Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 2:04 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Guruda VS Fairy Lover

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Guruda VS Fairy Lover

โพสต์โดย Prince^strawberry เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 18, 2010 9:22 am

คืออยากถามว่า
1. ถ้าพวกการูดา Guruda ใช่skillโดดมาตี แต่ในสกิลมีคำว่า "จากนั้นสั่ง" สามารถใช่ No Skill หรือ Andomeda หรืออะไรที่หยุด ได้หรือป่าวครับ
2.ถ้าGuruda เช่น
รูปภาพรูปภาพ โดดมาตีที่at line
แล้วอีกฝ่ายใช่
รูปภาพ
ทวิงกิงไป "Twinkling; การ์ดทุกใบใน At Line ไม่สามารถใช้ Skill ได้ 2 Turn (Inf) (Mp 3)"
เราจะยังตีได้อีกไหม และต้องจ่ายmpค่าใช้Skill ไหม เพราะผมคิดว่ามี คำว่า"จากนั้นสั่ง" สามารถใช่ได้
ตอบด้วยครับสงสัยมากมาย ::021::
Prince^strawberry
0
 
โพสต์: 364
Cash on hand: 3,150.00

Re: Guruda VS Fairy Lover

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ค. 19, 2010 1:18 pm

1. หยุดได้ครับ

2. จะหยุดโจมตีครับ / จ่ายค่าใช้ skill ด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน

cron