Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 3:45 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สงสัยมากๆ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สงสัยมากๆ

โพสต์โดย Yugioh Master เมื่อ พุธ ส.ค. 25, 2010 6:43 pm

เรื่องของ
1.Sacred Area

ผู้เล่น 1 คน ไม่สามารถนำการ์ดเข้ามาในสนามจากกองการ์ด

ถ้า Narwaharof, The Legendary Dragon of Merrisia แสดง Seal ในชุด M1 แล้วร่ายเข้ามาในสนามโดยไม่ต้องจ่าย MP ค่าร่าย

จะสามารถร่ายเข้ามาได้หรือไม่

2.Crisis Tail Auburn

เมื่อ S ติด Curse เมื่อ S โจมตี สามารถเทียบค่าพลังของ S กับ DF ของฝ่ายตรงข้ามได้

จะเลือกใช้ AT หรือ DF ในการเทียบในขณะนั้น
ภาพประจำตัวสมาชิก
Yugioh Master
0
 
โพสต์: 336
Cash on hand: 200.00
ที่อยู่: SMN C.R.U. Rule Team

Re: สงสัยมากๆ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 26, 2010 11:34 am

1. ไม่ได้ครับ

2. ใช้ At ของ [S] เทียบ Df ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน