เราสามารถนำ Mystic Ps 1 ใบ จากกองการ์ดเราไปติดที่ Seal นั้นได้ [3/sub][2work1]
Skill
ทิ้งการ์ด1ใบในมือผู้ใช้ Skill; Seal 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability 1 Turn เมื่อมี N<Wiseman> ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนาม Inf [At Line][Mp2][ใช้กับ Seal ที่กำลังร่ายไม่ได้]

08 Caspar, the Wiseman ---- Mage
Mp2/1 Lv.2 ธาตุ ดิน
At7 Df9 Sp2
+Mage At 10 Mp3
+Mage +Mage At12 Df11 Mp3
Abi
Mystic Ps ทุกใบที่ติดบน N<Wiseman> ไม่สามารถถูกนำออกจากเกมส์โดยผลของการ์ดฝ่ายตรงข้ามได้
เมื่อ N<Wiseman> ฝ่ายเราถูกทำลาย เราสามารถ sac Mystic Ps 3 ที่ติดบน N<Wiseman> ฝ่ายเราแทนการนำ Seal นั้นไปยัง Shrine
Skill
Seal 1 ใบในสนามสูญเสีย Skill 1 Turn เมื่อมี N<Wiseman> ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนาม Inf [Mp2]

09 Balthasar, the Wiseman ---- Mage
Mp2/1 Lv.2 ธาตุ น้ำ
At6 Df8 Sp3
+Mage At 9 Mp1
+Mage +Mage At10 Mp2
Abi
N<Wiseman> ทุกใบในสนามฝ่ายเรายกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ S
Mystic Ps ทุกใบใน Shrine ไม่สามารถถูกนำเข้ามาในสนามโดยผลของการ์ดฝ่ายตรงข้ามของ S ได้
Skill
ทิ้งการ์ด1ใบในมือผู้ใช้ Skill; Seal 1 ใบในสนามที่มี Mp ค่าโจมตีไม่เกิน2 ไม่สามารถโจมตีได้ 1 Turn เมื่อมี N<Wiseman>
ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนาม Inf [Mp2]
รูปภาพรูปภาพรูปภาพ

1. Wisemanน้ำทำให้ยกเลิกAbilityแต่Alanaถ้ามีGuardianยกเลิกSkill ถ้าAlanaถ้ามีGuardianแล้วเรามีWisemanน้ำเราสามารถใช้Skillใส่Alanaได้ไหมครับ ::030::

2. สมมุติว่าGrandecrossที่Growthอยู่โดนSopranoพอเข้ามาในสนามอีกครั้งจะหายGrowthไหมครับ ::036::

3. Regenerationสามารถทำได้ตอนไหนครับ ::011::

4. Sealที่เป็นInactiveสามารถรองรวมร่างได้ไหมครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
JR.
0
 
โพสต์: 2272
Cash on hand: 550.00

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 19, 2009 5:56 pm

1. ยังโดนยกเลิกอยู่ครับ เพราะยกเลิก skill มันส่งผลให้ฝั่งของ Alana ไม่เกี่ยวกับการยกเลิกที่ส่งให้ฝั่ง wiseman ครับ ::030::

2. หายจ้า

3. ตอนเข้า subturn โจมตีเราครับ

4. ไม่ได้จ้ะ

::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย JR. เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 20, 2009 8:11 pm

รูปภาพ
รูปภาพ

07 Melchior, the Wiseman ---- Mage
Mp4/2 Lv.3 ธาตุ แสง
At9 Df10 Sp3
+Mage At 11 Mp3
+Mage +Mage At9[All] Mp5
Abi
N<Wiseman> ทุกใบในสนามฝ่ายเราป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง[At Line]
เมื่อ N<Wiseman> ฝ่ายเราเข้ามาในสนาม เราสามารถนำ Mystic Ps 1 ใบ จากกองการ์ดเราไปติดที่ Seal นั้นได้ [3/sub][2work1]
Skill
ทิ้งการ์ด1ใบในมือผู้ใช้ Skill; Seal 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability 1 Turn เมื่อมี N<Wiseman> ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนาม Inf [At Line][Mp2][ใช้กับ Seal ที่กำลังร่ายไม่ได้]

1. Seal Lvน้อยกว่าที่Sealที่Sopranoติดป้องกันAllไหมครับ ::030::

2. สมมุติเรา1นำWisemanไฟแล้วเอาแสงเข้ามาในสนาม Wisemanไฟจะได้แปะMysticด้วยไหมครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
JR.
0
 
โพสต์: 2272
Cash on hand: 550.00

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 21, 2009 12:42 am

1. กัน all ด้วยครับ

2. ได้ด้วยครับ


::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย JR. เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 21, 2009 6:16 pm

BOC Team01 เขียน:1. กัน all ด้วยครับ

2. ได้ด้วยครับ


::006::


ได้ด้วยใช่ไหมครับ ถ้าตอนแรกที่เรียกWisemanไฟไม่มีWisemanแสงในสนาม
คือใช้Wisemanไฟเรียกแสงเข้ามาอะครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
JR.
0
 
โพสต์: 2272
Cash on hand: 550.00

Re: ~ Question BY :: JR.RaBbIt ~

โพสต์โดย JR. เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 21, 2009 7:07 pm

JR.RaBbIt :: Negi เขียน:
BOC Team01 เขียน:1. กัน all ด้วยครับ

2. ได้ด้วยครับ


::006::


ได้ด้วยใช่ไหมครับ ถ้าตอนแรกที่เรียกWisemanไฟไม่มีWisemanแสงในสนาม
คือใช้Wisemanไฟเรียกแสงเข้ามาอะครับ ::011::


คือตอนแรกเราไม่มีไรในสนามเลย แล้วลงWisemanไฟ Ablityดูการ์ด3ใบบนสุดจากกองการ์ด เลือกนำWisemanแสงเข้ามาในสนามแล้วWisemanไฟที่เข้ามาในสนามจะได้ติดMystic Psไหมครับ เป็นStepเดียวกันหรือคนละStep ::030::

รูปภาพ
รูปภาพ

1. Blast Wizmageเราอยู่ในท่าTripple Comเมื่อเราสั่งใช้Skillโจมตีจะเป็นการโจมตีAllใช่ไหมครับ ::014::

2. ในสนามมีWisemanแสง ไฟ น้ำ นำMerlinมาแปะที่Wisemanน้ำเราสามรถให้abilityของMerlinไปส่งผลกับWisemanไฟได้ใช่ไหมครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
JR.
0
 
โพสต์: 2272
Cash on hand: 550.00

ย้อนกลับต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน