Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:54 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Izanagi, the Deity of Life

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Izanagi, the Deity of Life

โพสต์โดย berserker เมื่อ พุธ ส.ค. 04, 2010 8:24 am

เมื่อ Ability เมื่อต่อสู้ของ Izanagi, the Deity of Life ทำงาน แล้วเราเลือกนำ Seal ที่มี Ability "เมื่อเข้ามาในสนาม การ์ด 1 ใบนับว่าผ่านไป 1 Turn" เข้ามาในสนาม แล้วเลือกให้ Izanagi, the Deity of Life ผ่านไป 1 Turn
ถามว่า
1.Izanagi, the Deity of Life จะสามารถใช้ ability เมื่อต่อสู้ได้อีกครั้ง หรือไม่ อธิบายด้วยครับ
2.เมื่อ Izanagi, the Deity of Life ถูกทำให้ผ่านไป 1 turn Seal ที่ถูก Izanagi, the Deity of Life นำขึ้นมา จะต้องถูกนำลง Shrine ไปเลย หรือไม่
3.หากว่า 1. เกิดอีกครั้ง และ 2. ต้องนำลงไปยัง Shrine ระหว่าง "นำ Seal เข้ามาในสนาม" กับ "นำ seal ไปยัง Shrine" สิ่งใดเกิดขึ้นก่อน
4.Ability ที่จำกัดจำนวนเกิดผล (x/subturn) ส่งผลที่ seal (สามารถเร่ง Turn ให้ ability ทำงาน หลังจากทำงานครบจำนวนครั้ง) ใช่ หรือไม่
berserker
0
 
โพสต์: 25
Cash on hand: 550.00

Re: Izanagi, the Deity of Life

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 05, 2010 10:53 am

1. ไม่ได้ครับ เพราะ Turn ในวงเล็บนั้นหมายถึง Turn จริงๆ ของตัวเกม ไม่ได้นับที่ตัว Seal ครับ

2. ไม่ครับ เพราะจะลง shrine เมื่อออกจากการโจมตีนั้น

4. ไม่ครับ อ่าน 1
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน