Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:48 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่อง skill จากมือ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่อง skill จากมือ

โพสต์โดย dossa555 เมื่อ อังคาร ก.ค. 27, 2010 7:48 am

1.ถ้า seal นั้น ใช้ skill จากมือลงมาในสนาม seal นั้นจะเป็น innactive seal หรือเปล่า
2.ยังสังรวมร่างได้เปล่าครับ
3.เป็นใบรองได้เปล่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
dossa555
0
 
โพสต์: 3438
Cash on hand: 600.00

Re: เรื่อง skill จากมือ

โพสต์โดย shadowpattanapong เมื่อ อังคาร ก.ค. 27, 2010 12:45 pm

ถ้าสกิลมันเขียนว่า(จากนั้นสั่ง)ก็เปนinactive ไม่สามารถทำไรได้เลย
shadowpattanapong
0
 
โพสต์: 66
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่อง skill จากมือ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.ค. 27, 2010 2:33 pm

dossa555 เขียน:1.ถ้า seal นั้น ใช้ skill จากมือลงมาในสนาม seal นั้นจะเป็น innactive seal หรือเปล่า
2.ยังสังรวมร่างได้เปล่าครับ
3.เป็นใบรองได้เปล่าครับ


1. ขึ้นอยู่กับประเภทของ skill ครับ ถ้าเป็น skill ที่มีการสั่งการต่ิอ การ์ดจะเป็น inactive ด้วยครับ

2. ถ้าเป็น inactive ก็สั่งการไม่ได้ครับ

3. ไม่ได้ครับ เพราะเข้ามาในสนามจากมือ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน