Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 3:46 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง 2 Work 1

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง 2 Work 1

โพสต์โดย DarkPaleMoon เมื่อ จันทร์ ก.ค. 19, 2010 10:10 pm

อยากทราบว่า

เรื่อง 2 Work 1
Felasia Wyvern Dragoon
เมื่อ N[Wyvern] ขึ้นมือจากสนาม เราสามารถให้ Felasia Wyvern Dragoon ทำให้ Seal 1 ใบในสนามเปลี่ยน Line (1 / Subturn) เมื่อ N[Wyvern] และ/หรือ N[Nevaran] เข้ามาในสนาม เราสามารถให้ Felasia Wyvern Dragoon ทำให้ Seal ใบอื่น 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability 1 Turn (1 / Subturn และ สนามเรา 2 [Up] Work 1)

2 work 1 หมายถึง Ability ใดบ้าง (แดง กับ น้ำเงิน)
*** อ้างอิงสี Ability จากที่เน้นสีไว้ ***


Radiant Heaven Knight
Seal N[Heaven Knight] ใบอื่นที่ไม่ใช่ชื่อ Radiant Heaven Knight ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +2 Df +2 ป้องกันการโจมตี (All) และได้รับ Shade of [SecondaryD4K] ถ้า Seal นั้นมี Lv 4 Seal นั้นป้องกัน Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ Radiant Heaven Knight และเมื่อ Seal นั้นต่อสู้ Seal นั้น At +2 ตามจำนวน N[Heaven Knight] ในสนาม 1 Turn ด้วย
(สนามเรา 2 [Up] Work 1)

2 work 1 หมายถึง Ability ใดบ้าง (เขียว กับ ส้ม)
*** อ้างอิงสี Ability จากที่เน้นสีไว้ ***
ภาพประจำตัวสมาชิก
DarkPaleMoon
0
 
โพสต์: 116
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: 55 เปรมประชากร สรณคมน์ 12 สรณคมน์ สีกัน ดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210

Re: ถามเรื่อง 2 Work 1

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ก.ค. 20, 2010 1:26 pm

l\สีน้ำเงินครับ
::022::


ability เดียวกันทั้งหมดครับ


::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน