Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 11:41 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สงสัย Carnalian กับ Choose After Death

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สงสัย Carnalian กับ Choose After Death

โพสต์โดย Back to Origin เมื่อ จันทร์ มิ.ย. 28, 2010 8:15 pm

Type: relic Subtype: None

Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 1 Rarity: common
Skill:
NULL

Ability:
-Seal ที่ Carnalian, the Wand of Geraldine ติด ไม่สามารถสั่งโจมตีได้

ผู้เล่น A สั่ง Seal 1 ใบ โจมตีใส่ Seal ของผู้เล่น B

จากนั้นผู้เล่น B ร่าย Carnalian มาแปะที่ Seal ของผู้เล่น A

ถามครับ Seal ของผู้เล่น A จะยังโจมตีต่อมั้ย ถ้าไม่ ผู้เล่น A จะเสีย Mp ค่าโจมตีมั้ยครับ

เพราะมันบอกว่า ไม่สามารถสั่งโจมตีได้



Type: revelation Subtype: None

Mp Cost: 2 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: rare
Skill:
นำ Choose after Death ใน Shrine ออกจากเกม; ทำลาย Mystic Card 1 ใบในสนามที่มีเป้าหมายไปที่การ์ดใน Shrine ผู้ใช้ Skill (Inf) (Mp 2)

สามารถใช้ สกิล นี้ ทำลาย Statute Book ได้มั้ยครับ
Back to Origin
0
 
โพสต์: 829
Cash on hand: 450.00

Re: สงสัย Carnalian กับ Choose After Death

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ มิ.ย. 28, 2010 8:41 pm

โจมตีต่อครับ เพราะสั่งไปแล้ว

ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน

cron