Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 9:25 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller CarlitoZ Question

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 01, 2010 6:42 pm

เป็นครับ

ิผิดนะครับ อ่านด้านล่าง
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 07, 2010 3:40 am

::011:: Vampirism

ไม่มี N[Vampire] จะเป็น N[Vampire] ได้ยังไงอ้ะครับ
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 08, 2010 11:40 pm

รูปมันบ่งบอกมากๆ เลยครับ ใบนี้ถือว่าเป็น Vampire ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.พ. 10, 2010 11:16 pm

วันนี้ประชุมกับทีมงานท่านอื่นๆ มานะครับ สรุปว่าใบนี้ไม่เป็น N[Vampire] นะครับ

ขออภัยในความผิดพลาดด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย CarlitoZ [V2] เมื่อ เสาร์ ก.พ. 27, 2010 7:53 pm

1.Statute Book สามารถกัน Nerissa ลงมา Freeze Curse ใส่ Seal ที่โจมตีได้ไหม

2. ถ้าเปลี่ยน Nerissa เป็น Mandy ลงมาหยุดสกิล ครับ

ขอเหตุผลด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
CarlitoZ [V2]
0
 
โพสต์: 3385
Cash on hand: 495.00
ที่อยู่: Same Same Team

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 28, 2010 10:13 am

1. ไม่ได้ครับ เพราะ ability ของ Nerissa เป็น ability เมื่อโจมตี

2. ไม่ได้ครับ เพราะ ability ของ Mandy เป็น ability เมื่อใช้ skill
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย CarlitoZ [V2] เมื่อ อังคาร เม.ย. 13, 2010 3:06 pm

1. Elite Akuma เป็นใบรองรวมร่าง Balam ซีลฝ่ายตรงข้ามเป็นเผ่า Knight และ At-1 หรือไม่? เพราะเหตุใด

2. เราสามารถใช้ The Sacrifice of Gideon ใส่ซีลฝ่ายเราที่ติด Ethernal Enthronement ของฝ่ายตรงข้ามได้หรือไม่ เพราะเหตุใด

3. มี Basanater The Wiseman และ Melchior The Wiseman ในสนาม แล้วใช้ New Born Sacrifice Basanater แล้วเราสามารถ The Sacrifice of Gideon ใส่ Melchior ห้ามนำ It's No Joke จากกองการ์ดมาแปะที่ Basanater หลังจากการ Sacrifice Basanater ได้หรือไม่ เพราะเหตุใด
ภาพประจำตัวสมาชิก
CarlitoZ [V2]
0
 
โพสต์: 3385
Cash on hand: 495.00
ที่อยู่: Same Same Team

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร เม.ย. 13, 2010 4:23 pm

1. ยังส่งผลครับ เพราะส่งผลแม้เป็น seal รองรวมร่าง

2. ไม่ได้ครับ เพราะ The Sacrifice of Gideon ใช้ผลได้แต่กับ seal ฝ่ายตรงข้ามของเจ้าของการ์ดใบนี้

3. ได้ เพราะใช้ตอน interfere ตอน Basanater ที่ถูก Sacrifice ตก shrine ได้ครับ


::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย panda_nut เมื่อ พุธ เม.ย. 14, 2010 12:56 am

[quote="CarlitoZ [V2]"]1. Elite Akuma เป็นใบรองรวมร่าง Balam ซีลฝ่ายตรงข้ามเป็นเผ่า Knight และ At-1 หรือไม่? เพราะเหตุใด

2. เราสามารถใช้ The Sacrifice of Gideon ใส่ซีลฝ่ายเราที่ติด Ethernal Enthronement ของฝ่ายตรงข้ามได้หรือไม่ เพราะเหตุใด


ข้อ1 ผมลองอ่านดูดีๆ มันหมายความว่า seal ที่ได้รับผลนี้ยังคงได้รับผลต่อแม้ seal ใบนั้น จะเป็นseal ใบรองรวมร่างนี่ครับ หรือยังไง

ข้อ2 ขอนี่สรุปยังไงกันแน่อ่ะ ไปถามที่ร้าน same same บอกได้ มา-*-
ภาพประจำตัวสมาชิก
panda_nut
0
 
โพสต์: 307
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: PanDora

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ เม.ย. 14, 2010 10:58 am

1. ที่แย้งมาถูกต้องแล้วครับ เพราะเขียนว่า "Seal นั้น" หมายความว่าวงเล็บขยายแค่เป้าหมายของ Elite Akuma ซึ่งก็คือ "Seal ที่ไม่รวมร่างทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม" ครับ ดังนั้นถ้า Elite Akuma เป็นใบรองรวมร่าง ability นี้จะไม่ทำงานครับ

2. ใช้ไม่ได้ครับ เพราะ The Sacrifice of Gideon เลือกเป้าหมายได้แค่ Seal ฝ่ายตรงข้าม (ของ The Sacrifice of Gideon) ซึ่งก็คือการ์ดที่ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามร่ายเท่านั้นครับ ไม่ได้ดูที่ผู้ควบคุมในขณะนั้น
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย CarlitoZ [V2] เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 25, 2010 11:46 am

1. ฝ่ายตรงข่ามใช้ New Born Sacrifice Seal Lv.1 แล้วเรียก Basanater เข้ามาในสนาม โดยมี Melchior ในสนาม เราสามารถแก้ตอนSacrifice เสร็จและให้นำเข้ามาในสนามแล้วเพื่อไม่ให้เปิดกองหรือนำมิสติกการ์ดมาแปะได้หรือไม่ เพราะเหตุใด ขอแบบชัดเจนนะครับ น่าจะมี Interfere การ์ดเปลี่ยนโซน ทั้งการ์ดตก Shrine และการ์ดเข้ามาในสนามนิครับ

2. ฝ่ายตรงข้ามใช้ New Born Sacrifice Seal ไฟ Lv.1 แล้วเรียก Mask Doom Therion เข้ามาในสนาม จะได้จั่วการ์ด 1 ใบ หรือไม่ เำพราะเหตุใด ขอแบบชัดเจนนะครับ

3. New Born มี Interfere ตอนไหนบ้างครับ
- ตอนใช้ New Born
- ตอนการ์ดตก Shrine
- ตอน Seal ที่ถูกแซคตก Shrine
- ตอน Seal ที่ถูกแซคเข้ามาในสนาม

ถ้าหากในที่ถามไม่ครบ มี Interfere ตอนไหนอีกครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
CarlitoZ [V2]
0
 
โพสต์: 3385
Cash on hand: 495.00
ที่อยู่: Same Same Team

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 26, 2010 5:03 pm

1. ฝ่ายตรงข่ามใช้ New Born Sacrifice Seal Lv.1 แล้วเรียก Basanater เข้ามาในสนาม โดยมี Melchior ในสนาม เราสามารถแก้ตอนSacrifice เสร็จและให้นำเข้ามาในสนามแล้วเพื่อไม่ให้เปิดกองหรือนำมิสติกการ์ดมาแปะได้ << มี Interfere การ์ดตก Shrine เพราะตอน Basanater เข้ามาในสนามใบที่ถุก Sacrifice กำลังตก Shrine ทำให้เกิด Interfere แต่ใช้ Ps ไม่ได้ เพราะ Basanater ยังไม่ผ่านช่วงเข้ามาในสนาม

ขอแบบชัดเจนนะครับ น่าจะมี Interfere การ์ดเปลี่ยนโซน
ทั้งการ์ดตก Shrine <<< อันนี้ทำให้เกิด Interfere ครับ
การ์ดเข้ามาในสนามนิครับ <<< การนำการ์ดเข้ามาในสนามทุกรูปแบบไม่มี Interfere ครับ

2. ไม่ได้จั่วครับ เพราะเข้ามาหลังจาก Sac ไปแล้ว

3. New Born มี Interfere ตอนไหนบ้างครับ
3.1 ร่าย New Born
3.2 ตอน Seal ที่ถูกแซคตก Shrine
3.3 New Born ตก Shrine
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย CarlitoZ [V2] เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 30, 2010 5:47 pm

จากกฎใหม่ที่จะเริ่มใช้วันที่ 1 มิ.ย. นี้

1. ร่าย Ra ให้เก็บไม่ให้เปิดกองได้หรือไม่
2. ร่าย Juggling Clown ให้เก็บแต่ไม่ไ้ด้จั่วได้หรือไม่
3. เรา Charm Curse ใส่ Ziz ในสนามฝ่ายตรงข้าม เมื่อมี Ziz, Behemoth และ/หรือ Leviathan ใน Shrine ฝ่ายตรงข้าม ถามว่าจะลบ Shrine ใคร?
4. เรา Charm Curse ใส่ Ignis Therion ในสนามฝ่ายตรงข้าม โดยฝ่ายตรงข้ามมี Therion Pyromancer ในสนาม เราสั่ง Ignis Therion โจมตี Seal ที่มี At มากกว่า Ignis Therion ในสนามฝ่ายตรงข้าม ถามว่า Ignis Therion จะตายหรือไม่

ขอคำอธิบายอย่างชัดเจนด้วย จะได้ไม่เล่นผิด
ภาพประจำตัวสมาชิก
CarlitoZ [V2]
0
 
โพสต์: 3385
Cash on hand: 495.00
ที่อยู่: Same Same Team

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 31, 2010 1:02 pm

1. ไม่ให้เปิดกองได้ครับ แต่ต้องไม่ใช่การทำลาย Ra
เช่น ล๊อคกอง

2. ไม่ให้จั่วได้ครับ แต่ต้องไม่ใช่การทำลาย Juggling Clown
เช่น การ์ดห้ามจั่ว

3. ฝ่ายเดิมครับ (ลบ shrine เรา)
ability ไม่เปลี่ยนฝั่งทำงานไม่ว่ากรณีใดๆ

4. ไม่ตายครับ
ability ไม่เปลี่ยนฝั่งทำงานไม่ว่ากรณีใดๆ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 31, 2010 1:03 pm

1. ไม่ได้ ถ้าร่าย Mystic Card สำเร็จแล้วจะทำงานต่อไป แม้ว่าการ์ดใบนั้นจะถุกทำลายทีหลังครับ
2. ไม่ได้ ถ้าร่าย Mystic Card สำเร็จแล้วจะทำงานต่อไป แม้ว่าการ์ดใบนั้นจะถุกทำลายทีหลังครับ
3. ลบฝ่ายเรา ฝ่าย Ziz เป้นคนเลือก Ability ทำงานครับ
4. ไม่ตายครับ เพราะ Ability ของ Therion Pyromancer
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย Amankris เมื่อ พุธ มิ.ย. 02, 2010 1:24 am

602.1.6 Skill และ/หรือ Trigger Ability ของ Mystic Card ที่เริ่มทำงานแล้ว จะทำให้เกิด Effect ขึ้น ไม่ว่าจะเกิดแค่ 1 Effect หรือ หลาย Effect ก็ตาม Effect ทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้จะส่งผลได้ แม้ Skill และ/หรือ Trigger Ability ที่ทำให้เกิด Effect จะไม่มีอยู่แล้ว หรือถูกทำให้ไม่สามารถทำงานหรือใช้ได้ก็ตาม


"แม้ Trigger Ability ที่ทำให้เกิด Effect จะถูกทำให้ไม่สามารถทำงานได้ก็ตาม"

ทำไม ล็อกกอง ถึง หยุด Ra ระหว่างการทำงานได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พุธ มิ.ย. 02, 2010 3:02 pm

ทำไม ล็อกกอง ถึง หยุด Ra ระหว่างการทำงานได้ครับ << เพราะทำต่อไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย Amankris เมื่อ พุธ มิ.ย. 02, 2010 10:28 pm

งั้นรบกวนช่วยยกตัวอย่างกรณีที่ "ไม่สามารถทำงานได้ แต่ยังเกิด Effcet" ให้หน่อยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: CarlitoZ Question

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 04, 2010 11:30 am

เช่น ถูกสูญเสีย Ability ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

ย้อนกลับ

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน