035 Pool of Siloam
1. Ability เมื่อร่ายทำงานก่อน Interfere Step ของการร่ายการ์ด ดังนั้นถ้าผู้เล่นร่าย [S] ใน Interfere Step ของการร่าย Seal และเลือก “เมื่อผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามร่าย Seal Seal นั้นสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability 1 Turn” Seal ที่กำลังร่ายนี้จะไม่สูญเสีย Skill และ/หรือ Ability เพราะ Seal นี้ผ่านช่วงที่ Ability เมื่อร่ายของ [S] จะทำงานได้มาแล้ว
2. ตอนที่ฝ่ายตรงข้ามร่าย Seal เราต้องเลือกว่าจะให้สูญเสีย Ability หรือไม่ ก่อนที่ฝ่ายตรงข้ามจะเลือกว่าให้ Ability “เมื่อเข้ามาในสนาม” ทำงานหรือไม่
จากใน Errata
แต่ที่ผมอ่านจาก Text Card มันไม่มีคำว่าเลือกหน่ะคับ สรุปว่า เป็นสามารถหรือต้องเลือกคับ